Trang ChủTư vấnCó nên mua xe NVX cũ?

Có nên mua xe NVX cũ?

Vấn đề mua xe mới hay cũ luôn khiến nhiều người phải phân vân. Khi các bạn đã thích chiếc NVX thì chắc chắn các bạn cũng sẽ lâm vào hoàn cảnh như thế. Vậy có nên mua xe NVX cũ không? 

Có nên mua xe NVX cũ?

Nếu các bạn yêu thích mẫu xe NVX với thiết kế năng động, thể thao nhưng lại không đủ điều kiện tài chính thì chắc chắn NVX cũ là một lựa chọn không tồi. Sau đây là một vài ý kiến về vấn đề có nên mua xe NVX cũ. 

Ý kiến 1: Bản thân mình thấy rằng mẫu xe này khá đẹp, có nhiều cải tiến. Không chỉ xe mới, giá của NVX cũ cũng thấp hơn nhiều so với SH cũ. 
Ý kiến 2: Em là fan của nhà Yamaha. Trong nhà mình có đủ các mẫu xe từ Sirius, Jupiter đến Exciter… nhưng nếu muốn em bỏ tiền ra để mua xe NVX dù cũ thì thật không đáng
Ý kiến 3: Bản thân mình thích vẻ ngoài cao ráo, chất lượng xe tốt. Xe sử dụng khối động cơ Blue Core nhưng so với chiếc Grande thì thực sự không êm ái bằng. Trong khi đó, phần yên xe được thiết kế dạng hai tầng, yên sau cao hơn hẳn so với yên trước nên nếu khi chở người yêu thì người yêu bạn sẽ phải hơi gù xuống một chút đúng kiểu “tựa vào vai anh”. Vì vậy nếu thích cái mã ngoài của chiếc NVX thì các bạn hoàn toàn có thể mua nó nhé.  
Ý kiến 4: Mình không thích chiếc NVX cũ ở những điểm sau: yên sau quá cao khiến người ngồi sau bị mỏi, chắn bùn phía sau phải tự chế, phuộc phía sau có thiết kế khá xấu, phần tay nắm sau lại được thiết kế ẩn nên có kha khá đèn hậu bị thay thế… 
Có nên mua xe NVX cũ không còn phụ thuộc nhiều yếu tố

Ý kiến đưa ra là vậy nhưng để có câu trả lời chắc chắn hơn. Các bạn cần lưu ý những điểm sau: 

  • Phụ thuộc vào tình trạng xe

Mua một chiếc NVX cũ không hề sai nhưng nếu các bạn mua một chiếc xe quá cũ thì đó chính là sai lầm của bạn. Những chiếc xe quá cũ thường được rao bán với giá cực rẻ. Nếu các bạn rước những em đó về thì sẽ phải thường xuyên đem đi sửa, không sử dụng được đường dài. Trong khi đó, một chiếc xe “nhảy” hoặc “lướt” thì lại có chất lượng tốt hơn. Đây được coi là một khoản đầu tư hời khi sở hữu xe đẹp nhưng với chi phí thấp. 

  • Phụ thuộc vào mức giá

Ngoài tình trạng xe, vấn đề giá cả cũng đáng cân nhắc. Một chiếc xe cũ tốt sẽ có giá không hề rẻ nhưng không ngang với mức giá xe mới. Mỗi một cửa hàng có chiết khấu khác nhau nên giá xe NVX cũ cũng khác nhau. Thêm nữa, dòng xe này lại thường được giảm giá nhiều hơn so với các mẫu xe khác trong cùng một phân khúc. Tuy nhiên, cũng có những mẹo để định giá chiếc xe mà bạn định mua. Nếu mức giá xe cũ bằng ½ so với xe mới chiếc xe đó các bạn có thể mua. Ngược lại, nếu mức giá xe cũ lại bằng 95% so với xe mới thì các bạn cần xem xét lại. 

  • Phụ thuộc vào độ đầy đủ của các giấy tờ

Khi mua xe NVX cũ, các bạn cần kiểm tra xe có đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết hay không. Bởi lẽ, theo luật, tất cả công dân khi điều khiển xe tham gia giao thông đều phải có những loại giấy tờ này nếu không sẽ bị xử phạt hành chính, thậm chí là giữ xe. Thêm nữa, khi có giấy tờ xe chính chủ, các bạn sẽ sang tên dễ dàng hơn. 

Giá NVX cũ trên thị trường là bao nhiêu?

Mức giá xe NVX cũ trên OKXE

Theo như OKXE tìm hiểu, hiện tại, NVX cũ trên thị trường có mức giá dao động trong khoảng 27 đến 45.5 triệu đồng tuỳ thuộc vào tình trạng xe. Với mức giá ưu đãi như vậy. Chắc hẳn các bạn sẽ dễ dàng sở hữu mẫu xe thể thao, cá tính này. 

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề có nên mua xe NVX cũ không. Nếu các bạn đang tìm một chiếc xe như vậy và chưa tìm được địa chỉ phân phối, hãy đến với OKXE. Chúng tôi là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng từ chất lượng đến quy trình làm việc. Bạn sẽ có được một chiếc xe NVX cũ giá tốt và chất lượng tốt khi đến với OKXE. Liên hệ ngay với OKXE để được tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan