Trang ChủXu hướng xeCác dòng xe SYM 50cc được học sinh yêu thích nhất hiện...

Các dòng xe SYM 50cc được học sinh yêu thích nhất hiện nay

Trong phân khúc xe 50cc, SYM quả thực là một cái tên khá đáng “gờm” khi có nhiều bạn học sinh yêu thích lựa chọn sử dụng. Các dòng xe SYM 50cc trên thị trường được ưa chuộng nhờ lối thiết kế trẻ trung, năng động đúng lứa tuổi học đường. Đặc biệt, động cơ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ổn định cũng là một điểm cộng lớn để phụ huynh lựa chọn cho con em của mình. Vậy chúng ta cùng điểm danh qua các dòng xe SYM 50cc hiện nay xem sao nhé. Và theo bạn, dòng xe 50cc nào “xịn sò” nhất hiện nay?

Theo quy định của Luật giao thông đường bộ: người từ 16 tuổi được phép lái xe 50cc mà không cần bằng lái. Chính vì vậy, những dòng xe 50cc càng ngày càng được… đầu tư hơn về kiểu dáng, cũng như trang bị hợp sở thích của các bạn học sinh, sinh viên. Và SYM chính là một trong số đó. 

Phải nói rằng, SYM rất “chăm chỉ” khi ra mắt những dòng xe 50cc, và đây cũng là thế mạnh của hãng xe Đài Loan này. Cùng điểm danh qua các dòng xe SYM 50cc đang được ưa chuộng hiện nay nhé.  

Xe SYM Attila 50cc (giá 25,7 triệu)

Thiết kế  

Attila là một trong những dòng xe ga đình đám một thời, và cũng là một trong các dòng xe SYM 50cc được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Mẫu xe Attila 50cc của nhà SYM được nhiều nữ sinh ưa chuộng vì thiết kế rất mềm mại và thanh thoát

 

Ở phiên bản 2021, SYM Attila 50cc có kiểu dáng thanh thoát hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Cụ thể: Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1,880 x 680 x 1120mm. Phần yên xe cũng dài hơn để tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Còn khung xe được làm từ chất liệu thép cao cấp với khối trọng lượng 108kg. Nhờ khối trọng lượng này mà giảm thiểu được tình trạng rung lắc khi di chuyển ở tốc độ cao.

Hiện tại, xe có 3 phiên bản màu sắc bao gồm: đỏ, trắng và sơn nhám. 

Động cơ 

Attila 50cc sử dụng động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau. Người lái được kiểm soát tình huống tốt khi phải phanh gấp. 

Nhìn chung, khả năng vận hành của xe khá êm ái khi đạt tốc độ 50km/h. Và khi di chuyển ở điều kiện thuận lợi, xe chỉ tiêu tốn khoảng 2,2 lít xăng/ 100km mà thôi. 

Hiện tại, Attila được bán ra với mức giá đề xuất khoảng 25,7 triệu đồng. Còn giá Attila 50cc cũ trả góp trên OKXE đang được rao bán với mức giá tương đối nhẹ nhàng. Khoảng 13 – 20 triệu tùy vào chất lượng và đời xe.

Xe SYM Passing 50cc (giá 23,7 triệu đồng)

Nếu Attila 50cc được nhiều bạn nữ yêu thích, thì dòng Passing 50cc cũng ghi tên mình vào các dòng xe SYM 50cc dành cho các nam sinh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu xe 50cc – SYM Passing rất hút mắt dành cho các nam sinh

Thiết kế 

Nhìn chung, Passing 50cc sở hữu những đường nét góc cạnh và cá tính. Phần thân của xe được thiết kế theo hình thể khí động học, tạo cảm giác rất mạnh mẽ và hút mắt. Đi cùng đó là bộ đôi đèn pha halogen sắc cạnh ấn tượng. 

Xe được có 5 phiên bản màu sắc bao gồm: đen đỏ, trắng đen, đen, xám đen và xanh đen.  

Động cơ 

SYM Passing 50cc sở hữu khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Cũng giống như Attila 50cc, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tương đối tiết kiệm. Passing có thể di chuyển quãng đường dài 100km mà chỉ tiêu tốn 2 lít xăng. Con số rất lý tưởng đối với các nam sinh của chúng ta. 

Xe SYM Elite 50cc (giá 22,6 triệu đồng)

Thiết kế  

Một trong các dòng xe SYM 50cc phải nhắc đến, đó chính là Elite. 

Elite 50cc có thiết kế rất đặc trưng của một chiếc scooter nhỏ nhắn. Đặc biệt, xe có chiều cao yên 740mm, tương đối vừa tầm cho những bạn nữ cao khoảng 1,5 – 1,60cm. Kiểu dáng của xe như được tạo ra để dành riêng cho các bạn nữ. Không chỉ thu hút nhờ kích thước nhỏ gọn, mà những đường nét bo tròn mềm mại của xe cũng chiếm được rất nhiều tình cảm của các nữ sinh hiện nay.

Mẫu thiết kế vô cùng đẹp của Elite 50cc đến từ SYM

Động cơ

Xe sở hữu động cơ có dung tích 49,5cc; động cơ 4 thì, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Do thiết kế nhỏ nhắn nên trọng lượng của xe cũng tương đối nhẹ. Chỉ 97kg mà thôi. Xe sử dụng phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau. 

Còn về mức tiêu thụ nhiên liệu thì sao? Elite cũng nằm trong số những dòng xe ga tương đối tiết kiệm xăng khi đạt mức di chuyển 100km/ 2 lít.

Xe SYM Angela & Elegant 50cc (giá khoảng 16 triệu)

Dòng 50cc Angela và Elegant được SYM chính thức cho ra mắt vào năm 2013. Từ đó đến nay, dòng xe này đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều học sinh, sinh viên nhờ đáp ứng đủ 3 tiêu chí: đẹp, tiết kiệm và bền.

Thiết kế

SYM đã phân định rất rõ ràng về kiểu thiết kế cho khách hàng trẻ tuổi của mình. Angela có màu sắc nhã nhặn, đường nét trên xe mềm mại nên đặc biệt phù hợp với các bạn nữ. Còn Elegant 50cc có bộ tem màu phá cách hơn, màu sắc mạnh mẽ hơn và đường nét cũng góc cạnh để phù hợp với các bạn nam. 

  • Angela có 4 tem màu: xanh trắng, hồng trắng, đen mờ đỏ và đen mờ vàng
  • Elegant có 4 màu: đen mờ vàng, đen mờ đỏ, đỏ đen và xanh đen.  
Mẫu thiết kế cub 50 của SYM: Elegant và Angela

 

Động cơ

Xe có khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn và làm mát bằng không khí. Tuy động cơ 50cc nhưng Angela và Elegant sở hữu phần phuộc nhún tương đối êm ái, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển của các bạn học sinh năng động. Trong số các dòng xe SYM 50cc, bộ đôi Elegant và Angela là dòng xe tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Cụ thể: Angela và Elegant chỉ tốn 1,5 lít/ 100km mà thôi.

Xe SYM Galaxy 50cc (giá 17,3 triệu)  

Thiết kế

Galaxy cũng là một trong các dòng xe SYM 50cc được nhiều nam sinh ưa thích. Lý do lớn nhất có lẽ chính vì kiểu thiết kế rất cá tính như Winner hay Exciter. Bạn có thể thấy qua những đường nét được vuốt nhọn từ đèn pha cho đến mặt ốp trước của xe. Mặt nạ trước hình chữ V cũng tạo ra ấn tượng mạnh về phần nhìn. Đặc biệt, điểm ăn tiền của Galaxy 50cc chính là dải đèn LED chìm đối xứng ở mặt nạ trước của xe, giúp xe vô cùng nổi bật khi di chuyển vào ban đêm.

Thiết kế rất được yêu thích của Galaxy 50cc

Động cơ

Xe sở hữu động cơ xe 4 thì, làm mát bằng không khí. Nhìn chung, việc sang số xe tương đối nhẹ nhàng. Mã lực mạnh mẽ tại công suất 2.78kW/ 7,500 vòng/ phút giúp cho trải nghiệm lái được mạnh mẽ hơn. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 1,8 lít/ 100km. Con số hơi cao một chút khi so với Elegant 50cc.

Trên đây là 6 dòng xe SYM 50cc đang được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bạn thích dòng xe nào nhất trong số các dòng xe SYM được liệt kê trên đây? Hãy cho OKXE biết nhé.

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây