Trang ChủXu hướng xeChiêm ngưỡng 4 chiếc Sonic độ dàn áo đẹp ngất ngây

Chiêm ngưỡng 4 chiếc Sonic độ dàn áo đẹp ngất ngây

Nếu bạn đang có ý định nâng cấp vẻ ngoài cho chiếc Honda Sonic của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này với một loạt gợi ý về bản Sonic độ dàn áo chất lượng để bạn tham khảo. Cùng xem nhé. 

Bước đầu tiên khi đi vào con đường độ kiểng cho xe, có lẽ chính là việc nâng cấp dàn áo. Chiến mã của bạn trông sẽ cuốn hút hơn, cá tính hơn. Thể hiện rõ nét phong cách cá nhân của chủ xe hơn. Và đặc biệt, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí. 

Nếu bạn đang có ý định nâng cấp vẻ ngoài cho chiếc Honda Sonic của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này với một loạt gợi ý về bản Sonic độ dàn áo chất lượng để bạn tham khảo. Cùng xem nhé. 

Sonic độ dàn áo carbon và titan

Chỉ nghe tên thôi cũng thấy sự “sang chảnh” cho phiên bản độ của chiếc chiến mã này. Bởi chủ nhân của xe đã trau chuốt cho vẻ ngoài Sonic lớp áo carbon vô cùng bóng bẩy.

Vẻ ngoài của chiếc Sonic độ dàn áo cùng rất nhiều món đồ chơi giá chục triệu.

OKXE sẽ không nói cho bạn chiếc cùm thắng Brembo có giá 13 triệu đồng, cùm bình dầu và nắp CNC có giá khoảng 1 triệu đồng hay cùm đề đề CNC Racing có giá khoảng 7.5 triệu đồng đâu. Ngoài ra còn có bộ lực trung tâm Ohlins TTX với mức giá 15.5 triệu. Cùm côn tay Kohken có giá khoảng 10 triệu, cặp tay Carbon 2.2 triệu… Là những con số cũng đủ làm “choáng váng” nhiều anh em. 

Cận cảnh dàn áo được phủ carbon họa tiết vân tổ ong của chiếc Sonic trăm triệu này.

Và món đồ chính được đề cập đến trong bản Sonic độ này chính là lớp carbon vân tổ ong đã được ốp lên dàn áo. Mức chi phí cũng đâu đó khoảng… 20 triệu mà thôi.

Quả thật, đây xứng là phiên bản độ dàn áo chất lượng, còn bên trong thì rất nhiều tiền bạn nhỉ?! 

Sonic độ dàn áo trắng hồng

Tông màu trắng hồng tưởng như rất nữ tính. Nhưng khi được độ trên chiếc côn tay cool ngầu Sonic thì sẽ thế nào nhỉ?

Hình ảnh chiếc Sonic độ dàn áo phiên bản trắng – hồng nhưng vẫn rất cool ngầu cá tính.

Bạn thấy đó, tưởng chừng màu áo không liên quan gì đến kiểu dáng của xe nhưng mọi thứ lại trở nên thật hòa hợp. Bộ dàn áo chất lượng có 1-0-2 này sẽ đủ khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vì chất độc – lạ – đẹp này. 

Ngoài việc độ lại dàn áo, chủ xe còn trang bị nhiều món đồ chơi chất lượng cho xe.

Bên cạnh việc độ dàn áo mới cho Sonic, chủ xe còn nâng cấp rất nhiều món đồ chơi cho xế yêu của mình. Có thể kể đến như tay thắng Brembo RCS, cùm tăng tốc Domino vàng 2 dây ga, trợ lực Matris kẹo cổ giúp ổn định tay lái khi chạy ở tốc độ cao. Hay phần dàn chân sử dụng mâm Racing boy 5 cây phiên bản Exciter. Ống dẫn nước giải nhiệt và cổ pô làm bằng chất liệu titan. Là những điều phải kể đến trong bản Sonic độ này.  

Sonic độ dàn áo cá tính

Một bản Sonic độ dàn áo được nhiều anh em nhận xét “đẹp ná thở”

Theo tìm hiểu, chủ xe đã sơn độ lại dàn áo cho chiếc Sonic của mình bằng màu sơn đen huyền bí. Điểm nhấn của dàn áp chính là lớp tem họa tiết đi cùng một loạt đồ chơi gam màu nóng vô cùng quyền lực. Có thể kể đến như: cùm tăng tốc vàng đến từ thương hệu Domino, tay côn Accossato, tay thắng Brembo RCS 19 là những món đồ giá trị được độ trên bản Sonic 150 này. 

Bên cạnh dàn áo chất lượng. Phải kể đến các món đồ chơi đắt tiền có mặt trên chiếc Sonic này.

Ngoài ra, phần đĩa Brembo Oro được nâng cấp để gia tăng sức mạnh cho xe, đi cùng là lòng nhôm CNC và heo Brembo Billet 2 piston đối xứng. Phần dây dầu Hel đỏ cũng là chi tiết làm làm điểm nhấn sắc màu ấn tượng cho xe. 

Sonic độ dàn áo đen bóng

Một phiên bản độ rất phù hợp nếu chiếc Sonic của bạn đã bị trầy xước hoặc cũ dần theo năm tháng. Bởi màu sơn đen bóng camay này sẽ giúp chiến mã của bạn trông ấn tượng hơn rất nhiều. Vừa có nét huyền bí, vừa có nét cool ngầu mà không kém phần thẩm mỹ. Được biết, chi phí sơn dàn áo đen bóng này rơi vào khoảng 3 triệu đồng. Theo như tiết lộ của chủ xe.

Bản Sonic dộ dàn áo camay đen bóng – Hình ảnh: Decal 46

Lưu ý khi độ dàn áo cho xe máy 

Vấn đề được nhiều bạn quan tâm chính là “độ dàn áo có bị xử phạt không?”. Câu trả lời chính là: Có bị xử phạt. Vì vậy, bạn cũng cần lưu ý nhé. 

Bởi việc thay đổi dàn áo hoặc sơn lại hay độ tem cho xe máy khiến cho màu sắc và kết cấu tổng thể của xe bị thay đổi so với giấy đăng ký. Và đây là điều không được phép theo quy định của Luật giao thông đường bộ. Cụ thể: 

  • Phạt từ 800,000 – 1,000,000 đồng đối với cá nhân tự ý thay đổi khung, máy, hình dáng, đặc tính của xe. 
  • Phạt từ 100,000 – 200,000 đối với cá nhân thay đổi màu sơn xe khác với màu sơn trong giấy đăng ký. 

Như vậy, khi độ lại dàn áo cho xe Sonic, dù là theo hình thức thay thế dàn áo xe, sơn xe hay độ tem xe thì bạn cũng nên cân nhắc nhé. 

Và trên đây là 4 bản độ dàn áo của Honda Sonic được OKXE tổng hợp gửi bạn tham khảo. Bạn thích phiên bản nào nhất? Để lại comment dưới bài viết này cho mọi người cùng biết nha.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan