Trang ChủXu hướng xeChiêm ngưỡng 5 bản Yaz độ tem nghệ thuật đẹp chất ngất

Chiêm ngưỡng 5 bản Yaz độ tem nghệ thuật đẹp chất ngất

Khi chiêm ngưỡng những chiếc Yaz độ tem rất độc đáo này, phiên bản nào sẽ khiến anh em phải mê mẩn? Cùng theo dõi bài viết và lựa chọn ra bản độ yêu thích nhất của mình nhé.

Yaz độ tem sói

Chỉ tính riêng việc sở hữu một chiếc Yaz trong tay đã đủ khiến nhiều anh em phải ao ước. Bởi dòng xe của nhà Yamaha có thiết kế và động cơ đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự hầm hố và cá tính. Và khi vẻ ngoài được khoác lên bộ áo tem sói. Quả thực phong cách này khiến … ai cũng phải ngước nhìn. 

Bạn thấy sao về mẫu tem độ này?

Có thể thấy, ngoại hình của chiếc Yaz độ tem sói này mang nhiều tính thẩm mỹ thay cho việc khoe sự nổi loạn, hầm hố. Chủ xe đã lựa chọn tông dàn áo full đen kết hợp cùng bộ tem cam cá mập làm điểm nhấn. Đi cùng đó là cặp mâm màu cam CNC 5 cây xéo của RCB vô cùng đẹp mắt và giá trị. 

Một số đồ chơi “hàng hiệu” có thể kể đến trong bản Yaz độ tem này: cặp mâm CNC trị giá 50 triệu, tay thắng Brembo Billet hơn 20 triệu, cùm tăng tốc Domino, trợ lực Ohlins…  Quả thực, những trang bị này đã giúp cho bản độ Yaz không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn rất chất lượng về “nội dung” nữa. 

Yaz độ tem đấu thương hiệu Lucy

Bản Yaz độ tem đấu vô cùng màu sắc đi cùng nhiều món đồ chơi giá trị.

Khi xem bản độ này, chúng ta rất dễ dàng nhận thấy toàn thân xe được độ tem đấu đến từ thương hiệu Lucy nhìn vô cùng hút mắt. Họa tiết sơn hồng trở thành điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Tất nhiên, sẽ khó mà rời mắt nhờ những món đồ chơi cực kỳ giá trị. Như pô R9 Titanium, phuộc sau Ohlins, heo Brembo Billet cùng mâm CNC cho dàn chân sau. Và cặp mâm cũng được sơn kỹ thuật AirBush rất đẹp mắt nữa. Còn dàn trước được độ cặp mâm Daytona, heo trước Brembo Billet cùng cùm dầu Brembo. Tất cả đã góp phần nâng giá trị của chiếc xe lên đến hàng trăm triệu đồng. Bạn thấy phiên bản độ tem này thế nào?

Yaz độ tem sắc vàng đen uy lực

Một phiên bản độ sắc vàng, đen rất hài hòa nhưng vẫn không kém phần uy lực.

Phiên bản “cá mập con” khi được độ sắc màu vàng – đen thì sẽ trông như thế nào? Bạn có thể thấy sắc màu của xe vô cùng hài hòa nhưng vẫn tôn lên vẻ dũng mãnh của dòng xe 2 thì trứ danh một thời nhà Yamaha. Tất nhiên, sẽ khó lòng mà bỏ qua những món đồ chơi thứ thiệt góp mặt vào bản độ này. Có thể kể đến pô Tyga với âm thanh khiến “ai cũng phải ngoái nhìn”, heo Brembo Pass quay ngược, đĩa Yaz, mobin sườn MSD, pô bụng giúp phần nhìn của xe nâng tầm dũng mãnh hơn.  

Yaz độ tem trừu tượng

Nhiều anh em nhận định, bản độ Yaz này thực sự là một bức tranh nghệ thuật trừu tượng.

Phiên bản Yaz độ Picasso này với bản tem được chế tác hoàn toàn thủ công. Không quá khi nói rằng, đây giống như một tác phẩm nghệ thuật. Bởi dàn áo được phối màu không khác gì tranh trừu tượng của Picasso. Tất nhiên, những món đồ chơi là điều không thể thiếu trên bản độ này.

Bạn có thể thấy bộ Fairing Racing không chóa đèn, tay thắng dầu Brembo, cùm tăng tốc, heo Brembo, mâm CNC và cặp lốp trơn chuyên dụng cho sân đua. Ngoài ra, ống pô R9 cho âm thanh đầy uy lực, phuộc sau, trợ lực Ohlins cùng GoPro cũng có mặt là những món đồ chơi hoàn hảo dành cho những chặng đua chất ngất.  

Yaz độ tem đấu xanh rêu

Một phiên bản độ tem đấu với màu xanh rêu khá lạ mắt dành cho chiếc Yaz nhà Yamaha.

“Siêu sao hai thì” Yaz 125 này lại được khoác lên màu áo xanh rêu vô cùng nổi bật và đẹp mắt bằng công nghệ sơn phun Airbrush. Với dàn áo này, xe trông thể thao hơn, trẻ trung hơn và phong cách hơn.

Bên cạnh vẻ ngoài hoàn hảo thì “nội dung” bên trong của xe cũng được trang bị từ A-Z bởi những món đồ chơi đắt tiền. Có thể kể đến như cặp mâm CNC của Racing Boy. Là trang bị mà bất cứ tay chơi nào cũng mong muốn. Hay những phụ kiện khác đến từ cá thương hiệu nổi tiếng như Rizoma, Brembo, Ohlins…  

Bạn thấy sao về những bản Yaz độ tem vô cùng nghệ thuật này? Và bạn yêu thích phiên bản nào nhất trong 5 chiếc xe được liệt kê trong bài viết này vậy? Để lại comment dưới phần Bình luận của bài viết này cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan