Trang ChủXu hướng xeNhững xe côn tay Suzuki đáng mua nhất

Những xe côn tay Suzuki đáng mua nhất

Ngoài những mẫu côn tay đến từ nhiều thương hiệu như Honda, Yamaha, SYM thì xe côn tay Suzuki cũng thu hút người dùng bởi thiết kế, động cơ mà nó mang lại. Nếu yêu thích những mẫu côn tay đậm chất thể thao, mạnh mẽ thì đừng bỏ lỡ những dòng xe côn tay Suzuki dưới đây.

Raider 150 Fi, dòng Hyper Underbone đậm chất thể thao

Suzuki Raider 150 – một mẫu xe côn tay được lấy cảm hứng từ dòng GSX-R rất nổi tiếng của Suzuki. Raider 150 Fi có thiết kế thể thao theo kiểu dáng Hyper Underbone. Điểm nổi bật nằm ở phần đầu xe với thiết kế theo kiểu “núp gió” ấn tượng.

Suzuki Raider 150 Fi còn có động cơ mạnh mẽ khi sở hữu dòng động cơ 150cc DOHC, làm mát bằng dung dịch. Với động cơ này, Raider cho ra khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng tốc nhanh. Đặc biệt cùng với kiểu dáng nhỏ nhắn, Raider 150 dễ dàng len lỏi trong địa hình đường phố nhỏ hẹp. Xe kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.

Suzuki Raider 150 đang được bán trên thị trường Việt Nam với các phiên bản Tiêu chuẩn, bản GP và Đen nhám. Giá xe dao động từ 49 – 50 triệu đồng.

GZ150, mẫu côn tay Suzuki cổ điển

Nếu những ai từng là tín đồ của mẫu xe côn tay Suzuki thì chắc hẳn không quá xa lạ với cái tên GZ150. Bởi đây từng là mẫu côn tay ăn khách vào thời điểm cuối năm 2012. Sau 4 năm vắng bóng, đến năm 2016 Suzuki GZ150 tiếp tục quay trở lại và thu hút người dùng bởi thiết kế mạnh mẽ, nam tính của nó.

Suzuki GZ150 có chiều cao yên chỉ 710mm, phù hợp với người cao từ 1m60 trở lên. Cùng đó, tay lái được thiết kế cao, dài giúp người lái có tư thế thoải mái nhất khi điều khiển xe. Phần đầu xe, GZ150 cũng gây ấn tượng với cụm đèn pha hình đầu đạn, bình xăng dạng giọt nước.

Suzuki GZ150 sở hữu khối động cơ dung tích 149cc, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí. Cùng với ưu điểm xe thuộc dòng Touring nên rất phù hợp trong điều kiện di chuyển đường dài. Tuy nhiên, GZ150 lại được đánh giá có gia tốc chậm, nhưng vận hành nhìn chung vẫn rất mạnh mẽ. Xe đang được bán trên thị trường với giá đề xuất khoảng 63,9 triệu đồng.

Suzuki GSX-S150, mẫu Nakedbike ăn khách nhất

GSX-S150 tiếp tục là cái tên trong dòng xe côn tay Suzuki ăn khách tại thị trường Việt nam. Đây là dòng xe theo phiên bản nakedbike, nằm trong chiến lược phát triển của Suzuki khi được ra mắt tại triển lãm moto. GSX-S150 thu hút khách hàng với thiết kế thể thao phong cách đường phố hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn. Đầu xe trang bị cụm đèn LED theo chiều dọc. Độ cao yên chỉ ở mức 785mm, cũng giúp người lái dễ dàng điều khiển.

GSX-S150 sở hữu khối động cơ DOHC 150cc, làm mát bằng dung dịch cùng hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cũng áp dụng thành công trên người anh em Raider 150 Fi, nên khả năng vận hành cũng rất mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội. Đặc biệt GSX-S150 được cho là rất ổn định khi chạy trên cao tốc cùng với sự linh hoạt trong mọi khúc cua.

Hiện nay GSX-S150 được ra mắt với 4 phiên bản màu gồm Đen mờ viền mâm đỏ, xanh GP, Đen đỏ và Đen mờ. Giá đề xuất cho dòng này từ 69,4 đến 69,9 triệu đồng.

Suzuki GSX-R150, dòng Sportbike ấn tượng

Ngoài những phiên bản côn tay trên, thì GSX-R150 cũng là mẫu côn tay Suzuki cao cấp nhất của hãng trên thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe Sportbike với kiểu dáng tròn trịa, phần đầu nhô dài phía trước. Hai bên hông thiết kế sắc nét ôm gọn thân xe, đuôi xe vểnh cao đậm chất thể thao. Đặc biệt GSX-R150 thu hút người dùng với phiên bản mới nhất là sự kết hợp giữa màu Đen bóng titanium cùng bộ vành đỏ và màu tem SUzuki đậm chất thể thao.

GSX-R150 cũng sử dụng khối động cơ DOHC dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch kèm hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 6 cấp. Đây cũng là mẫu côn tay Suzuki có khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng tốc vượt trội nhất so với mẫu côn tay trong phân khúc. Xe cũng chạy rất ổn định với đường cao tốc và linh hoạt trong đường thành phố.

Suzuki GSX-R150 đang bán trên thị trường Việt Nam với 3 màu gồm xanh GP, Đỏ, Đen. Giá đề xuất khoảng 74,9 triệu đồng.

Suzuki V-Strom 1000, bản Adventure-touring cao cấp nhất

Cuối cùng nằm trong top những mẫu xe côn tay Suzuki, V-Strom 1000 chính là dòng xe cao cấp nhất. Đây là mẫu xe Adventure-touring cao cấp nhất của Suzuki, và là đối thủ của những cái tên như Kawasaki Versys 1000 hay BMW R1200GS. Xe sở hữu chiều cao yên 848mm, trọng lượng 228kg. Phần đầu xe với đèn pha hai tầng, thiết kế ngay trên mặt nạ xe. Điểm nhấn là bộ tem thiết kế mới mang lại cảm giác của một vẻ ngoài bụi bặm, cá tính.

V-strom 1000 sở hữu khối động cơ V-Twin DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích lên đến 1037cc. Đi kèm là hộp số 6 cấp. Với trang bị động cơ này, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhất, với tốc độ linh hoạt.

Hiện nay, V-Strom 1000 được ra mắt với 4 màu nổi bật gồm Vàng đen, Trắng đen, Xám đen và Xám. Nằm trong mẫu côn tay Suzuki cao cấp nhất nên giá xe cũng rất đắt.  Suzuki V-Strom 1000 ABS đang có giá đề xuất vào khoảng 419 triệu đồng.

Trên đây là những mẫu xe côn tay Suzuki nổi bật nhất dành cho những ai yêu thích dòng côn tay. Với những mẫu xe này, chắc hẳn sẽ mang lại những trải nghiệm tốc độ tốt nhất cho người lái.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan