Trang ChủXu hướng xeTìm hiểu xe Wave Alpha độ nhanh và mẫu Wave Alpha độ...

Tìm hiểu xe Wave Alpha độ nhanh và mẫu Wave Alpha độ kiểng sắc sảo

Những chiếc Honda Wave luôn được làm mới bởi các xế độ yêu thích kiểu xe số độ kiểng. Cùng ngắm tìm hiểu xe Wave Alpha độ đặc sắc cả về ngoại hình và tốc độ trong bài viết dưới đây. Cùng xem các xế độ đã biến tấu những chiếc Wave Alpha ra sao nhé!

Tìm hiểu cách độ động cơ Wave Alpha

Tìm hiểu cách độ xe Wave chạy nhanh

Độ xe Wave Alpha là một trong rất nhiều đam mê của các xế độ, và cũng có rất nhiều cách độ xe Wave Alpha như độ kiểng, độ động cơ để xe chạy nhanh hơn. Ở mục này chúng ta cùng tìm hiểu cách độ xe Wave chạy nhanh.

Đầu tiên là bình xăng con, có nhiều loại bình xăng con dành từ 100 đến 175cc, tùy vào sở thích để chọn bình xăng. Bình xăng con càng lớn xe chạy càng “ngọt”. Loại bình xăng xịn có giá dao động khoảng 600-700 nghìn đồng. Những bình xăng China thông thường đã độ sẵn có giá khoảng 200.000 đồng và chưa độ có giá 160.000 đồng.

Thứ hai, cây cam – bánh xe Cam, để xe vận hành xe nên dùng cam từ 7.5 ly trở lại, tránh dùng cam quá cao. Giá bán dao động khoảng 80 đến 100.000 đồng.

Cần tham khảo cách tháo lắp của các thợ độ chuyên nghiệp để tránh gây nguy hiểm khi vận hành xe.

Thứ ba, nồi xe, bố nồi càng tốt thì lực kéo động cơ xe càng mạnh. Bạn muốn lên nồi đầu bao nhiêu số thì mang đến ra tiệm để các bác thợ độ lại. Độ bố 3 càng cho nồi trước có giá khoảng 60.000 đồng và 4 lá bố nồi sau thay mới sẽ mạnh hơn.

Cuối cùng tháo dàn đầu ra và lắp vào. Ngoài ra nếu bạn muốn xe chạy nhanh thì có thể thay cặp xupap lớn nhưng sẽ hao xăng hơn đấy. Xác định thay xupap bạn cần phải móc mắt piston bạc. Nếu piston bạc quá cũ bạn nên thay mới bằng cách mua bộ piston bạc xoáy lòng và lên cốt.

Để lắp vào, cần phải tháo tất cả các linh kiện ở dàn đầu ra, cả cam và cò, xupap sau đó gắn cam mới vào, và lắp ráp, cuối cùng gắn bình xăng con.

Để máy chạy êm, nhẹ nhàng cần đến các bác thợ để móc pô cam xăng với giá khoảng 60.000 đồng.

Mẫu xe Wave Alpha độ động cơ

Đây là cách độ xe Wave Alpha chạy nhanh mà OKXE tìm hiểu được và chia sẻ đến những ai cần. Tuy nhiên việc độ xe Wave chạy nhanh không được khuyến khích vì nó rất nguy hiểm cho người lái, gây ra những hậu quả không đáng có. Vậy nên, đa số các xế độ sẽ chơi xe Wave Alpha độ theo cách độ kiểng, đây là cách độ xe Wave Alpha đời đầu được nhiều người sử dụng.

Các tay độ có cách độ Wave Alpha đời đầu theo kiểu kiểng vô cùng đơn giản như thay dàn áo mới, trang bị một số đồ chơi thể thao độc đáo tuỳ vào sở thích….Bạn có muốn chiêm ngưỡng một chút về chiếc xe độ Wave Alpha kiểng đẹp đặc sắc không.

 

>>> Tham khảo giá Wave Alpha trên OKXE tại đây

Mẫu Wave Alpha độ kiểng khủng của biker Sài Thành

Chiếc Wave Alpha được lột xác ngoạn mục với một diện mạo hoàn toàn mới, nổi bật đầy ấn tượng với hàng loạt đồ chơi thương hiệu Racing Boy.

Bằng niềm đam mê và sự nhiệt huyết của mình, chủ xe đã khắc hoạ cho cho chiếc xe Wave Alpha độ này trở thành một phiên bản xe Wave Alpha độ đầy cá tính, đậm nét thể thao. Cụ thể.

Tổng thể chiếc Wave Alpha độ kiểng đặc sắc

Mặt nạ trước của xe được thiết kế lên hai tầng, cụm đèn xi nhan trước và sau cũng được thay thế bằng đèn xi nhan vàng độ, chóa đèn pha được độ lại thành đèn đôi khiến đầu của xe tăng thêm phần thể thao.

Đầu xe Wave Alpha độ lại trông thể thao hơn

Mẫu xe Wave Alpha độ này còn được trang bị thêm bộ két nhớt ATE độc đáo và nổi bật cho xe. Đồng hồ Koso Ex 2010 thể thao, hiện đại được sử dụng để thay thế cho đồng hồ nguyên bản của xe.

Bộ két nước ATE
Cụm đồng hồ Koso đặc sắc

Ngoài ra để tạo thêm phong cách mới mẻ, chủ nhân của nó còn gắn thêm một chiếc kính núp gió nhỏ màu đen. Gương chiếu hậu cũng được thay thế bằng gương độ cá tính.

Cùm tay lái được trang bị bao tay Barracuda phong cách, đi cùng với đó là cùm tay thắng thương hiệu Racing boy bình dầu. Các chi tiết ốc trên Wave Alpha độ cũng được thay thế bằng ốc kiểng mới đầy ấn tượng, có vẻ chủ nhân của nó rất dụng tâm đây.

Cùm tay lái được trang bị bao tay Barracuda

Dàn chân trước được độ nhẹ nhàng bằng bộ bánh căm màu vàng và sử dụng niềng nhôm Racing Boy cứng cáp kết hợp cùng bộ lốp Maxxis. Phanh trước là bộ heo Racing boy, đĩa Apido, vỏ phuộc cùng tông đến từ thương hiệu Trusty.

Dàn chân trước với những trang bị thể thao thương hiệu Racing boy

Phuộc sau của xe cũng là phuộc Racing boy đi cùng bình dầu RCB. Gác chân và cần số đều là dạng gảy và một số chi tiết khác ở dàn áo cũng được ốp Carbon sắc sảo.

Phuộc sau của xe cũng được thay thế

Hệ thống phanh sau của xe là phanh đĩa heo RCB và đĩa Apido đi cùng bộ đùm trái khế ấn tượng, xe cũng được thay ống xả mới. Những trang bị dụng tâm này của biker khiến chiếc xe trở thành mẫu Wave Alpha độ mạnh mẽ và nổi bật hơn rất nhiều so với chiếc Wave Alpha nguyên bản.

Mặc dù chiếc xe vẫn sử dụng động cơ 4 thì với dung tích 97cc và cho công suất 6.8 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút nhưng chiếc xe Wave Alpha độ này sẽ mạnh mẽ hơn so với xe nguyên bản vì nó được độ lại một vài chi tiết máy.

Một vài chi tiết máy trên xe và dàn ốc cũng được độ lại

Qua những chia sẻ trong bài viết này hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về những chiếc Wave Alpha độ. Lựa chọn cho mình một phong cách độ xe Wave Alpha thích hợp.

 

>>> Tham khảo giá Wave Alpha trên OKXE tại đây

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan