Trang ChủXu hướng xeNhững mẫu Axelo độ dàn áo đẹp và dễ thực hiện

Những mẫu Axelo độ dàn áo đẹp và dễ thực hiện

Xe Axelo độ đã trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt với những ai yêu xe độ. Và trong số đó, việc Axelo độ dán áo là phổ biến và thường gặp nhất trên nhiều bản độ. Điển hình là một số mẫu được tổng hợp dưới đây.

Axelo độ dàn áo là gì?

Nói một cách dân giã và dễ hiểu thì Axelo độ dàn áo chính là việc thay đổi vẻ bề ngoài của xe bằng nhiều phương pháp và hình thức khác nhau.

Axelo độ dàn áo là gì?

Cụ thể có nhiều cách thể hiện như sơn đổi màu, sơn phối màu, sơn tem đấu, lên tem trùm, tem rời, decal,…

Một số bài độ dàn áo Axelo

Như đã nói, Axelo độ dán áo có rất nhiều lựa chọn. Chẳng hạn, về phần sơn, có thể là sơn đơn màu hoặc là sơn phối màu.

Một số bài độ dàn áo Axelo

Với phong cách sơn dàn áo trơn 1 màu, có thể bổ sung sơn mâm, cảm, chóa đèn và các đồ chơi cùng 1 màu để tạo sự thanh lịch, cá tính. Lời khuyên cho bạn là nên chọn 2 màu tương phản, hài hòa để làm nổi bật.

Những mẫu Axelo độ dàn áo đẹp và dễ thực hiện

Hay là sơn xe phối màu đa phong cách giúp xe thể thao, năng động hơn. Với cách này, các tay chơi thường sử dụng từ 3 đến 4 màu là chính. Ngoài ra, còn có thể tạo điểm nhấn cho việc độ dàn áo bằng những bộ tem đặc sắc.

Một vài mẫu Axelo độ dàn áo đẹp

Axelo độ tông đỏ đầy phong cách

Đây là một chiếc Axelo độ dán áo cực kỳ nổi bật với tông màu đỏ đen, được phối hợp rất ăn ý và tinh tế, điều này được thấy rõ qua phần đầu xe. Có thể nói, chính gam màu đỏ này giúp chiếc xe thêm phần cá tính, ấn tượng.

Axelo độ nổi bật với màu đỏ phong cách
Sự kết hợp màu tinh tế ở dàn đầu Axelo độ

Ngoài ra, xe cũng được trang bị, nâng cấp một số phụ kiện như: đồng hồ Koso Exciter, kiếng X1R, bánh căm với niềng nhôm, lốp Michelin, gác chân Raider và cổ pô Inox.

Axelo độ hơi hướng dòng Hyper Underbone

Bản độ dưới đây chính là một minh chứng điển hình cho Axelo độ dán áo đẹp đặc sắc.

Axelo độ hơi hướng dòng Hyper Underbone

Một sự hài hòa, tinh tế được nhìn thấy qua “bộ áo” mà con chiến mã này khoác lên người. Được biết, gam màu chủ đạo của xe là màu Jet Black đi cùng bộ tem đậm chất thể thao với gam màu đỏ, đan xen điểm trên tông màu chính.

Axelo độ đầu xe dán decal

Nhìn từ trước, dàn đâu cũng không kém phần thu hút khi hệ thống đèn bao gồm chóa đèn và Demi trở nên ngầu hơn khi được dán Decal đen khói trong suốt.

Phía dưới là dàn chân cứng cáp, sáng bóng với sự thay thế của cặp mâm Raider sơn bạc cực bắt mắt.

Axelo độ ngoại hình hài hòa từ A đến Z

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhiều món đồ chơi có “tên tuổi’ như: tay thắng Racing boy, heo dầu Brembo 2 pis, phuộc Racingboy, ống xả lấy từ dòng Satria F150.

Axelo độ hàng loạt đồ chơi chất 

Những hình ảnh dưới đây là của một chiếc Axelo độ dàn áo đầy cá tính với phong cách tự do.

Axelo độ tông màu chủ đạo trắng – đỏ – đen

Nhìn tổng xe, bản độ khoác lên mình bộ tem đấu với tông màu chủ đạo là trắng – đỏ – đen nhưng không hề quá lố mà được kết hợp khá hài hòa và bắt mắt.

Một sự thay đổi nhẹ về dàn áo nữa là phần chóa đèn và xi nhan xe được bọc đen. Điều này giúp xe trông có phần cứng cáp và hợp với phần thân xe hơn.

Axelo độ hàng loạt đồ chơi chất

Kế đó, xe cũng có một số trang bị đáng nhắc đến như là gù xéo Rizoma, ốp pô giả Biker, pat kẹp dây dầu Brembo, cặp kiếng Rizoma, gác chân nhôm TWPO.

Axelo độ tem trùm xanh trắng Petronas

Trang trí tem trùm cho Axelo độ dàn áo cùn là một lựa chọn được nhiều người thực hiện, đặc biệt là với những mẫu Axelo cũ kỹ. Điển hình như bản độ dưới đây, sau khi độ đã hoàn toàn lột xác.

Axelo độ tem trùm xanh trắng Petronas

Xe được chủ độ phủ tem xanh trắng Petronas. Với màu xanh ngọc làm chủ đạo, họa tiết đơn giản, màu sắc tươi sáng đã giúp mẫu xe thêm phần thu hút và mới mẻ.

Cận cảnh xe Axelo độ màu xanh ngọc mướt mát

Được biết, chi phí để thực hiện bộ tem trùm này là khoảng 400.000 đồng.

Axelo độ tem thiết kế One Piece nhôm ấn tượng

Mẫu Axelo độ dàn áo này vẫn giữ nguyên màu xanh chủ đạo của bản gốc. Tuy nhiên, nổi bật trên nền xanh đó lại là bộ tem thiết kế hết sức ấn tượng.

Axelo độ tem thiết kế One Piece nhôm ấn tượng

Bộ tem này được dựa trên ý tưởng “tem xe One Piece” và được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. Đặc biệt, loại tem này có ánh kim mờ giúp xe tạo hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn mới.

Phần đầu đặc sắc của Axelo độ tem nhôm

Thêm vào đó, với chất liệu tốt còn giúp xe tránh khỏi những trầy xước không đáng có.

Axelo độ dàn áo đẹp phiên bản xanh lá 

Dưới đây là một mẫu Axelo độ dàn áo được nhiều anh em Hội “Axelo độ cực đẹp” yêu thích. Màu xanh lá lên xe lại cực kỳ hợp bài và bắt mắt.

Axelo độ dàn áo phiên bản xanh lá hot

Màu xanh lá được chủ độ “đồng bộ” ở nhiều chi tiết như dàn nhựa đầu đèn, yên xe. Đi kèm là những con tem trắng – xanh lá điểm nhẹ. Đặc biệt, cặp phuộc màu trắng cũng rất hài hòa với màu sắc tổng thể.

Tham khảo địa chỉ độ dàn áo cho Axelo uy tín

Dacel 46 

Địa điểm này không chỉ tạo ra các mẫu Axelo độ dàn áo đẹp mà còn chuyên cung cấp các mẫu tem thiết kế đặc sặc, bao gồm cả tem trùm lẫn tem rời.

Tham khảo địa chỉ độ dàn áo cho Axelo uy tín

Với sự tư vấn nhiệt tình của giá cả hợp lý nên đã được nhiều biker tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932 100 991

Sơn xe 259

Được biết, địa chỉ này chuyên dịch vụ sơn xe chất lượng, từ sơn nguyên con xe, sơn dàn áo, cho đến sơn dàn chân, sơn carbon,…Chính vì vậy, đến đây, không khó để sở hữu một chiếc Axelo độ dàn áo đẹp.

Tìm kiếm địa chỉ độ dàn áo Axelo giá rẻ

Nơi này với bảng giá rõ ràng tại Website để bạn tham khảo, đồng thời còn có chính sách bảo hành để bảo đảm chất lượng được duy trì cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137, Lý Thánh Tông, phường Tân Phú, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 2628 259

Mua Axelo để độ dàn áo ở đâu?

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc Axelo độ dàn áo đẹp như trên nhưng vẫn chưa tìm mua được Axelo nguyên bản ở đâu thì nhất định phải ghé thăm Okxe.

Tại ứng dụng mua bán xe trực tuyến Okxe, chỉ cần một thao tác tìm kiếm, bạn có thể tìm thấy được rất nhiều người bán mẫu xe ưa thích với nhiều mức giá khác nhau, tha hồ lựa chọn.

Mua Axelo nguyên bản để độ dàn áo ở đâu?

Có thể nói, khi bắt đầu tập tành độ xe, việc độ dàn áo là được nhiều người nghĩ đến nhất. Nó vừa thay đổi diện mạo xe, vừa thể hiện được cá tính, sở thích của người lái. Và với xe Suzuki Axelo cũng không ngoại lệ

Hy vọng những mẫu Axelo độ dàn áo đẹp và độc trên có thể giúp người đọc “mãn nhãn” và có thêm nhiều ý tưởng cho con xe của mình nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan