Trang ChủTư vấn4 mẹo giúp bạn gia tăng doanh số bán xe

4 mẹo giúp bạn gia tăng doanh số bán xe

Nhìn thấy những cửa hàng đạt top doanh thu trong tháng, nghe những câu chuyện bán hàng thành công nhưng cửa hàng của bạn vẫn không bán được nhiều xe như kỳ vọng? Vậy hãy kiểm tra thử bạn đã áp dụng 4 mẹo bán hàng này chưa nhé?

Hãy đảm bảo hình ảnh xe được chụp đẹp mắt

Một bức ảnh đẹp bằng ngàn lời quảng cáo: Chúng ta luôn bị hấp dẫn bởi hình ảnh đẹp và người mua cũng vậy. Hãy đảm bảo những bức hình xe máy được đăng bán luôn đẹp mắt và chi tiết. Như vậy, người mua sẽ dành sự quan tâm ưu tiên đến sản phẩm bạn đăng bán. Nhì

Bạn có thể tưởng tượng: khi coi hình ảnh xe đăng bán, bạn có muốn mua không, có bị chinh phục bởi những hình ảnh đó không? Nếu câu trả lời là “Không”, vậy liệu rằng những khách hàng khác họ có muốn quan tâm? Nếu câu trả lời là “Có”, vậy OKXE chúc mừng bạn!

Nội dung đăng bán hấp dẫn

“Chất lượng xe” không chỉ đến từ hình ảnh, mà đó còn là thông tin xe bạn đưa ra trong danh mục mô tả sản phẩm đăng bán. Các chủ cửa hàng có lượng giao dịch nhiều trên OKXE đều chia sẻ đồng nhất: Việc viết nội dung chi tiết, đầy đủ, rõ ràng: Thông số của xe, tên xe, đời xe, số km, chế độ bảo hành, giấy tờ liên quan….sẽ giúp người mua hiểu kỹ càng về dòng xe đăng bán. Khi thông tin càng chi tiết, có thể giải đáp mọi khúc mắc của người mua hàng, lúc đó khách hàng mới sẵn sàng chọn xem xe – đặt mua xe.

Tăng tỷ lệ đánh giá từ người mua

Đánh giá, nhận xét của người mua gần như là “đòn bẩy” quyết định tới yếu tố mua xe. Bạn hãy tận dụng tâm lý này để gia tăng đơn hàng nhé.

Việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng; quà tặng mua xe; chế độ bảo trì, bảo dưỡng sau mua xe… sẽ khiến khách hàng hài lòng. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể nhờ họ đưa ra những lời nhận xét tốt đẹp cho gian hàng của mình trên OKXE.

Hãy để người mua xe luôn luôn nhìn thấy bạn

Các chủ cửa hàng bán được nhiều xe đều đưa ra nhận định đồng nhất: Nếu bạn muốn bán hàng nhanh chóng, hãy tìm cách để sản phẩm của mình được nhiều người biết đến mà không mất một khoản phí nào:

Chia sẻ dòng xe bạn đăng bán trên OKXE qua các trang mạng xã hội hoặc sử dụng công cụ quảng cáo của OKXE để sản phẩm của bạn được ưu tiên hiển thị trên vị trí của Trang chủ – Trang kết quả tìm kiếm – Trang sản phẩm chi tiết. Đây là những vị trí được coi là đắt giá nhất vì thu hút được sự chú ý của người đang có nhu cầu mua xe chỉ với 60 giây để thiết lập quảng cáo như video sau đây.

Đăng ký gói quảng cáo qua HOTLINE 0867 681 222 để nhận được ƯU ĐÃI 25% giá trị cũng quảng cáo, cùng với đó là các bộ quà tiền triệu sẽ được gửi tặng bạn nhé.

Để hiểu thêm về tính năng quảng cáo trên OKXE, bạn vui lòng xem chi tiết tại đây nhé.

Chúc bạn bán được thật nhiều xe trên OKXE.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan