Trang ChủKỹ thuật xeĐiểm danh các loại vỏ xe Winner chất lượng

Điểm danh các loại vỏ xe Winner chất lượng

Được biết, Honda Winner là một dòng xe được nhiều biker yêu thích cho những chuyến phượt tour. Và vỏ xe Winner là một bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường giúp bạn vừa có trải nghiệm tốt vừa an toàn. Tham khảo những mẫu vỏ dành cho Winner chất lượng dưới đây để có lựa chọn tốt nhất nhé.

Cập nhật thông số vỏ xe Winner 

Bạn có biết rằng, bánh xe là một trong những yếu tố quan trọng giúp người lái có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, và đảm bảo an toàn hơn. Thế nhưng, một dòng xe tay côn hot như Honda Winner lại có đánh giá về vỏ xe không mấy tích cực.

Cập nhật thông số vỏ xe Winner

Cụ thể, vỏ xe Winner zin có khả năng bám đường thấp. Khi ôm cua, có cảm giác hơi trơn trượt. Có lẽ vì vậy, thông số vỏ xe Winner cũng rất được quan tâm, bởi nó giúp cho việc lựa chọn vỏ xe trở nên dễ dàng và thích hợp hơn.

Theo công bố của nhà sản xuất, Winner có thông số vỏ bánh trước là 90/80 – 17 và bánh sau 120/70 – 17. Theo nhiều anh em, size vỏ này có thể đáp ứng được hầu hết các điều kiện đường khác nhau.

Honda Winner có thể sử dụng những loại vỏ nào

Và tất nhiên, bạn nên lựa chọn vỏ xe Winner có kích thước tương tự để sử dụng. Mặc dù vậy, bạn có thể lựa chọn những loại vỏ size to hơn hay nhỏ hơn để thể hiện sở thích, cá tính của mình.

Tổng hợp các loại vỏ xe dành cho Winner phổ biến hiện nay

Vỏ Michelin cho xe Winner

Michelin là một thương hiệu vỏ xe “vừa có miếng, vừa có tiếng”, được sử dụng rộng rãi trên nhiều thị trường, bao gồm cả Việt Nam. Để được tin dùng, Michelin đã sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm cuối cùng luôn được kiểm tra một cách nghiêm ngặt
  • Sử dụng chất liệu cao su chất lượng tốt giúp lốp có khả năng bám đường cao ngay khi di chuyển trong điều kiện đường xấu. Giúp đảm bảo an toàn cho người lái
  • Độ bền vỏ cao, đồng thời tuổi thọ dài
  • Thiết kế đường nét hoa văn thu hút
Các loại vỏ xe dành cho Winner phổ biến hiện nay

Tất nhiên, đây là một thương hiệu dành cho vỏ xe Winner, bởi nó có đầy đủ những size vỏ zin của Winner. Cụ thể, với bánh trước, bạn có thể tham khảo dòng Michelin Pilot Street 90/80-17 với giá 770.000 đồng hay vỏ Michelin City Grip Pro khoảng 620.000 đồng

Với bánh sau thì có dòng Michelin Pilot Street 120/70-17 với giá tham khảo là 1.045.000 đồng.

Vỏ Metzeler dành cho xe Winner

Metzeler là thương hiệu vỏ xe nổi tiếng của Đức, được giới Biker trên toàn thế giới ưu ái đặt cho mệnh danh là “Vỏ xe máy thuộc đẳng cấp Hi-End”.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng những công nghệ tiên tiến, vỏ xe Winner đến từ thương hiệu Metzeler luôn đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu dáng. Bạn hoàn toàn yên tâm với khả năng bám đường tốt dù là mưa hay nắng.

Vỏ Metzeler dành cho xe Winner

Mức giá tham khảo cho vỏ Metzeler là:

  • Vỏ Metzeler 90/80-17 cho vỏ trước khoảng 840.000 đồng
  • Vỏ Metzeler 120/70-17 có giá bán 1.080.000 đồng

Vỏ Dunlop

Dunlop cũng là một lựa chọn tốt để thay thế cho vỏ xe Winner mà bạn không nên bỏ lỡ. Nó không chỉ bám đường cao, chống trơn trượt tốt trong mọi thời tiết, mà còn hạn chế cán đinh tối đa nhờ chất lượng cao su khá cứng.

Vỏ Dunlop – lựa chọn tốt cho xe Winner

Một số dòng Dunlop bạn có thể tham khảo để lắp cho “xế yêu” của mình là:

  • Dunlop TT902 90/80 – 17 với giá 500.000 đồng
  • Dunlop K505F hay Dunlop D102A dùng cho bánh sau dao động trong khoảng 750.000 – 850.000 đồng.

Địa chỉ bán vỏ xe Winner uy tín

Lời khuyên cho bạn để sở hữu được một chiếc vỏ xe Winner chất lượng tốt là tìm kiếm và mua tại những địa chỉ bán uy tín. Chỉ có như vậy mới đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng của vỏ xe.

Mua vỏ xe Winner chính hãng ở đâu?

Thật ra, với những thương hiệu lớn như Michelin, Metzeler, Dunlop thì bạn có thể tìm thấy những đại lý phân phối trên khắp cả nước. Đồng thời, bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số địa điểm uy tín dưới đây:

Vỏ xe máy Hàn Hải Nguyên 

Nơi này cam kết chuyên bán vỏ chính hãng, với khả năng phân phối nhiều thương hiệu khác nhau.

  • Địa chỉ: 83, đường Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TPHCM
  • Liên hệ: 090 664 46 45
Địa chỉ bán vỏ xe Winner uy tín

Vỏ xe máy Nguyễn Văn Đậu

Cửa hàng với đa dạng các loại mặt hàng với giả cả phải chăng cùng sự tư vấn nhiệt tình là những lý do bạn nên ghé qua địa chỉ này

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, TPHCM

Hy vọng những chia sẻ về vỏ xe Winner trên sẽ thật sự thú vị, bổ ích. Bên cạnh đó, nó có thể giúp ích cho các bạn đọc trong việc tìm ra một cái lốp ưng ý nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan