Trang ChủXu hướng xeCập nhật giá xe Yamaha MT 03 hot nhất

Cập nhật giá xe Yamaha MT 03 hot nhất

Với những ai yêu thích mẫu xe phân khối lớn Yamaha MT 03 thì không thể bỏ qua việc cập nhật giá xe Yamaha MT 03 mới nhất hiện nay.

Đừng bỏ lỡ giá xe Yamaha MT 03 mới nhất

Kể từ thời điểm ra mắt, mẫu xe thể thao Yamaha MT 03 luôn là chủ đề nhận được nhiều sự “bàn tán”. Hiện nay, mẫu xe này đang được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, giá xe Yamaha MT 03 được xem là khá hợp lý đối với dòng xe phân khúc 300cc.

Đừng bỏ lỡ giá xe Yamaha MT 03 mới nhất

Trên thực tế, giá mẫu xe nakebike này không có quá nhiều biến động. Điển hình, trong 6 tháng gần nhất, giá niêm yết của nó vẫn giữ ở mức 138.000.000 đồng. Đặc biệt, mức giá đại lý lại thấp hơn giá niêm yết đến 1 triệu đồng. Thế nhưng, để “rinh” Yamaha MT 03 về nhà, bạn cần 149.300.000 đồng. Bởi vì bạn cần phải chi trả thuế trước bạ, phí cấp biển số.

Tương tự những mẫu phân khối lớn khác của Yamaha, MT 03 cũng được trưng bày và bán tại nhiều đại lý Yamaha ủy quyền trên khắp cả nước. Các đại lý này tập trung chủ yếu ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó, giá xe Yamaha MT 03 tại từng khu vực khác nhau sẽ có sự chênh lệch về mức giá.

“Mê mẩn” trước những điểm nổi bật của Yamaha MT 03

Ngoại hình “manly” của Yamaha MT 03

Yamaha MT 03 được “phác họa” rất giống với người “anh em” Yamaha R3. Do đó, những tính từ chính xác để diễn tả phong cách của MT 03 chính là mạnh mẽ, hầm hố, bụi bặm, đúng “chất” một mẫu xe Sportbike.

Ngoại hình “manly” của Yamaha MT 03

Khi nhìn vào “ngoại hình” của MT 03, cảm nhận trọng lượng được dồn về phía trước. Thân xe được thiết kế ít nhựa hơn, thay vào đó, khung xe có thép ống dạng kim cương chắc chắn hơn. Đuôi xe được thiết kế vuốt cao kèm với tay dắt tiện lợi càng góp phần “tô điểm” cho phong cách mạnh mẽ của nó.

Bên cạnh đó, mẫu xe này được Yamaha đặt nhiều kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” khi cạnh tranh với các đối thủ như Kawasaki Ninja 300, Kawasaki Z300, KTM Duke 390, KTM RC 390,… Có lẽ vì vậy mà nó không chỉ ngày càng được nâng cấp, cải tiến ở cả thiết kế và động cơ mà giá xe Yamaha MT 03 cũng rất cạnh tranh.

Màu xe Yamaha MT 03

Ban đầu, Yamaha MT 03 chỉ có màu đen và xanh. Nhưng mới đây, Yamaha đã bổ sung thêm 2 màu cực ấn tượng cho mẫu xe này. Đầu tiên là màu xám kim loại với mâm đỏ và đen bóng. Tiếp đến là màu đen bóng với mâm đen cùng màu.

Màu xe ấn tượng của Yamaha MT 03

Hai phiên bản màu sắc như “bông hoa lạ” này có thể làm phải nhiều người “đêm ngủ phải thao thức” đấy. Và theo cập nhật hiện tại, giá xe Yamaha MT 03 không có sự chênh lệch giữa các màu khác nhau.

Cụm đèn pha  

Cụm đèn pha của Yamaha MT 03 tạo nên “điểm khác biệt” với những người anh em trong họ “MT – Series”. Đầu đèn được gắn trực tiếp vào bộ phận chảng ba một cách hài hòa.

Thiết kế đèn pha đơn một bóng halogen khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tốt để điều khiển xe dễ dàng trong bóng tối. Cặp đèn định vị LED được đặt ở phía trên giúp phần đầu xe nổi bật đầy thu hút.

Mặt đồng hồ điện tử

Ngay cả mặt đồng hồ cũng “lột tả” được vẻ thể thao mạnh mẽ của MT 03. Điều này được thể hiện qua sự kết hợp giữa đồng hồ điện tử với analog đo vòng tua máy.

Mặt đồng hồ điện tử của Yamaha MT 03

Và tất nhiên, mặt đồng hồ vẫn đảm bảo đo được các thông số cơ bản như quãng đường đi, thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu hay đèn báo thay dầu,… Mọi thông tin đều được hiển thị rõ ràng, hiện đại.

Phuộc hành trình ngược và phanh ABS

Không quá đáng chút nào khi nói phuộc hành trình ngược USD và phanh ABS là 2 bộ phận giúp cho mẫu nakebike này như “hổ mọc thêm cánh” và giá xe Yamaha MT 03 là cực kỳ “đáng tiền”.

Phuộc hành trình ngược và phanh ABS của xe Yamaha MT 03

Cuối cùng Yamaha đã thỏa mãn các fan của MT 03 khi thay thế phuộc ống lồng cũ bằng phuộc upside down giúp xe cứng cáp và đẹp hơn hẳn. Tiếp đến, phanh ABS có cả ở bánh trước và sau gia tăng sự kiểm soát và an toàn cho người chạy một cách tối ưu.

Sức mạnh động cơ của Yamaha MT 03

Yamaha MT 03 được nhiều anh em yêu xe thể thao tại thị trường Việt Nam đánh giá là mẫu nakebike phân khúc 300cc sở hữu động cơ mạnh nhất. Thật vậy, với động cơ xy lanh đôi, DOHC, 4 thì, kết hợp với hệ thống làm mát bằng dung dịch thừa hưởng từ R3 giúp MT 03 sản sinh công suất lên đến 41,5 mã lực tại vòng tua 10.750 vòng/ phút cùng với mô men xoắn cực đại là 29,6 Nm/9000 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ của Yamaha MT 03

Những thông số này cũng đủ chứng minh sức mạnh của Yamaha MT 03 mạnh đến mức nào. Không phải tự dưng mà nó được nhiều người gọi là “trùm” trong phân khúc xe 300cc. Và nếu được một lần trải nghiệm, tin rằng ai cũng sẽ thấy giá xe Yamaha MT 03 không còn là “rào cản” để thỏa mãn đam mê của mình.

Thông số kỹ thuật của “kỵ sĩ bóng đêm”  Yamaha MT 03:

Tham khảo giá xe Yamaha MT 03 cũ hiện nay

Nếu bạn “cuồng” mẫu Yamaha MT 03 này và đang băn khoăn có nên mua Yamaha MT 03 cũ thì lời khuyên dành cho bạn là đừng ngần ngại. Nhưng bạn cần phải hiểu biết để kiểm tra xe cũng như những địa chỉ mua bán xe cũ uy tín để có thể sở hữu một mẫu xe Yamaha MT 03 cũ với giá cả hợp lý.

Tham khảo giá xe Yamaha MT 03 cũ hiện nay

Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo trang thương mại điện tử xe máy uy tín hiện nay là okxe.vn. Tại đây, thông tin người bán, chi tiết cũng như giá xe Yamaha MT 03 được minh bạch một cách rõ ràng. Đặc biệt, bạn có thể tự kiểm tra, thương lượng để có giao dịch tốt nhất. Quá tuyệt vời đúng không nào, truy cập tại đây ngay thôi.

Hy vọng qua bài viết trên, có thể giúp bạn đọc “bỏ túi” được giá xe Yamaha MT 03 mới nhất. Bên cạnh đó, thông qua những chia sẻ về thiết kế ngoại hình, động cơ cũng như một số ưu điểm của MT 03 có thể mang đến cho mọi người những quyết định chính xác hơn. Nhưng riêng cá nhân tôi, đây là mẫu xe 300cc dưới 150 triệu rất đáng trải nghiệm.

 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan