Trang ChủTư vấnMua Exciter 155 VVA 2022 trả góp dễ hay khó?

Mua Exciter 155 VVA 2022 trả góp dễ hay khó?

Yamaha Exciter 155 VVA 2022 là mẫu xe côn tay phổ thông được phần đông giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tài chính để mua đứt mẫu xe này. Cùng OKXE tham khảo việc mua Exciter 155 VVA trả góp ra sao nhé.

Cùng với Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, mức giá hơn 47 triệu đồng của Exciter 155 VVA 2022 lại là rào cản với nhiều người. Khi không phải ai cũng có đủ khả năng thanh toán một lần cho số tiền lăn bánh khoảng 50-55 triệu đồng.

Mức giá từ 47 triệu đồng của Yamaha Exciter 155 VVA là trở ngại cho nhiều người.

Mua Exciter 155 VVA 2022 trả góp sẽ là giải pháp cho bạn trong trường hợp này. Hiện nay, phần lớn các đại lý xe máy đều có liên kết với ngân hàng hoặc công ty tín dụng. Để mang đến giải pháp mua xe tối ưu nhất cho khách hàng.

Mua xe Exciter 155 VVA 2022 trả góp giá bao nhiêu?

Bảng tính tham khảo khoản tiền cần trả mỗi tháng nếu bạn mua Exciter 155 VVA 2022 trả góp. Đơn vị: VNĐ.

Bảng tính trên chỉ mang tính chất tham khảo vì mức giá bán thực tế của Exciter 155 VVA có thể thay đổi theo thị trường và các mức hỗ trợ khác nhau của công ty tài chính. Để có được thông tin cụ thể nhất, bạn nên tham khảo thực tế tại đại lý.

Có nên mua xe Exciter 155 VVA 2022 trả góp?

Trả góp là phương pháp mua hàng dành cho người không có khả năng thanh toán một lần. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo thu nhập hàng tháng ổn định để tránh rơi vào tình trạng không thể chi trả và có thể mất trắng cả xe và tiền đã trả trước đó.

Để xác định xem có nên mua Exciter 155 VVA 2022 trả góp không. Bạn nên cân nhắc những yếu tố sau: 

Số tiền trả trước

Thông thường, các công ty tài chính sẽ yêu cầu bạn trả trước khoảng 30-70% giá trị xe. Nếu đủ điều kiện, bạn nên trả trước càng nhiều càng tốt. Số tiền trả trước càng nhiều thì lãi suất trả góp càng thấp. Và số tiền bạn phải trả cũng ít hơn. 

Hiện tại, bạn có thể mua Exciter 155 VVA 2022 trả góp qua thẻ tín dụng mà không cần phải trả trước. Trong trường hợp này, bạn cần có thẻ tín dụng và đảm bảo hạn mức của thẻ cao hơn số tiền bạn cần trả góp. 

Số tiền trả góp mỗi tháng

Đây là vấn đề quan trọng nhất khi mua trả góp, không chỉ xe mà bất kỳ sản phẩm nào. Bạn cần xem xét số tiền trả góp xe hàng tháng không ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt. Tính toán, cân đo giữa thu nhập và tiền trả góp thật kỹ để tránh rơi vào tình trạng khó khăn, thiếu hụt chi phí sinh hoạt vì tiền trả góp.

Lãi suất nợ quá hạn

Không ai trong chúng ta muốn rơi vào tình trạng này, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý điều khoản về lãi suất nếu nợ quá hạn trong hợp đồng vay trả góp nhé. Thông thường, mức lãi suất quá hạn lên đến 150% lãi suất cho vay trong thời gian quy định của hợp đồng. Còn lãi chậm trả trên dư nợ lãi trong hạn đã quá hạn thanh toán là 10%.

Mua trả góp xe Exciter 155 VVA 2022 cần trả trước bao nhiêu?  

Tùy vào chính sách cho vay trả góp của các tổ chức tín dụng, ngân hàng mà bạn sẽ xác định cần trả trước bao nhiêu nếu mua Exciter 155 VVA 2022. Tốt nhất là bạn nên trả trước ít nhất là 30% giá trị của xe. Để hồ sơ vay của bạn được thẩm định nhanh hơn.  

Khi có nhu cầu mua xe trả góp. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu tổ chức tài chính có liên kết.

Ví dụ, nếu bạn đến các cửa hàng đối tác của OKXE, bạn sẽ được giới thiệu đến với dịch vụ của Shinhan Finance để hỗ trợ mua xe trả góp. Sau đó, nhân viên của Shinhan Finance sẽ liên hệ bạn để hướng dẫn làm hồ sơ mua xe trả góp. 

Người dùng cần trả trước khoảng 30-70% giá trị xe khi mua trả góp Yamaha Exciter 155 VVA 2022.

Trước khi mua Exciter 155 VVA 2022 trả góp. Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cho các bước sau đây để tránh mất nhiều thời gian.

Những thủ tục và giấy tờ cần thiết khi mua Exciter 155 VVA 2022 trả góp

Bước 1: Chọn xe

Bạn có thể đến các đại lý chính hãng của Yamaha để lựa chọn phiên bản Exciter 155 VVA cần mua. Sau đó, bạn sẽ được tham khảo các mức lãi suất và các chính sách ưu đãi. Từ các tổ chức tài chính liên kết để chọn lựa hình thức trả góp phù hợp nhé.

Nếu không muốn tốn công ra đại lý, bạn có thể truy cập trang okxe.vn để chọn phiên bản Exciter 155 VVA mà bạn yêu thích rồi chọn hình thức mua xe trả góp xe. 

Bước 2: Giấy tờ cần chuẩn bị

  • Giấy tờ tùy thân: Photo hộ khẩu, CMND/CCCD hoặc giấy phép lái xe. 
  • Giấy tờ chứng minh tài chính: thông thường là hợp đồng lao động, bảng lương…
  • Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi (công ty tài chính cung cấp).

Bước 3: Ký hợp đồng mua xe trả góp và nhận xe

Sau khi ký kết hợp đồng với tổ chức tài chính cho vay mua xe trả góp, nhân viên cửa hàng xe máy sẽ hoàn tất thủ tục, giấy tờ mua xe. Bạn chỉ cần trả trước một phần giá trị xe theo thỏa thuận ban đầu rồi nhận xe là hoàn tất. 

Trên đây là những thông tin liên quan về việc mua Exciter 155 VVA 2022 trả góp để bạn tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua Exciter 155 VVA trả góp nói riêng và các loại xe khác nói chung.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan