Trang ChủTin xeHướng dẫn kiểm tra lỗi bộ nồi xe ADV 160 và PCX...

Hướng dẫn kiểm tra lỗi bộ nồi xe ADV 160 và PCX 160 tại Việt Nam

Honda Indonesia vừa phát đi lệnh triệu hồi do lỗi bộ nồi xe ADV 160 và PCX 160. Tuy nhiên, lỗi này chỉ xuất hiện trên một số lô xe nhất định.

Gặp lỗi hàng loạt phải triệu hồi là tình trạng khá hiếm gặp đối với xe máy dưới 175 cc, đặc biệt là Honda – thương hiệu nổi tiếng với độ chuẩn mực và sự bền bỉ. Mới đây, không chỉ 1 mà là 2 mẫu xe của Honda được triệu hồi tại Indonesia nhằm khắc phục lỗi trong hệ thống vận hành.

ADV 160 và PCX 160 bị triệu hồi tại Indonesia

Không lâu sau khi có mặt tại Việt Nam, Honda ADV 160 được phát thông báo triệu hồi tại Indonesia. Không chỉ ADV 160, Honda PCX 160 cũng nằm trong diện triệu hồi đợt này ở xứ vạn đảo. Cả 2 mẫu xe tay ga Honda này hiện được bán tại Việt Nam. Thông qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Không lâu sau khi về Việt Nam, ADV 160 đã gây “phiền não” cho chủ xe.

Quá trình sản xuất pully (pu-ly) dẫn động của ADV 160 và PCX 160 gặp lỗi nên sản phẩm có độ dày không đồng đều. Pully này gây nên tiếng gào rú ở nồi sau và có thể làm giảm hiệu suất truyền động. 

Lỗi bộ nồi xe ADV và PCX 160 được nhà sản xuất công bó không ảnh hưởng đến sự an toàn của người lái. Chủ yếu gây phiền toái khi lái xe và dẫn đến hao mòn pully.

Ngoài ra, không phải tất cả xe ADV 160 và PCX 160 sản xuất trong thời gian qua đều dính lỗi này mà chỉ một số lô nhất định.

Bà Rina Listiani – Giám đốc Truyền thông của AHM khuyến cáo tất cả chủ xe Honda ADV 160 và PCX 160 nên mang xe đến đại lý chính hãng để kiểm tra, khắc phục lỗi. Chương trình triệu hồi bắt đầu từ tháng 9 và thời gian khắc phục lỗi khoảng 30-40 phút/xe.

ADV 160 và PCX 160 tại Việt Nam có thuộc diện triệu hồi?

Cả Honda PCX 160 và Honda ADV 160 đều được đơn vị nhập khẩu mang về Việt Nam rất sớm, khi vừa ra mắt tại Indonesia. Do đó, khả năng ADV 160 và PCX 160 tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi rất cao. 

Sau khi có thông tin từ Indonesia, đại diện Minh Long Motor – đơn vị nhập khẩu ADV 160 và PCX 160 – đã có những động thái tích cực. Cụ thể, đơn vị này hướng dẫn chủ xe kiểm tra xem xe của mình có thuộc diện triệu hồi hay không. Các bước kiểm tra như sau:

Truy cập liên kết: Astra Honda

  • Ô đầu tiên là số khung dưới yên xe
  • Ô thứ 2 là tên – bạn có thể điền gì cũng được
  • Ô thứ 3 là số điện thoại – bạn có thể điền gì cũng được

Sau đó, trang web sẽ trả về 2 kết quả:

Hình ảnh thông báo xe không thuộc diện bị lỗi bộ nồi.
Hình ảnh thông báo xe thuộc diện bị lỗi bộ nồi.

Nếu xe của bạn nằm trong diện thu hồi. Bạn có thể liên hệ với đơn vị phân phối để giải quyết.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan