Trang ChủKỹ thuật xeBảng Mã Lỗi Fi Yamaha Và Cách Khắc Phục Lỗi Chuẩn Xác

Bảng Mã Lỗi Fi Yamaha Và Cách Khắc Phục Lỗi Chuẩn Xác

Công nghệ ngày càng hiện đại, các nhà sản xuất xe luôn không ngừng tân trang cho những đứa con tinh thần của mình không chỉ về ngoại hình mà còn cả các tính năng hiện đại để phát hiện các lỗi đột xuất trên xe. Không có gì là hoàn hảo, dòng xe nào cũng có thể xảy ra lỗi. Trong bài viết này chúng ta sẽ cũng xem qua bảng mã lỗi Fi của Yamaha, từ đó đưa ra cách khắc phục lỗi chuẩn xác.

Bảng mã lỗi fi Yamaha

Bằng sự cải tiến công nghệ hiện đại, Exciter 150 được Yamaha trang bị bộ đồng hồ thông minh cùng bộ cảm biến ECU tiên tiến. Bộ cảm biến này có chức năng báo lỗi và hiện lỗi ngay trên bảng đồng hồ điện tử giúp người dùng dễ dàng nhận ra và khắc phục.

Mặt đồng hồ điện tử LCD có chức năng hiển thị lỗi fi

>>> Xem thêm giá xe Yamaha tại đây

Cùng xem qua bảng mã lỗi Fi của Yamaha, đặc trưng là dòng xe Exciter 150.

Trên đây là bảng mã lỗi Fi Yamaha thường gặp, những lỗi này sẽ hiển thị trên bảng đồng hồ điện tử của xe máy. Khi phát hiện một trong số các lỗi trên bạn nên đem xe ra các tiệm sửa xe chuyên nghiệp để kịp thời xử lý và khắc phục lỗi nhanh chóng. Để đảm bảo an toàn, bạn tuyệt đối không được xử lý bởi vì đây đều là những lỗi rất quan trọng ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của xe.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về thị trường xe máy cũ nói chung hoặc tìm hiểu giá xe Exciter nói riêng, thông tin chi tiết xem dưới đây:

 

>>> Xem thêm giá xe Yamaha tại đây

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan