Trang ChủXu hướng xeLễ hội xe mô tô Sport Bike Festival 2022 quy tụ đông...

Lễ hội xe mô tô Sport Bike Festival 2022 quy tụ đông đảo biker tham dự

Ngày 20-21/8, Revzone Yamaha Motor tổ chức Lễ hội xe mô tô Sport Bike Festival 2022 tại TP.HCM. Quy tụ đông đảo biker tham dự với nhiều hoạt động đáng chú ý.

Sau khi đi vào hoạt động từ tháng 3/2022. Revzone Yamaha Motor tại TP.HCM thường xuyên trở thành nơi diễn ra các chương trình thú vị. Dành cho những người yêu thích, đam mê xe mô tô.

Vừa qua, nơi đây tiếp tục trở thành tâm điểm của giới biker TP.HCM khi tổ chức lễ hội Xe mô tô  Sport Bike Festival 2022. Sự kiện đã diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/8. Với hàng loạt hoạt động hấp dẫn với đông đảo biker đến tham dự và vui chơi.
Đông đảo biker yêu thích xe mô tô đã đến tham dự lễ hội Sport Bike Festival 2022. Ảnh: Revzone Yamaha Motor.

Cùng với khu vực trưng bày xe mô tô Yamaha bên trong showroom và ngoài trời, phần lớn diện tích của Sport Bike Festival 2022 là gian hàng của các thương hiệu phụ gia, phụ tùng, phụ kiện và đồ bảo hộ mô tô nổi tiếng như iPone, Motul, Voltronic, Amsoil…

Bên cạnh dòng sản phẩm nhớt Yamalube quen thuộc, sự kiện còn là dịp để Revzone Yamaha Motor giới thiệu dòng nhớt cao cấp Yamalube Premium chuyên dùng cho các dòng xe phân khối lớn Yamaha, trước đây chưa xuất hiện tại Việt Nam và nay được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Nhật Bản.

Các biker đã đăng ký trước có cơ trải nghiệm một trong ba ưu đãi hấp dẫn từ Revzone Workshop – xưởng dịch vụ xe phân khối lớn, gồm miễn phí thay nhớt, rửa xe nhanh và kiểm tra xe tổng quát.

Phần sôi động và tâm điểm của lễ hội là màn biểu diễn stunt xe mô tô được thực hiện bởi vận động viên chuyên nghiệp. Các động tác wheelie (bốc đầu), stoppie (nhấc bánh sau). Và burnout (đốt lốp) góp phần hâm nóng không khí lễ hội trong 2 ngày cuối tuần.

Xen kẽ với đó là khung giờ huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho trẻ em. Những biker nhí có cơ hội làm quen với mô tô thông qua các mẫu xe chuyên dụng của Yamaha với sự hướng dẫn từ đội ngũ HLV chuyên nghiệp. Trang phục bảo hộ cũng được cung cấp đầy đủ để đảm bảo an toàn trong quá trình trải nghiệm của các bạn nhỏ.

Khu vực sân khấu chính là nơi diễn ra các buổi chia sẻ hữu ích về kỹ năng lái xe mô tô an toàn từ Off-road School; kinh nghiệm lựa chọn nón bảo hiểm cùng đồ bảo hộ từ BBI và Motoworld, lưu ý khi chăm sóc xe sportbike…

Sau cùng, hoạt động được mong chờ nhất là tiệc nướng ngoài trời. Cùng xem trực tiếp giải đua xe MotoGP diễn ra trọn vẹn vào tối chủ nhật. Khép lại lễ hội Sport Bike Festival 2022 đầu tiên tại TP.HCM.

Một số hình ảnh nổi bật tại Sport Bike Festival 2022 của Revzone Yamaha Motor

Ảnh: Revzone Yamaha Motor

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan