Trang ChủXu hướng xeHé lộ OKXE Station trước ngày 'mở cửa'

Hé lộ OKXE Station trước ngày ‘mở cửa’

Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE Station được hoàn thiện tất cả hạng mục. Trước khi đi vào hoạt động từ ngày mai 27/5.

Sáng 27/5, OKXE Việt Nam ra mắt OKXE Station – Trạm Dịch Vụ Xe Máy tại TP.HCM. Đây cũng là trạm dịch vụ chuyên cho xe máy đầu tiên sử dụng mô hình O2O tại Việt Nam. 

Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE Station đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trước ngày khai trương.
Trước ngày khai trương, OKXE Station gần như hoàn thiện tất cả hạng mục cơ sở hạ tầng. Nội thất, các khu vực chức năng, trang thiết bị đã được xây dựng hoàn thiện. Sẵn sàng đi vào hoạt động vào ngày mai.

OKXE Station tọa lạc tại số 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Với thiết kế 2 tầng với tổng diện tích mặt bằng gần 500 m2, OKXE Station được phân chia thành các khu vực đảm nhận chức năng chuyên biệt. Đó là phân khu tiếp nhận dịch vụ, rửa xe, sửa chữa tân trang, kiểm tra chất lượng xe, trưng bày ký gửi, studio chụp ảnh xe, sảnh chờ…

Trong tháng đầu tiên hoạt động, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua website khi đến OKXE Station sẽ được tặng thức uống miễn phí.

Trong tháng đầu tiên hoạt động. OKXE Station có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài ra, OKXE Station có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Các dịch vụ đơn lẻ như rửa xe, kiểm tra chất lượng xe máy, chụp ảnh và hỗ trợ đăng tin bán xe trên ứng dụng OKXE sẽ được áp dụng phí sử dụng thấp hơn mức niêm yết lên đến 45%, dao động 29.000-179.000 đồng.

Dịch vụ trọn gói “Bán nhanh, bán giá tốt” có mức thu phí chỉ 2,5% giá xe khi bán thành công. Đồng thời, giảm còn 79.000 đồng thay vì mức 299.000 đồng. Khi sử dụng riêng hạng mục kiểm tra chất lượng xe máy.
Ngoài dịch vụ hỗ trợ mua bán, OKXE Station còn là nơi chăm sóc, bảo dưỡng cho xe máy.

Sau khi ra mắt, OKXE Station sẽ là trạm dịch vụ đầu tiên cho xe máy kết hợp cả hình thức online và offline – mô hình O2O tại Việt Nam. Với mô hình O2O. OKXE Station hứa hẹn mang đến giải pháp mua bán xe cũ tối ưu nhất cho khách hàng. 

Mô hình O2O của OKXE Station là giải pháp mới cho thị trường xe máy cũ Việt Nam.

Sau khi người bán mang xe đến OKXE Station, xe sẽ được kiểm tra đảm bảo chất lượng, được tân trang sạch sẽ, được chụp hình, được hỗ trợ đăng tin trên ứng dụng OKXE. Đây là lần đầu tiên người mua bán xe máy cũ tại Việt Nam được sử dụng một dịch vụ xuyên suốt với lợi ích của cả hai nền tảng là trực tuyến – ứng dụng OKXE và ngoại tuyến – Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan