Trang ChủXu hướng xeGọi tên 6 xe máy đắt nhất hiện nay chạm mức 11...

Gọi tên 6 xe máy đắt nhất hiện nay chạm mức 11 triệu USD

Phải tiêu tốn đến vài triệu USD tương đương hàng chục tỷ đồng chỉ để mua được một chiếc xe máy. Nghe hơi lạ nhưng hoàn toàn có thật. Cùng xem giá của những chiếc xe máy đắt nhất hiện nay gọi tên mẫu xe nào nhé?

Việc một chiếc siêu xe có mức giá lên tới vài chục triệu USD không còn quá xa lạ. Nhưng đó là câu chuyện của xe 4 bánh. Còn xe máy có giá vài chục triệu USD thì lại là chuyện khác. Trong bài viết này, chúng ta cùng xem qua những chiếc xe máy đắt nhất hiện nay xem nó trông như thế nào nhé.

Harley Davidson Cosmic Starship (3 triệu USD)

Nằm trong danh sách Top xe máy đắt nhất hiện nay chính là chiếc xe Harley Davidson triệu đô, hay đôi khi còn được gọi với một cái tên khác – chiếc xe của nghệ sỹ Jack Armstrong. Nhưng 3 triệu USD chỉ là mức giá lúc chào bán vào năm 2012. Vào năm 2017, mức giá được người chủ của nó đề xuất bán lên đến 15 triệu USD. Tuy đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa tìm được chủ nhân mới cho chiếc Harley Davidson Cosmic Starship. Nhưng với mức giá 3 triệu USD. Đây vẫn là một trong những chiếc siêu xe máy đắt nhất hiện nay.

Bạn phải chi 3 triệu USD để sở hữu Harley Davidson Cosmic Starship

Lý giải cho mức giá “cao tận trời xanh” như thế này có lẽ đến từ yếu tố độc và hiếm. Bởi để có chiếc xe độc bản này, Jack Armstrong đã phải mất đến 6 tháng mới hoàn thành lớp sơn cho xe. Quá trình để tạo nên màu sắc cũng xe cũng rất công phu. Khi có đến 37 lớp sơn Acrylic được phủ lên nhau cho mỗi chi tiết vỏ. Quả thực, Harley Davidson Cosmic Starship không còn là phương tiện di chuyển nữa. Mà nó chính là một tác phẩm nghệ thuật di động chỉ có 1 trên thế giới. 

Yamaha Roadstar BMS Chopper (3 triệu USD)

Một siêu phẩm mô tô khác có cùng mức giá 3 triệu USD . Đó chính là Yamaha Roadstar BMS Chopper. Nhưng khác với Harley Davidson Cosmic Starship. Yamaha Roadstar BMS Chopper quả thực là chiếc xe vô cùng kỳ lạ của nhà Yamaha. Vì đôi khi chúng ta không biết có nên sử dụng nó để chạy ra phố hay đi đường trường không???

Roadstar BMS Chopper ghi vào danh sách những chiếc xe máy đắt nhất hiện nay với thiết kế vô cùng kỳ lạ.

Xe có chiều dài lên tới 3.5m. Ngoại hình như một con thú săn mồi đang lao về phía trước. Đi cùng đó là rất nhiều chi tiết tinh xảo được lắp ráp hoàn toàn bằng thủ công. Và điểm đắt đỏ của nó chính là các chi tiết được mạ vàng 24 karat. Phần yên xe cũng được làm bằng nhung đỏ cao cấp để tăng tính “hoàng gia” cho siêu phẩm hai bánh đắt tiền này. 

Theo như lời của nhà sản xuất cho biết: Điều đặc biệt của Roadstar BMS Chopper chính là ngay khi bạn dừng xe, hệ thống treo sau của tay đòn sẽ hạ thấp 25cm so với mặt đất. Và lúc này, bạn chỉ cần ung dung bước ra khỏi xe. Nghe không khác gì xe 4 bánh nhỉ!?

Hildebrand & Wolfmuller (3.5 triệu USD)

Hildebrand & Wolfmuller nằm trong danh sách xe máy đắt nhất hiện nay không phải vì nó hiện đại hay nghệ thuật. Và có lẽ 3.5 triệu USD cũng là mức giá vẫn còn rất rẻ so với giá trị lịch sử mà Hildebrand & Wolfmuller mang lại. Vì đây chính là chiếc xe máy duy nhất còn sót lại trong lô xe máy đầu tiên được sản xuất trên thế giới vào năm 1894.

Hildebrand & Wolfmuller được các nhà sưu tầm cổ vật yêu thích còn mức giá của nó thì không phải ai cũng chạm tới được.

Xe sở hữu khối động cơ 4 thì, dung tích 1,844 cc và nặng 67kg. Khối động cơ này giúp sản sinh công suất tối đa chỉ 2.5HP và vận tốc tối đa mà xe đạt được là 45km/h. 

Nhưng OKXE tin chắc rằng bạn sẽ không dùng Hildebrand & Wolfmuller để chạy đi dạo vòng quanh phố phường đâu nhỉ?!

Spirit ES1 (3.6 triệu USD)

Nếu bạn thích chạy một chiếc siêu mô tô với công suất khủng và giá cũng không ở dạng vừa thì hãy tham khảo Spirit ES1 nhé. Mức giá được đề xuất là 3.6 triệu USD.

Spirit ES1 có thiết kế không khác gì những chiếc xe đua công thức 1

Việc Spirit ES1 trở thành chiếc xe máy đắt nhất hiện nay, có lẽ đến từ lý do xe được Ecosse Motor Works sản xuất hoàn toàn thủ công. Và đây cũng là chiếc siêu xe đắt nhất mà hãng thực hiện tính đến thời điểm hiện tại. 

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tuyệt tác này để “vi vu” khi xe được sản xuất theo công nghệ đua xe F1. Bạn có thể thấy qua các chi tiết rất khí động học của xe. Trọng lượng cũng siêu nhẹ, chỉ ở mức 120kg. Còn về khối động cơ cho thấy. Xe sở hữu động cơ 4 thì, xy lanh dung tích 1000cc và công suất tối đa chạm mức 200HP. Vận tốc tối đa xe đạt được là 354 km/h. 

1949 E90 AJS Porcupine (7 triệu USD)

Vào năm 1949, đã có 4 chiếc xe được sản xuất và E90 AJS Porcupine là chiếc xe duy nhất còn sót lại. Hiện tại, xe được trưng bày tại bảo tàng xe máy quốc gia Anh. Và được rao bán với mức giá lên tới 7 triiệu USD. Quả thực đây là một mức giá không tưởng đối với dòng xe máy hiện nay. 

E90 AJS Porcupine có mức giá sương sương chỉ 7 triệu USD mà thôi

Neiman Marcus Limited Edition Fighter (11 triệu USD)

Con số không tưởng 11 triệu USD đã đưa Neiman Marcus Limited Edition Fighter trở thành chiếc xe máy đắt nhất hiện nay. Được biết, lúc mới ra mắt, xe chỉ được định giá 100,000 USD mà thôi. Tuy nhiên, xe đã được bán ra với mức giá 11 triệu USD trong buổi đấu giá. 

Thiết kế vô cùng ấn tượng của siêu xe Neiman Marcus Limited Edition Fighter

Có lẽ, thứ làm nên giá trị của chiếc xe chính là phần thiết kế tuyệt đẹp khi toàn bộ thân xe được cắt CNC từ nhôm nguyên khối. Và nếu bạn quan tâm tới thông số kỹ thuật của xe trước khi “xuống tiền” thì đây là thông tin chi tiết. 

  • Xe sở động cơ V-twin, xy lanh đôi, dung tích 1966.55cc, 4 thì, hộp số 6 cấp và được làm mát bằng không khí. 
  • Hệ thống treo của xe: Hydraulic Shocks cho phuộc trước và Mono Shock cho phuộc sau. 
  • Kích thước vành trước và sau là 17 inches. 
  • Xe sử dụng phanh đĩa, không ABS. 
  • Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 300km/h. 

Bạn thích sở hữu mẫu xe nào nhất trong danh sách 6 xe máy triệu đô kể trên? Và bạn thấy giá những chiếc xe này có thực sự tương xứng với giá trị mà nó mang lại? Cho OKXE biết ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài đăng nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan