Trang ChủKỹ thuật xeBao tay xe máy Rizoma thế hệ mới có thực sự đáng...

Bao tay xe máy Rizoma thế hệ mới có thực sự đáng mua?

Hiện nay nhu cầu tiêu dùng của những người sử dụng xe máy ngày càng cao. Và với một đất nước có mật độ dân số sử dụng phương tiện xe máy nhiều như Việt Nam, thì các nhu cầu về phụ tùng xe lại càng trở nên phổ biến. Công việc “độ” xe, sơn sửa lắp phụ kiện cho xe ngày một được ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một loại phụ kiện rất phổ biến, được nhiều chủ xe ưa chuộng sử dụng. Đó chính là bao tay dành cho xe máy. Cùng xem nhé.

Tại sao phải dùng bao tay xe máy?

Bao tay cho xe máy hiện đã không còn xa lạ gì với người Việt. Bởi đặc thù của thời tiết và địa hình của Việt Nam, việc thêm cặp bao tay bọc trên ghi – đông là điều cần thiết. Đôi bao tay ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm lái xe và khả năng điều khiển phương tiện.

Lái xe an toàn hơn

Như bạn biết đó: Khi di chuyển trên quãng đường dài dưới thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam, tay sẽ chảy mồ hôi và ảnh hưởng khả năng của người lái gây nguy hiểm. Một cặp bao tay xe máy sẽ giải quyết được những vấn đề này. Tương tự khi gặp những cơn mưa bão lớn, bao tay xe máy cũng giúp giảm sự trơn trượt khiến người lái an tâm hơn. Ngoài ra, đôi bao tay xe máy còn là điểm nhấn cho chiếc xe của bạn. Có rất nhiều mẫu mã để người mua lựa chọn và thể hiện cá tính của mình.

Trên thực tế, những chiếc bao tay có sẵn được nhà sản xuất thiết kế trên các dòng xe máy phổ thông thường được làm khá đơn điệu. Chất liệu cũng không được chú trọng. Sau một thời gian sử dụng sẽ gặp những hiện tượng chai cứng làm mất độ bám. Còn có những trường hợp bao tay bị giãn, chảy và mất liên kết với ghi đông, gây khó khăn cho người điều khiển xe. Đó là lý do nhiều người đi xe không hài lòng về bao tay nguyên bản của các hãng xe vì thiết kế của chúng. Giải pháp chọn bao tay nắm độ trở nên thịnh hành hơn cả. Nhất là khi bạn dùng bao tay có thể lắp đặt và thay thế dễ dàng mà không làm ảnh hưởng tới xe.

Giải pháp bao tay xe máy Rizoma

Rizoma là một thương hiệu phụ kiện, phụ tùng xe máy đến từ đất nước Ý. Những sản phẩm bao tay của thương hiệu này khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Nguyên nhân chính yếu đến từ thiết kế hiện đại và chất liệu đặc biệt của hãng. Dưới đây là những mẫu bao tay Rizoma thế hệ mới nhất được tin dùng với tuổi thọ cực kì cao.

Bao tay Rizoma Lux

Dòng Luxury luôn là ứng cử viên đi đầu trong lựa chọn mua bao tay xe máy. Mẫu mã của Rizoma Lux nhấn mạnh sự sang trọng, làm tăng vẻ đẹp của chiếc xe. Sản phẩm cũng luôn được đánh giá cao về độ êm ái và tuổi thọ. Bao tay còn có đa dạng về lựa chọn màu sắc thích hợp với từng người dùng. Giá bán của một đôi bao tay xe máy Rizoma Luxury chính hãng là khoảng 600.000 VND

Bao tay Rizoma Sportline

Bao tay Rizoma Sportline có kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao với phần cao su rất tốt, rất bám tay và êm ái. Với những người hay đổ mồ hôi tay, đây là giải pháp hoàn hảo làm giảm tối đa sự trơn trượt. Sản phẩm có nhiều màu sắc và gắn được với nhiều loại gù. Mức giá tham khảo cho cặp bao tay dòng Sportline chính hãng là 600.000VND.

Bao tay Rizoma gù xoay

Dòng này có thiết kế khá đặc biệt bởi sự “chất” và phong cách khá mới lạ. Đặc biệt dòng này có thể xoay tay lái 360 độ. Được thiết kế với khối nhôm CNC kết hợp với cao su cao cấp. Bao tay mang lại cảm giác êm ái, dễ dàng điều khiển trên cung đường dài. Mức giá tham khảo cho cặp Rizoma gù xoay là 300.000VND

Bao tay Rizoma Urlo

Bao tay Rizoma Urlo được ưa chuộng bậc nhất với dân đi xe máy hiện nay. Nó được yêu thích bởi khả năng chống nước và không thấm hút mồ hôi vượt trội. Người dùng có thể cầm nắm dễ dàng và thoải mái khi dùng. Các bạn trẻ rất ưa thích dòng này vì sự đa dạng màu sắc và thiết kế cá tính, trẻ trung. Mức giá tham khảo cho cặp bao tay Rizoma Urlo là 180.000 – 350.000 VND

Trên đây là một số loại bao tay Rizoma được ưa chuộng trên thị trường phụ kiện xe máy Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc bao tay xe máy ưng ý? Vậy thì Rizoma chính là thương hiệu bạn có thể cân nhắc đấy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan