Trang ChủKỹ thuật xeTìm hiểu thương hiệu kính chiếu hậu Yaz

Tìm hiểu thương hiệu kính chiếu hậu Yaz

Bạn đang tìm kiếm mua kính chiếu hậu để trang bị cho xế iu của mình, vừa đảm bảo an toàn giao thông. Một trong số các loại kính đưa các biker ưa chuộng hiện nay là kính Yaz, đây là một loại kính nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên vì nổi tiếng nên chúng rất hay được làm giả và đưa đến tay người dùng với giá tương đối rẻ.

Tìm hiểu về kính Yaz

Đánh giá tổng quan về kính Yaz

Kính Yaz là một phụ kiện nổi tiếng của Yamaha được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Loại kính này được thiết kế dành cho các loại xe máy, nó vừa dùng để quan sát an toàn khi lái xe và đồng thời cũng là phụ kiện trang trí cho xe.

Kính Yaz có thể gắn trên mọi dòng xe

Tính năng chính của kính Yaz là giúp có thể quan sát được tình hình giao thông phía sau mà không phải quay đầu. Điều này giúp người lái đảm bảo an toàn khi chạy xe.

Cách phân biệt kính Yaz Zin và kính Yaz fake cơ bản

  • Thứ nhất: hộp đựng kính Yaz khi nhập về rất bóng, vuông vức nguyên vẹn. Hộp đựng kính Yaz zin nhập khẩu nên khi nhập về hơi móp méo, vỏ hộp hơi bị nhám và sần sùi hơn. Chữ in trên hộp kính Yaz zin có màu đỏ đậm và ngược lại.
Phân biệt kính Yaz zin và kính Yaz fake qua hộp đựng
  • Thứ hai: bì đựng kính Yaz fake là bịch nilon có màu trắng hơi đục và kính Yaz zin bịch nilon có màu trắng trong.
Túi nilon đựng kính Yaz thường
Túi nilon đựng kính Yaz zin Malaysia
  • Thứ ba: Toàn bộ chân của kính Yaz fake đều được sơn full đen, với chân kính yaz zin có màu sơn nửa vàng và nửa đen pha trộn nhau.
Chân kính Yaz zin có pha hai màu vàng và đen
  • Thứ tư, phân biệt qua nét chữ Yamaha: Nét chữ “yamaha” của kính Yaz zin rất dày nhưng không sắc nét. Ngược lại nét chữ “yamaha” trên kính yaz fake hơi mỏng nhưng lại rất sắc nét.
Nét chữ trên kính Yaz zin
Nét chữ in trên kính Yaz thường
  • Thứ năm, xoay cổ kính yaz: Cổ kính Yaz fake khi xoay tương đối nhẹ, cổ chân kính hơi lỏng. Ngược lại, chân kính yaz zin rất cứng, rất khó khăn khi vặn chân kính. Kính Yaz zin khi bẻ thì càng cứng, càng cố định.
Bạn hãy phân biệt kính Yaz zin Malaysia và kính Yaz thường thật cẩn thận nhé

Một điều rất dễ khiến người mua hiểu nhầm đó chính là tem zin, khi kính Yaz hàng fake lại được trang bị “tem zin” chính hãng thì kính yaz real khi nhập về chỉ có mỗi tem “Yamaha”.

Địa chỉ bán kính Yaz tốt, chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay

Xe Tui Shop – Phụ tùng xe máy

Xe Tui Shop,  cửa hàng chuyên thay thế lắp ráp cho các dòng xe lưu hành trên thị trường hiện nay như Exciter 150, Winner 150, Sonic, Satria, Vario…Chuyên cung cấp các dòng nhớt cao cấp, phụ gia cho các dòng xe máy nhập khẩu như Mobil 1, Wolver, Maxima, Amsoil,…và trang trí phụ tùng cho xe máy.

Shop phụ tùng xe máy Xe Tui

Những phụ kiện đồ chơi xe máy tại cửa hàng Xe Tui Shop đều là các sản phẩm nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á và cả thế giới: Kozi, NCY, GIVI, Bando, DID, YSS, Takigawa, Rizoma…

Xe Tui Shop cung cấp sản phẩm uy tín, có nguồn rõ ràng được cung cấp từ các đại lý chính thức của các thương hiệu nổi tiếng.

Kính Yaz gắn trên xe máy Sirius Fi

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, đặt đạo đức kinh doanh lên đầu nên Xe Tui luôn đảm bảo chất lượng, cẩn thận để mang đến những sản phẩm uy tín cho khách hàng, đáp ứng các yêu cầu của biker. Xe Tui luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nên shop luôn xây dựng uy tín thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm.

Có thể nói cửa hàng phụ tùng xe máy Xe Tui không chỉ là nơi cung cấp kính Yaz chất lượng đáng để bạn lựa chọn, cửa hàng còn là nơi uy tín để bạn mua các phụ kiện đồ chơi khác.

Địa chỉ: 303B Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shop 2banh

Shop 2banh, một trong các showroom cung cấp phụ tùng và sửa chữa xe máy nổi tiếng trên thị trường hiện nay. 2banh chuyên đáp ứng mọi yêu cầu người người dùng về các phụ kiện, đồ chơi xe máy chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Shop phụ tùng xe máy 2banh

Shop 2 bánh là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua kính Yaz hoặc một số phụ tùng, đồ chơi xe máy.

Hệ thống các cửa hàng của 2banh:

  • 6C Trần Quang Diệu, phường 13, Quận 3
  • 309 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hoà, Tân Phú
  • 83 Hàn Hải Nguyên, phường 16, Quận 11
  • 56 Nguyễn văn Đậu, phường 4, Quận Bình Thạnh
  • 557 Lê Văn Thọ, phường 14, Quận Gò Vấp
  • 845 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7.

Ngoài ra, bạn có thể đến một số cửa hàng chuyên cung cấp phụ tùng, đồ chơi xe nhập khẩu, hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Yamaha để mua kính Yaz đảm bảo đúng chất lượng nhé.

Kính yaz gắn trên xe Honda

Trên đây là một số thông tin cơ bản về kính Yaz trên thị trường hiện nay. Vì là một phụ kiện an toàn và đồ chơi xe nhập khẩu chất lượng nên kính Yaz rất dễ bị làm giả và bán trôi nổi trên thị trường. Do đó, bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ và nắm rõ cách phân biệt kính Yaz real và Yaz fake để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhưng lại phải trả giá cao nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về thị trường xe máy cũ tại đây nếu có nhu cầu mua xe cũ nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan