Trang ChủXu hướng xeCác phiên bản Yamaha XSR900 độ cực chất

Các phiên bản Yamaha XSR900 độ cực chất

Yamaha XSR900 độ là mẫu xe được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay khi sở hữu thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại rất tinh tế. Đặc biệt, với hàng loạt phụ kiện đồ chơi đắt tiền. Nhiều người dùng đã nâng cấp chiếc xe XSR900 của mình trở nên bắt mắt hơn. Cùng OKXE tìm hiểu về mẫu xe XSR900 độ cực chất qua bài viết sau đây nhé.

Yamaha XSR900 độ phong cách Scrambler siêu ngầu 

Yamaha XSR900 là mẫu nakedbike mang thiết kế cổ điển đầy phong cách. Sau khi qua bàn tay của 2 thợ độ đến từ Đan Mạch, mẫu xe XSR900 này đã trở nên ngầu và chất hơn với phong cách Scrambler cùng bản độ có tên gọi là Monkeebeast.

Ở phiên bản độ này, toàn bộ thân xe đã được sơn lại với tông màu xám kim loại đậm. Và đen mờ cực ngầu cùng với đó là hệ thống điện đã được làm gọn lại.

Ngoài ra, cặp vành hợp kim của mẫu xe XSR900 nguyên bản đã được thay thế bằng bộ vành nan hoa rất ấn tượng. Kết hợp với cặp lốp gai off-road chuyên dụng. Nhằm để phù hợp với cấu hình phong cách độ Scrambler hơn.

Dàn đuôi sau của XSR900 độ trông rất phóng khoáng với phong cách đặc trưng của Scrambler. Bộ yên sau nhỏ gọn được trang bị cho xe kèm theo đó là bộ phận dè chắn bùn phía sau được làm bằng nhôm và pat biển số độ.

XSR900 bản độ Monkeebeast chỉ thay đổi về phong cách bên ngoài và vẫn sử dụng khối động cơ Crossplane với dung tích 847 phân khối. Giúp sàn sinh công suất tối đa 113 mã lực và có momen xoắn cực đại là 87,5Nm.

Phiên bản XSR900 độ cực chất của biker Sài thành 

Với thiết kế cổ điển kết hợp cùng những đường nét hiện đại nổi bật, mẫu xe XSR900 được xem là phiên bản Cafe Racer của Yamaha MT-09. Tại thị trường Mỹ, XSR900 phiên bản tiêu chuẩn có mức giá 9,490 USD. Và phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm có mức giá là 9,990 USD. 

Ở bản độ mang dáng vẻ Cafe Racer. XSR900 có bình xăng khá to với nắp xăng nằm lệch bên phải rất phong cách.

XSR900 được trang bị đồng hồ hiện đại giúp hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như cấp số, 3 chế độ chạy A-STD-B, công nghệ TCS Traction Control, báo xăng và mức tiêu hao nhiên liệu… 

Đặc biệt, Yamaha XSR900 còn sở hữu khối động cơ mạnh mẽ có dung tích 847cc và được làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, yên xe của XSR900 khá cao với chiều cao yên khoảng 830mm. Vì thế khi điều khiển xe người lái sẽ phải hơi nhón chân khi ngồi.

Mẫu xe Yamaha XSR900 độ phong cách độc đáo của thợ Đức 

Yamaha XSR900 đã được những người thợ Đức tạo hình lại. Với bản độ mang phong cách mới ấn tượng hơn có tên gọi Æon.

Kết cấu khung ấn tượng của bản độ này được đánh giá rất cao và cũng chính là điểm mà hãng độ này muốn phô diễn trên bản độ Æon. Hơn nữa, dàn vỏ của XSR900 mang phong cách mới giúp chiếc xe lộ diện nhiều chi tiết đáng giá bên trong.

Bên cạnh đó, việc sử dụng vật liệu nhẹ giúp cho bản độ XSR900 này được tối giản về trọng lượng hơn. Ngoài ra, tay lái xe ở bản độ này còn được thay thế bằng sản phẩm ABM Multiclip. Cùng bộ phận giảm xóc trước và sau đều được chỉnh sửa và thay thế. 

Việc làm điện cho xe được đánh giá là phần khó nhất khi thực hiện bản độ này. Để vừa với bộ khung xe mới, 100 m dây điện đã được loại bỏ so với nguyên gốc. Mà vẫn đảm bảo các chức năng của xe hoạt động chính xác. Tuy nhiên, hệ thống phanh an toàn ABS của xe đã phải loại bỏ. 

Với khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái nên động cơ của XSR900 được đánh giá rất cao. Vì vậy, ở bản độ này XSR900 chỉ được thêm vào bộ lọc gió K&N. Và hệ thống xả hàng thửa SC Project.

Như vậy, với những thông tin chi tiết về mẫu xe XSR900 độ nêu trên cùng những đặc điểm nổi bật trong từng bản độ. Hy vọng sẽ thật sự thú vị, bổ ích. Và có thể giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan