Trang ChủTư vấnKhuyến mại xe mô tô tháng 9: đại lý Honda ưu đãi...

Khuyến mại xe mô tô tháng 9: đại lý Honda ưu đãi đến 150 triệu

Honda, Yamaha cùng Aprilia là những hãng tung ra chương trình khuyến mại xe mô tô tháng 9 khá hấp dẫn, từ giảm giá trực tiếp đến hỗ trợ lên đời xe.

Nhiều hãng xe giới thiệu các chương trình ưu đãi cho dịp Lễ Quốc khánh 2/9. Sau lễ, phân khúc xe mô tô cũng rộn ràng với loạt chương trình khuyến mại. Khác với xe máy, đa phần chương trình ưu đãi của xe mô tô không đến từ hãng mà đến từ các đại lý, showroom riêng lẻ.

Các chương trình khuyến mại của đại lý cũng khá đa dạng. Từ tặng phụ kiện đến giảm trừ tiền mặt lên đến hàng chục triệu đồng.

Đại lý Honda ưu đãi cao nhất 150 triệu đồng

Honda là thương hiệu có chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay. Chương trình khuyến mại đến từ 2 hệ thống phân phối xe PKL là. Hoàng Việt và Phát Tiến tại TP.HCM, áp dụng đến hết tháng 9.

Honda CBR1000RR-R nhận được ưu đãi nhiều nhất, lên đến 150 triệu đồng.

Cụ thể, đại lý Honda Hoàng Việt tung ra chương trình ưu đãi tặng quà riêng cho các mẫu sportbike. Khi mua những mẫu sportbike của Honda tại đại lý này trong tháng 9, khách hàng sẽ được tặng mũ bảo hiểm AGV 3/4 Orbyt, túi đeo, phiếu thay nhớt miễn phí, phiếu đổ xăng, gói cứu hộ 2 năm và phí vận chuyển đến nơi cấp biển số.

Riêng 2 mẫu xe CBR500R và CBR650R, khách hàng nhận thêm phuộc sau Ohlins, voucher mua phụ kiện trị giá 10 triệu đồng, tai nghe Cardo và một số quà tặng khác. Ước tính, mỗi phần quà trong chương trình này có tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng.

Đại lý Honda Phát Tiến cũng có những quà tặng cho khách hàng mua xe mô tô nhưng không chỉ gói gọn với dòng sportbike. Tất cả mẫu xe mô tô được bán ra bởi đại lý này đều đi kèm chương trình hỗ trợ giá trực tiếp, hỗ trợ chi phí giấy tờ xe, tặng voucher phụ kiện, bảo hộ, QuickShift, tai nghe Bluetooth Cardo và bộ quà tặng của Honda…

Được ưu đãi nhiều nhất là 2 dòng xe Africa Twin và CBR1000RR-R với các giá trị lần lượt là 100 triệu, 120 triệu và 150 triệu đồng. Khoản ưu đãi này được chia làm 2 phần, gồm giảm giá trực tiếp và voucher mua sắm. Các mẫu xe còn lại được trợ giá ở mức thấp hơn và voucher mua phụ kiện, đồ bảo hộ.

Yamaha ưu đãi nhiều mẫu xe để “dọn kho”

Không rầm rộ như Honda, Yamaha âm thầm tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9. Các dòng xe mô tô thể thao nhập môn tại Revzone Yamaha như MT-15 hay R15. Được ưu đãi lên tới 6 triệu đồng, bao gồm giảm giá trực tiếp và voucher quà tặng.

Trong khi đó, đàn anh của MT-15 và R15 – MT-03 và R3 – được ưu đãi 5 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá xe. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng kèm một số phụ kiện và gói cứu hộ miễn phí.

Đa số các mẫu xe được khuyến mại của Yamaha nhằm mục đích “dọn kho” để đón phiên bản mới.

Các mẫu xe cao cấp hơn nhận được ưu đãi hấp dẫn đến từ hãng xe Nhật. Bộ đôi MT-07 và YZF-R7 có ưu đãi lên đến 15 triệu đồng. Trong khi 2 mẫu nakedbike đầu bảng là MT-09 và MT-10 được hỗ trợ 15-30 triệu đồng. Những mẫu MT-09 thế hệ cũ cuối cùng được ưu đãi 20 triệu đồng nhằm dọn kho cho phiên bản mới. 

MT-10 được ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cũng để dọn chỗ cho thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối tuần này. 

Mẫu nakedbike cổ điển XSR 900 cùng mẫu touring Tracer 900 nhận được ưu đãi 25 triệu đồng. Đây cũng được xem là động thái khuyến mại để thanh lý hàng tồn khi XSR 900 đã cũ. Và Tracer 900 cũng đã có bản thay thế là Tracer 9.

Aprilia tặng 30 triệu cho khách hàng đổi xe cũ lấy xe mới

Trái ngược với Honda hay Yamaha, đại lý Motoplex Sài Gòn tung ra chương trình ưu đãi riêng cho khách hàng đổi mô tô cũ, lên đời mô tô mới của Aprilia. Chương trình này được áp dụng từ đầu tháng 9 đến hết tháng 10. Và cho các mẫu xe Aprilia trên 175 cc (trừ RSV4 1100).

Đổi mô tô cũ, lên đời mô tô Aprilia mới, khách hàng được giảm giá 30 triệu đồng. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Sau khi xác nhận bán mô tô cũ và mua các mẫu xe Aprilia RS 660, Tuono 660, Tuono V4, khách hàng sẽ nhận được voucher 30 triệu đồng. Voucher này có thể quy đổi thành tiền mặt và giảm trừ trực tiếp vào giá xe. 

Khác với RSV4 1100, những mẫu Tuono 660, RS 660, Tuono V4 đều là xe mới ra mắt Việt Nam, được Aprilia mang về hồi cuối năm 2021. Các mẫu xe này có giá lần lượt là 475 triệu, 485 triệu và 685 triệu đồng.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan