Trang ChủTư vấnXem ngày mua xe máy theo tuổi - Những điều cần biết

Xem ngày mua xe máy theo tuổi – Những điều cần biết

Theo quan niệm của nhiều người, việc xem ngày mua xe máy theo tuổi không quan trọng không kém so với chọn ngày cưới xin. Bởi lẽ, họ cho rằng chọn được ngày tốt theo tuổi thì khi tham gia giao thông sẽ an toàn hơn, tránh được những tai nạn hay xe ít bị hư hỏng hơn.

Tại sao xem ngày mua xe máy theo tuổi?

Tại Việt Nam, xe máy là một phương tiện giao thông chủ yếu được sử dụng nhằm phục vụ các nhu cầu đi lại của người dân. Chính vì vậy, việc xem ngày mua xe máy theo tuổi rất quan trọng. Bởi lẽ, theo quan niệm của nhiều người, nó sẽ đảm bảo được sự an toàn, tránh xe bị hỏng, tai nạn… Thậm chí, nó còn có thể ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn của chủ xe trong đời sống và công việc. Bởi vậy, việc xem ngày mua xe máy theo tuổi là việc cần thiết để giúp chủ xe có thể tránh được những ngày xấu, kỵ tuổi – những ngày có thể tác động lớn đến sức khỏe cũng như tài vận của chủ nhân trong hiện tại và tương lai.

Tại sao cần xem ngày mua xe máy theo tuổi

Nếu chẳng may mua xe phải ngày kỵ, xấu thì các bạn nên tìm giải pháp hoá giải một cách sớm nhất để làm giảm những hậu quả không may xuống mức thấp nhất đồng thời đem lại sự an tâm khi tham gia giao thông cũng như cải thiện vận số…

Có một vài người mua xe cho mục đích làm ăn buôn bán. Chính vì vậy, bên cạnh sự tiện nghi cũng như chất lượng của chiếc xe, việc chọn ngày mua xe sẽ giúp đời sống tâm linh trở nên trọn vẹn hơn. Trước tiên là đem lại sự an tâm và tạo dựng niềm tin cho chủ nhân chiếc xe. Sau đó là tạo sự thuận lợi trong công việc, đem lại tài lộc cho chủ xe. Do đó, sau khi chọn ngày mua xe, nhiều người còn có thể làm lễ cúng để thấy an tâm hơn mỗi khi sử dụng xe.

Các tiêu chí chọn mua xe máy theo tuổi

Để xác định được ngày tốt theo tuổi của từng người, các bạn cần xem xét những tuổi của bản thân hợp với ngày và giờ tốt nào. Ngoài ra, các bạn cũng cần tìm hiểu những ngày kỵ, hắc đạo của bản thân để tránh những tai họa cũng như sự bất lợi trong việc làm ăn sau này. Bên cạnh ngày và giờ tốt thì các bạn nên chọn lựa những màu sắc hợp với bản mệnh của bản thân. Yếu tố biển số xe cũng khá quan trọng khi mua xe máy theo tuổi. Cụ thể:

Xem ngày giờ tốt mua xe

Việc xem ngày giờ hoàng đạo khi mua xe sẽ giúp các bạn chọn được những ngày, giờ hoàng đạo bởi lẽ nó sẽ giúp mọi việc được hanh thông và may mắn. Ngoài ra, theo như đã nói ở trên thì sẽ giúp chủ xe tránh được sự xui xẻo hoặc tai nạn không đáng có. Tuy nhiên, sau khi đã chọn được ngày hoàng đạo thì các bạn nên xác định xem nó có hợp với tuổi của mình hay không. Bởi lẽ, dù là ngày hoàng đạo nhưng nếu nó có cung mệnh, can chi… khắc với tuổi bạn thì cũng không phải là ngày hoàng đạo của bạn.

Bảng tính ngày hoàng đạo

Do đó, hành động xem ngày giờ tốt theo tuổi khá cần thiết, đặc biệt là trong kinh doanh. Nó sẽ loại bỏ được những ngày giờ tốt trong tháng hoặc trong năm.

Lựa chọn màu sắc xe

Lựa chọn màu sắc xe

Sau khi đã lựa chọn được ngày giờ đẹp theo tuổi thì các bạn cũng cần chọn lựa màu sắc xe phù hợp với bản mệnh của bản thân. Bởi lẽ, những màu sắc tương sinh hoặc cùng mệnh sẽ hỗ trợ cực kỳ tốt cho chủ xe. Cụ thể, nếu màu sắc xe hợp với bản mệnh thì nó sẽ đem lại nhiều sự may mắn cũng như tài lộc cho chủ xe. Ngược lại, dù bạn chọn được ngày giờ tốt nhưng màu xe lại tương khắc với bản mệnh thì nó cũng sẽ đem lại những rủi ro nhất định đến sức khỏe hay con đường phát triển công danh, sự nghiệp…

Biển số xe

Chọn biển số xe

Ngoài hai yếu tố chọn ngày giờ tốt và màu sắc hợp mệnh thì chọn biển số xe khá cần thiết. Việc chọn biển số xe sẽ biết được biển số đó có hợp với bản thân bạn hay không, từ đó đem lại sự may mắn nhất định trong cuộc sống và công việc.

Trên đây là những vấn đề cần quan tâm mỗi khi xem ngày mua xe máy theo tuổi. Chúc các bạn chọn lựa thuận lợi và an toàn trên mỗi chuyến đi!

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan