Trang ChủTin xe mớiChi tiết Peugeot Django 2023 màu mới, giá tương đương Honda SH...

Chi tiết Peugeot Django 2023 màu mới, giá tương đương Honda SH Mode

Peugeot Django 2023 được bổ sung thêm hai màu mới vào bộ sưu tập “Sắc màu phố thị” gồm Racing Green và Mad/Ink Black, tiếp tục cạnh tranh với Honda SH Mode ở phân khúc xe tay ga nữ tầm 60 triệu.

Peugeot Django 2023, mẫu xe scooter có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển. Dòng xe đã nhanh chóng chinh phục người dùng Việt khi lần đầu xuất hiện vào cuối năm 2020 nhờ phong cách thiết kế mới lạ. 

Mới đây, Peugeot Motocycles Việt Nam đã bổ sung hai màu mới cho Django 2023. Mở rộng lựa chọn cho người dùng nhân dịp giới thiệu bộ sưu tập “Màu sắc phố thị”.

Peugeot Việt Nam bổ sung màu mới cho các phiên bản Django 2023. Ảnh: Peugeot.

Cùng OKXE Việt Nam tìm hiểu phiên bản màu mới của xe và bộ sưu tập mới của  Peugeot Django trong năm 2023. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thông tin về nhiều mẫu xe hấp dẫn khác ở chuyên mục Tin xe nhé.

Bộ sưu tập “Màu sắc phố thị” của Peugeot Django 2023

Peugeot Django mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn với 9 màu sắc, đa dạng từng phong cách. Cụ thể:

  • Màu trắng cam năng động
  • Màu trắng xanh trẻ trung
  • Màu trắng milky thanh lịch
  • Màu xanh ocean nổi bật
  • Màu đỏ cherry cuốn hút
  • Màu xám nhám hiện đại
  • Màu xanh Pháp thời thượng
  • Xanh xanh racing thể hiện sự phá cách
  • Màu đen nhám toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ

Trong bộ sưu tập này, có hai màu mới của Peugeot Django 2023 là xanh racing và đen nhám. Mỗi màu sắc của Peugeot Django đều thể hiện những tính cách riêng góp phần tạo nên bộ sưu tập “Màu sắc phố thị” rực rỡ và tinh tế.

Peugeot Django 2023 có 9 phiên bản màu tùy chọn. Ảnh: Peugeot.

Thiết kế của Peugeot Django 2023

Thiết kế của Peugeot Django dành cho “người có gu”. Năm 2023, Peugeot Django ngoài được bổ sung thêm phiên bản màu mới thì ngoại hình của xe không có gì thay đổi.

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2023, dòng xe tay ga kiểu Pháp đã hấp dẫn người dùng nhờ thiết kế ấn tượng. Mẫu xe sở hữu những đường nét mang đậm chất cổ điển, đơn giản nhưng mềm mại. Với 9 phiên bản màu sắc tùy chọn, người dùng thoải mái chọn cho mình một phiên bản thể hiện được cá tính riêng của mình.

Peugeot Django mang kiểu dáng hoài cổ của các dòng xe tay ga châu Âu. Ảnh: Peugeot.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn Peugeot Django trực diện là logo “sư tử Pháp” được bao quanh bởi dải đèn định vị chữ V. Bên cạnh là cụm đèn báo rẽ có thiết kế thon dài tăng thêm nét đặc sắc ở phần mặt nạ trước của xe.

Đèn pha có thiết kế dạng tròn được bao bọc bởi tấm ốp kim loại phía trên vừa thể hiện được nét đẹp hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng. Yên xe có thiết kế phân tầng và tách rời nhau hạn chế tình trạng ngồi bị tuột về trước hoặc sau.

Điểm hạn chế của Peugeot Django là thiết kế phần gầm xe khá cao, dẫn đến khoảng cách giữa sàn để chân và yên xe tương đối ngắn. Thiết kế này cho tư thế ngồi hơi “kém sang” vì khi nhìn trực diện chân của người ngồi khá ngắn. 

Trang bị và động cơ của Peugeot Django 2023

Bên trong ngoại hình cổ điển của Peugeot Django là những trang bị tiện ích đủ dùng. Cụ thể:

  • Bảng đồng hồ đo tốc độ tiên tiến. Màn hình analog kết hợp với màn hình kỹ thuật số ở trung tâm
  • Hai ngắn chứa đồ trước dễ dàng mở bằng một ổ khóa duy nhất
  • Ổ cắm sạc 12V tiện dụng trong những tình huống cấp bách
  • Phanh ABS bánh trước, an toàn cho người lái

Động cơ của Peugeot Django 2023 không có gì thay đổi so với phiên bản trước đó. Peugeot vẫn trang bị cho xe khối động cơ Easy – Motion. Dung tích 125 cc đạt tiêu chuẩn Euro 4 kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử EFI. Cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Khối động cơ của xe cho công suất 10,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Lực mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Peugeot Django cạnh tranh cùng Honda SH Mode và Piaggio Liberty ở nhóm xe tay ga nữ tầm 60 triệu. Ảnh: Peugeot.

Hiện tại, mẫu xe tay ga Peugeot Django 2023 đang được Peugeot Motocycles Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mại 7 triệu đồng. Như vậy, giá Peugeot Django 2023 chỉ còn 61 triệu đồng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mẫu xe scooter phong cách Pháp có trang bị đủ dùng thì đây chính là thời điểm thích hợp.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan