Trang ChủXu hướng xeHonda Africa Twin 2021 ra mắt tại Việt Nam với mức giá...

Honda Africa Twin 2021 ra mắt tại Việt Nam với mức giá 590 triệu

Vào tháng 5 năm nay, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc mô tô địa hình Africa Twin đình đám với hai phiên bản: bản tiêu chuẩn và bản Adventure Sport. Với mức giá bán “khủng” lên đến 590 triệu và 690 triệu, chúng ta sẽ có gì ở một chiếc mô tô địa hình phân khối lớn? Cùng xem nhé.

Có thể bạn chưa biết: Africa Twin được thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thần bất diệt của chiếc NXR750 Dakar. Năm 1988, Honda đã sản xuất ra chiếc XRV 650 Africa Twin. Qua nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên những địa hình khó khăn nhất. Africa Twin 2021 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho huyền thoại về xe địa hình. Nó mang đến sức mạnh hơn bao giờ hết, đem lại những trải nghiệm tiện lợi nhất cho người lái đồng thời vẫn giữ được đặc trưng của “Cỗ máy chiến thắng NXR750 Dakar”.

Africa Twin được thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thần bất diệt của chiếc NXR750 Dakar

Chinh phục mọi cung đường

Thiết kế với mục đích mạo hiểm, khám phá, Africa Twin thừa hưởng di sản của các dòng siêu mô tô địa hình tiêu biểu. Xe có thể vận hành hoàn hảo trên mọi địa hình, từ đường nhựa cho tới Off-road. Các thể loại đua xe vượt chướng ngại vật, băng qua địa hình ngập nước, cung đường xuyên châu lục, Africa Twin đều có thể làm được.

Africa Twin thực sự là một chiến binh tin cậy nếu bạn muốn chọn cho mình một dòng xe địa hình mạnh mẽ.

Trang bị mạnh mẽ

Africa Twin được Honda trang bị sức mạnh tối đa với khối động cơ 2 xy lanh SOHC 1100cc, công suất tối đa 75kW tại 7500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 105Nm tại 6250 vòng/phút. Công suất mạnh mẽ được tạo ra sẽ đưa chiếc xe tiến lên phía trước ngay lập tức khi gặp phải địa hình khó. Lúc gặp chướng ngại vật, hệ thống treo hành trình dài sẽ được nén hết mức để rút ngắn chiều dài trục cơ sở. Điều này giúp chiếc xe trở thành 1 khối vững chãi và linh hoạt.

Africa Twin có khối động cơ mạnh mẽ

Song song với đó hệ thống khí thải  đạt đủ tiêu chuẩn EURO 5 khắt khe. Africa Twin cũng được áp dụng công nghệ van biến thiên ECV, hệ thống hỗ trợ IMU. Hỗ trợ công nghệ HSTC, phanh ABS, kiểm soát bốc đầu, nhấc đuôi và phát tín hiệu khẩn cấp. Xe có 6 chế độ lái thích hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Không chỉ đơn thuần tập trung vào mục đích chinh phục địa hình, bản Adventure Sport còn hướng đến những quãng đường dài. Xe được trang bị phuộc điện tử Showa EERA cao cấp tự động điều chỉnh tải trước lò xo và độ nén trả tùy theo điều kiện vận hành với 4 chế độ: Off-Road, Hard, Mid, Soft và khả năng điều chỉnh tới 24 cấp độ khác nhau. Xe có thể đi tới hàng nghìn dặm trên địa hình hoang mạc bụi bặm.

Tối ưu trải nghiệm

Màn hình cảm ứng TFT

Màn hình cảm ứng của Africa Twin

Các tay lái có thể hoàn toàn hòa mình vào trải nghiệm chiếc xe với màn hình cảm ứng màu TFT 6,5 inch. Công nghệ bluetooth cũng cho phép người dùng kết nối điện thoại của mình với xe để kiểm soát hành trình. Apple Car Play cho phép trình chiếu các ứng dụng iPhone ngay trên màn hình hiển thị cũng như nhận các cuộc gọi. Bạn sẽ truy cập được ứng dụng thời tiết, âm nhạc hay danh bạ ngay trên đường. Thiết bị cũng hỗ trợ tai nghe không dây tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Điều chỉnh độ cao yên

Điểm đặc biệt của Africa Twin chính là việc người dùng dễ dàng tùy chỉnh độ cao của yên xe giúp cho việc ngồi lái luôn ở trong tư thế thoải mái nhất.

Việc di chuyển nay đã dễ dàng hơn khi yên xe đã được thu hẹp, việc đỗ xe cũng không còn quá khó khăn. Yên xe có khả năng điều chỉnh độ cao từ 810mm đến 830mm thích hợp với nhiều dáng người, tạo sự thoải mái cho người lái.

Hệ thống đèn LED & DRL

Hệ thống đèn LED & DRL của Africa Twin.

Đèn pha LED kép mới cung cấp chùm ánh sáng xuyên thấu kết hợp với đó là đèn ban ngày kép DRL tự động điều chỉnh theo cường độ ánh sáng xung quanh. Kết quả cho ra ánh sáng phù hợp tăng khả năng nhìn cho người lái, nâng cao độ an toàn. Đèn vào góc cua được bổ sung sử dụng tốc độ và góc nghiêng để tự động chiếu sáng vào các điểm mù khi đi trong bóng tối.

Đối với những tay đua xe mạo hiểm, chiếc xe này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nó có đầy đủ các yếu tố để trở thành người bạn đồng hành đắc lực nhất. Dù trời mưa hay nắng, dù đi chuyến thám hiểm xuyên đất nước, xuyên lục địa hay là đi nghỉ cuối tuần. Kết cấu chắc chắn và công nghệ của chiếc Honda Twin chắc chắn xe làm hài lòng bạn.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan