Trang ChủTư vấnMua xe Sirius cũ trả góp và những lưu ý quan trọng

Mua xe Sirius cũ trả góp và những lưu ý quan trọng

Bạn đang có nhu cầu mua xe Sirius cũ trả góp nhưng lại băn khoăn chuyện nên hay không? Vậy thì hãy theo dõi bài viết này nhé. Bởi nội dung trong bài sẽ gửi đến bạn thông tin cần thiết trước khi mua xe trả góp. Bên cạnh đó là những mẹo nhỏ để kiểm tra chất lượng khi bạn mua xe Sirius cũ. Cùng xem nhé.

Mua xe trả góp không còn là chuyện quá xa lạ, cho dù loại xe đó là cũ hay mới. Mua xe trả góp sẽ giúp bạn giảm bớt được rất nhiều áp lực về khoản tiền phải thanh toán một lần. Hiện nay, các cửa hàng mua bán xe cũ đều áp dụng các chương trình mua xe trả góp, để người mua có nhiều sự lựa chọn trong mua xe. Vậy nên, việc tìm mua xe Sirius cũ trả góp cũng không quá khó chút nào. Nhưng để tìm được xe Sirius cũ chất lượng cũng như mức trả góp ưu đãi thì lại không đơn giản.

Mua xe Sirius cũ trả góp có dễ không nhỉ?

Hướng dẫn tìm mua xe Sirius cũ trả góp trên OKXE

Khi truy cập okxe.vn hoặc ứng dụng OKXE, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các đời Sirius, mức giá của xe. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về giá xe Sirius cũ đang được rao bán. Từ đó, bạn sẽ có sự so sánh tốt hơn để chọn được loại xe tốt. Đặc biệt, các cửa hàng đối tác của OKXE đều hỗ trợ mua xe trả góp. Đây là một ưu điểm rất lớn để bạn có thể mua được chiếc xe mình muốn. 

Giá xe Sirius trả góp được đăng bán trên OKXE

Tùy vào đời xe, chất lượng xe, thậm chí là biển số xe mà mức giá xe Sirius cũ được rao bán khác nhau. Hình ảnh và mức giá của xe đều đến từ các cửa hàng đối tác OKXE. Bạn chỉ cần nhập thông tin tìm kiếm về xe và các tùy chọn liên quan như: màu sắc, đời xe, mức giá, địa điểm và chọn phương thức trả góp. Sẽ có hàng trăm kết quả được trả về để bạn dễ dàng chọn lựa loại xe phù hợp.

Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn mua xe trả góp trên OKXE theo video hướng dẫn sau: 

Vậy khi mua Sirius trả góp, việc thanh toán hàng tháng sẽ được tính như thế nào?

Bảng giá trả góp xe Sirius cũ 2021

Dưới đây là bảng tính tham khảo về số tiền bạn phải chi trả mỗi tháng khi mua Sirius trả góp. Tất nhiên, tùy vào loại xe bạn chọn với mức giá khác nhau mà tiền lãi và gốc bạn phải trả cũng có sự chênh lệch. 

Số tiền mua xe Sirius cũ trả góp (12 tháng)
Giá xe 15,000,000 15,000,000 15,000,000
% Trả trước 30% 40% 50%
Tiền trả trước 4,500,000 6,000,000 7,500,000
Khoản cần vay 10,500,000 9,000,000 7,500,000
Lãi suất/tháng 1.5% 1.5% 1.5%
Tiền lãi hàng tháng 157,500 135,000 112,500
Tiền gốc hàng tháng 875,000 750,000 625,000

Bảng tính tham khảo nếu bạn mua xe Sirius cũ trả góp trong vòng 12 tháng. Số tiền được áp dụng đối với xe được đăng bán với mức giá 15 triệu trên OKXE, lãi suất 1,5%/ tháng

Những lưu ý khi mua xe Sirius cũ trả góp

Dự trù khoản tiền phải trả mỗi tháng

OKXE luôn lưu ý bạn rằng, mua xe trả góp là một hình thức khác của việc vay tiền ngân hàng/ tổ chức tài chính. Do vậy, bạn sẽ phải trả kèm tiền gốc và lãi. Bạn cần phải cân đối tài chính để trả tiền đúng hạn. 

Ngoài ra, khi chọn mua xe trả góp, bạn hãy đọc kỹ các điều khoản thanh toán và cách tính lãi suất nhé. Nếu bạn mua xe Sirius trả góp không cần trả trước, bạn cũng sẽ phải dự trù một khoản tiền để chi trả cho: đăng ký xe, bảo hiểm, phí định giá tài sản…  

Khi mua xe trả góp, bạn hãy dự trù những khoản tiền phải trả mỗi tháng

Kiểm tra xe Sirius cũ

Sẽ không ai trong chúng ta muốn rơi vào tình cảnh vừa phải đóng tiền trả góp mỗi tháng, nhưng lại mua phải chiếc xe cũ kém chất lượng đúng không nào. Vậy nên, khi đã xác định mua xe cũ trả góp, bạn cần phải lưu ý đặc biệt về vấn đề chất lượng của xe. 

Lưu ý giá

Đừng nên ham rẻ mà chọn những chiếc xe có giá quá thấp so với mặt bằng chung. Vì đó có thể là chiếc xe đã bị cũ quá, hoặc nguồn gốc của xe không đảm bảo. Thậm chí bạn có thể bị mất tiền oan vì chuyện đặt cọc giữ xe bởi những kẻ giả mạo người bán. 

Khi mua Sirius cũ, hãy cẩn thận với mức giá quá rẻ so với thị trường chung

 

Kiểm tra khả năng vận hành của xe Sirius cũ

Những chiếc xe cũ được bán tại cửa hàng đều đã được người bán nâng cấp lại. Vì vậy bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đánh giá chất lượng thực của xe. Nhưng điều đó không có nghĩa là không thể kiểm được. Bạn có thể kiểm tra tình trạng của xe qua những chi tiết sau:

  • Âm thanh động cơ có bị giật không? Có tiếng kêu lạ không?
  • Ga có lên đều và động cơ có nổ giòn không?
  • Việc sang số có dễ dàng không?
  • Xích xe có bị rỉ sét không? Hệ thống đèn, còi xe có hoạt động không?
  • Tình trạng của khung xe: nếu khung được sơn lại, rất có thể xe đã gặp phải tai nạn.  
  • Giấy tờ xe có khớp với thông tin của xe không?

Lưu ý rằng: để mua được xe Sirius cũ trả góp, bạn bắt buộc phải mua thông qua các đại lý hoặc cửa hàng xe cũ. Do vậy, cách tốt nhất là tìm kiếm những cửa hàng uy tín để mua xe được an tâm hơn bạn nhé. Tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn về xe sẽ giúp bạn mua được chiếc xe Sirius cũ chất lượng.  Và bạn có thể tham khảo về danh sách các cửa hàng đối tác của OKXE tại đây

Các cửa hàng, đại lý xe cũ đều chạy chương trình mua xe trả góp để hỗ trợ người mua được tốt hơn

OKXE chúc bạn tìm mua được chiếc xe Sirius cũ trả góp đáp ứng được các tiêu chí: đẹp, bền, giá tốt và chất lượng.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan