Trang ChủKỹ thuật xeTìm hiểu pô Leovince

Tìm hiểu pô Leovince

Pô xe không chỉ là một bộ phận quan trọng trên một chiếc xe mà nó còn được nhiều biker độ thành nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn là người yêu thích mẫu Pô Leovince và muốn tìm hiểu về nó thì chúng mình cùng nhau khám phá trong bài viết này nhé. Chúng ta cùng tìm hiểu xem vì sao nó lại nổi tiếng đến thế.

Tìm hiểu pô Leovince

Tìm hiểu qua một chút về thương hiệu Leovince và Pô Leovince

Thương hiệu Leovince

Chắc hẳn các biker đam mê về xe cũng nghe rất nhiều đến cái tên Leovince, đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các phụ kiện chuyên dụng về xe máy, nổi bật là pô Leovince. Thương hiệu Leovince đang dẫn đầu về chất lượng phụ tùng xe, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Thương hiệu Pô Leovince

Hơn nữa, Leovince không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cấp sản phẩm hoàn thiện, mang đến sự tiện lợi chất lượng hơn. Dễ hiểu vì sao mà thương hiệu Leovince luôn dẫn đầu thị trường ở nhiều quốc gia trên thế giới và luôn nhận được những ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng.

Một chút thông tin về pô Leovince

Pô Leovince, một trong những phụ kiện không thể thiếu trên một chiếc xe máy. Cấu tạo của pô Leovince gồm hai phần chính gồm ống dẫn khí và ống xả khí. Ống xả và ống dẫn khí thải sẽ được kết hợp với một số bộ phận khác của xe, cải thiện hệ thống làm sạch khí thải trước khi đưa ra môi trường. Ngoài ra, pô Leovince còn cải thiện tiếng ồn và được điều chỉnh theo ý muốn của người dùng, đặc biệt tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống khí thải.

Bằng cấu tạo đơn giản có được, hệ thống lắp đặt và di chuyển của Pô Leovince tương đối dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Leovince đã ứng dụng dây chuyền hiện đại với quy trình khép kín, song song với đó là tiềm lực kinh tế vững mạnh, Leovince đã không ngừng nâng cấp trong công nghệ và dây chuyền sản xuất. Với những lợi thế đã được chuẩn bị sẵn kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao nên quy trình sản xuất luôn được kiểm soát một cách chặt chẽ, an toàn. Pô Leovince luôn được nhà sản xuất kiểm tra và thực hiện theo đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn an toàn đã đặt ra. Không những vậy, trước khi Pô Leovince được đưa ra thị trường còn phải qua những bài test nghiêm ngặt, do đó người dùng hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi sử dụng Pô Leovince.

Một bí mật nữa về Pô Leovince giúp bạn hoàn toàn an tâm, hợp chất làm nên thương hiệu pô này đều là hợp kim và carbon cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chống rỉ sét rất tốt.

Nhìn chung, Pô Leovince không chỉ khiến người dùng yên tâm về chất lượng mà còn tinh tế cả trong thiết kế. Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, sắc sảo tinh tế, dễ hiểu vì sao mà Pô Leovince có thể chiếm được niềm tin của khách hàng đến như vậy.

Tìm hiểu một số mẫu pô Leovince trên thị trường hiện nay

Pô Leovince Carbon Full cổ

Với thân pô được làm từ carbon cho độ bền cao, giúp chống nóng khi vận hành xa. Pô Leovince Full cổ cho tiếng kêu trầm ấm, phát ra âm thanh uy lực. Không những thế, mẫu pô này còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt, thu hút người nhìn khi bạn gắn lên xe.

Pô Leovince carbon dài full cổ

Pô Leovince Carbon full cổ có giá bán trên thị trường khoảng 3.500.000 đồng.

Lon Pô Leovince Carbon Loại 1

Đặc điểm của Lon Pô Leovince Carbon loại 1 này là có tiếng kêu trầm ấm và sử dụng được cho cả xe số và xe ga.

Pô Leovince carbon loại 1

Loại pô này có giá bán trên thị trường khoảng 648.000 đồng

Pô Leovince dài Full Cổ

Loại pô này chuyên sử dụng trên các dòng xe như Exciter, Winner, Sonic và Raider. Mẫu pô này có giá bán là 1.599.000 đồng.

Pô leovince dài full cổ

Lon pô Leovince màu bạc 

Lon pô Leovince trắng bạc là dòng pô được nhập khẩu về Việt Nam, cho tiếng kêu trầm ấm. Loại lon pô này gắn được cho các dòng xe số đến 150cc. Với kiểu dáng đẹp, tinh tế và được làm bằng inox không gỉ, hơn nữa còn được trang bị có tiêu hãm âm giúp giảm âm lượng. Lon pô Leovince màu trắng bạc này rất được lòng các biker

Lon pô Leovince màu bạc

Lon Pô Leovince màu trắng bạc có giá bán dao động trên thị trường khoảng 800.000 đồng.

Pô Leovince cổ vòng lò xo

Lò xo gắn trên cổ pô này được xi màu titan nên chúng rất thích hợp với những kiểu pô độ, xe độ. Nhiệm vụ của lò xo là dùng để giữ chặt cổ pô và pô với với nhau. Pô Leovince cổ vòng lò xo này được sử dụng trên các dòng xe số như Sirius hoặc Wave.

Pô leovince cổ vòng lò xo

Giá bán của loại pô này trên thị trường khoảng 199.000 đồng

Lon Pô Leovince Bạc Real 100%

Là loại pô được làm từ thép cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chống mài mòn tốt. Vẫn là đặc trưng của thương hiệu Leovince, pô Leovince cho âm thanh uy lực nhưng vẫn trầm ấm.

Loại pô này chuyên sử dụng cho các dòng xe côn tay, xe tay như Winner X, Exciter, Raider 150, ….

Pô Leovince bạc real có ống tiêu giảm âm thanh

Lon pô Leovince Bạc Real có giá bán trên thị trường khoảng 3.800.000 đồng

Cách phân biệt Pô Leovince thật và Pô Leovince giả

Vì là thương hiệu nổi tiếng đi cùng với chất lượng tốt nên Pô Leovince rất hay được làm giả và phân phối tràn lan trên thị trường. Vậy làm thế nào để phân biệt được pô Leovince thật và pô Leovince giả, cùng xem nhé.

Phân biệt qua hình dáng thiết kế bên ngoài

Tem Pô Leovince thật là tem nhôm Leovinde 2015 và không xuất hiện dòng chữ Exhaust System ở thiết kế vì sợ Pô Leovince giả sẽ thay tem mới giống vậy.

Phân biệt qua hình dáng bên ngoài

Tại phần Carbon xuất hiện rất rõ những đường vân sọc dọc

Thiết kế ngoài của Pô Leovince giả bên ngoài lớp carbon không có đường vân kẻ sọc như ở Pô Leovince thật

Tem nhôm của Pô Leovince giả đường dán không chuẩn, rất dễ bị tróc

Biểu tượng cờ Italia thiết kế không sắc sảo, bị mờ và mực in bị nhoè.

Phân biệt qua cổ họng của Pô Leovince

Ở Pô Leovince giả họng pô sẽ có các đặc điểm sau:

  • Không có tấm lưới ở cổ họng pô
  • Kim loại để làm tấm lưới bằng sắt
  • Cổ nối họng pô từ nhỏ đến lớn, không đồng nhất với nhau

Phân biệt qua cổ họng pô

Còn ở Pô Leovince thật

  • Tấm lưới rất rõ ở cổ họng pô
  • Lưới được làm kim loại nhôm
  • Thiết kế cổ nối họng pô đồng đều nhau

Phân biệt qua mối hàn ở cổ pô

Mối hàn ở Pô Leovince thật được làm nổi, được hàn từ chất liệu inox bóng và có hơi ngả vàng, ở pô Leovince giả là phun cát nhám rất mờ và mối hàn dạng vảy cá chìm.

Phân biệt qua mối hàn ở cổ ống pô

Phân biệt qua chữ in trên ống pô

Ở pô Leovince dòng chữ in nổi và làm mờ số 100 và mối hàn nằm tại chốt kín.

Ngược lại ở Pô Leovince dòng chữ in nổi làm mờ 2 số ở đuôi số là số 6 và số 9, mối hàn nằm tại chốt không kín.

Phân biệt qua chữ in nổi/chìm trên ống pô

Trên đây là một số thông tin về Pô Leovince và thương hiệu của Leovince để bạn đọc tìm hiểu thêm. Bên cạnh đó là hướng dẫn phân biệt pô Leovince thật và giả. Hy vọng thông tin trong bài viết phần nào có ích cho những ai cần tìm hiểu về pô Leovince.

>>> Tham khảo giá xe phân khối lớn đang có trên OKXE tại đây

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan