Trang ChủTư vấnGợi ý 4 xe 50 cc tiết kiệm xăng học sinh nên...

Gợi ý 4 xe 50 cc tiết kiệm xăng học sinh nên mua

Xe 50 cc trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các bậc phụ huynh khi chọn mua xe cho con em của mình. Và ở thời điểm giá nhiên liệu tăng như hiện nay, OKXE xin gửi đến bạn 4 mẫu xe 50 cc tiết kiệm xăng học sinh nên mua để bạn tham khảo.

Trong danh sách dưới đây, OKXE sẽ gợi ý đến bạn những mẫu xe số và xe tay ga 50 cc được đánh giá là tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Đặc biệt, thiết kế và động cơ của những mẫu xe 50 cc này rất phù hợp với các em học sinh nhờ sự vận hành đơn giản, nhưng vẫn đáp ứng sự an toàn và trải nghiệm thuận tiện cho người cầm lái. Cụ thể: 

  • Dung tích cốp xe đủ rộng để chứa được áo mưa và mũ bảo hiểm. Giúp các em học sinh không còn lo lắng về điều kiện thời tiết.
  • Trọng lượng nhẹ. Giúp di chuyển linh hoạt trên những tuyến đường nhỏ hẹp dù là vào giờ cao điểm. Đồng thời việc dắt xe, lấy xe ra khỏi bãi xe cũng vừa sức với các em. Đặc biệt là các bạn nữ sinh.
  • Tiết kiệm nhiên liệu. Đây là điều có lẽ nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay khi xăng đã vượt ngưỡng 32.000 đồng/lít. Những mẫu xe được gợi ý trong danh sách này đều có mức tiêu thụ dưới 2 lít/ 100 km. 

Vậy chúng ta cùng xem những gợi ý về xe 50 cc tiết kiệm xăng mà học sinh nên mua nhé.

SYM Angela 50 và Elegant 50

Angela và Elegant là cặp đôi xe số 50 cc có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm nhất hiện nay. Trong đó, SYM Angela 50 được thiết kế dành cho các bạn nữ sinh, còn SYM Elegant có ngoại hình phù hợp với các bạn nam sinh vì thiết kế có phần góc cạnh và nam tính hơn.

Theo kết quả thử nghiệm cho thấy. Mức tiêu thụ xăng của hai mẫu xe số 50 cc này lần lượt là: 

  • SYM Angela 50: 1,26 lít/100 km
  • SYM Elegant 50: 1,44 lít/100 km. 

Là dòng xe 50 cc nằm trong phân khúc phổ thông, vì vậy xe có giá bán đề xuất tương đối dễ chịu. Giá bán được SYM đưa ra cụ thể như sau: 

  • SYM Angela 50: 16,8 triệu đồng
  • SYM Angela 50 (bản sơn mờ): 17,5 triệu đồng
  • SYM Elegant50 : 16 triệu đồng
  • SYM Elegant 50 (bản bánh mâm): 16,5 triệu đồng. 
SYM Angela 50 là mẫu xe số không cần bằng lái phù hợp với học sinh. Ảnh: SYM Việt Nam.
SYM Elegant 50 có giá bán dao động 16-16,5 triệu đồng. Ảnh: Xe50.vn

Cả hai đều sở hữu khối động cơ có công suất 2,7 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Và trọng lượng xe tương đối nhẹ, chỉ 95 kg (SYM Elegant 50) và 97 kg (SYM Angela 50). Những trang bị trên xe như đèn halogen, đồng hồ analog, phanh tang trống… đều đáp ứng tốt về nhu cầu vận hành và sự an toàn cho người lái.  

SYM Galaxy 50

Có mức tiêu thụ xăng vào khoảng 1,29 lít/100 km. Có thể nói, SYM Galaxy 50 là mẫu xe số 50cc đứng thứ 2 về mặt tiết kiệm nhiên liệu chỉ sau người anh em cùng nhà mang tên SYM Angela. Đặc biệt, Galaxy có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 84 kg giúp xe vận hành được linh hoạt hơn.

Theo công bố của SYM Việt Nam cho biết, Galaxy 50 có sức mạnh đạt 3,6 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút. Những trang bị như phanh tang trống, đèn LED báo hiệu, hộc chứa đồ phía trước, đồng hồ analog đều được tích hợp đầy đủ mang đến nhiều sự thuận tiện hơn trong quá trình lái xe. 

SYM Galaxy 50 có giá đề xuất 17,3-17,9 triệu tùy theo phiên bản. Ảnh: SYM Việt Nam.

SYM Galaxy 50 có hai phiên bản giá như sau:

  • Phiên bản vành nan hoa: 17,3 triệu đồng
  • Phiên bản vành đúc: 17,9 triệu đồng.  

Kymco Visar S 50

Visar S 50 là mẫu xe số duy nhất của thương hiệu Kymco, và cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn tìm kiếm xe 50 cc tiết kiệm xăng học sinh nên mua. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,41 lít/100 km. 

Với giá bán đề xuất là 16,89 triệu đồng, đi cùng với thiết kế trẻ trung cùng những đường vuốt trên thân xe sắc nét. Kymco Visar S sẽ cạnh tranh trực tiếp với SYM Elegant 50 và SYM Galaxy 50. Khi cả hai đều là những mẫu xe số 50 cc hướng đến đối tượng khách hàng là các nam sinh cấp 3 hiện nay.

Kymco Visar S cạnh tranh cùng SYM Elegant ở phân khúc xe số 50 cc. Ảnh: Kymco Việt Nam.

Sức mạnh của Kymco Visar S 50 được thể hiện qua khối động cơ sản sinh công suất tối đa 2,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Thông số này kém hơn 0,3 mã lực so với đối thủ cùng phân khúc của mình là SYM Elegant.

SYM Elite 50

Là mẫu xe tay ga duy nhất trong danh sách xe 50 cc tiết kiệm xăng nhất hiện nay, khi SYM Elite 50 có mức tiêu thụ xăng chỉ 1,88 lít/100 km. 

Bên cạnh những trang bị cơ bản như đèn halogen, đồng hồ analog, phanh đĩa cho bánh trước và phanh đùm cho bánh sau thì phần sàn để chân phẳng, dung tích cốp xe có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm là những điểm đắt giá trên mẫu xe tay ga 50 cc của nhà SYM. SYM Elite 50 cũng là dòng xe tay ga 50 được nhiều nữ sinh lựa chọn sử dụng vì những trang bị tiện dụng kể trên.

Đặc biệt, xe có trọng lượng chỉ 84 kg, rất nhẹ nhàng để có thể dắt và lấy ra trong những bãi đỗ xe chật hẹp của trường học. 

SYM Elite 50 có thiết kế thời trang phù hợp với nữ sinh. Ảnh: Tuannph.

SYM Elite 50 có công suất tối đa 3,63 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút. Và giá bán của xe được đề xuất như sau:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: 22,6 triệu đồng.
  • Phiên bản đặc biệt: 23,1 triệu đồng. 

Trên đây là 4 xe 50 cc tiết kiệm xăng học sinh nên mua được tổng hợp dựa trên đánh giá và bình chọn của người dùng để tham khảo. Hy vọng thông qua danh sách này. Các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh sẽ tìm được mẫu xe ưng ý cho mình nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan