Trang ChủXu hướng xeNhững chiếc Naked Bike giá rẻ ai cũng muốn sở hữu

Những chiếc Naked Bike giá rẻ ai cũng muốn sở hữu

Với thị trường mô tô đa dạng như hiện nay, việc tìm kiếm các loại xe nake bike giá rẻ, đẹp, vận hành tốt là không hề khó chút nào. Điển hình là một vài gợi ý được yêu thích dưới đây, cùng tham khảo để có lựa chọn cho riêng mình nhé.

Yamaha MT-15 giá bán 69 triệu đồng

Nổi bật trong các loại xe nake bike giá rẻ hiện nay là chiếc Yamaha MT-15. Bởi nó không chỉ sở hữu mức giá hợp lý mà còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế, sức mạnh động cơ.

Cụ thể, phần ngoại hình khiến bất kỳ “tay chơi” nake-bike nào cũng không thể rời mắt. Thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ “đàn anh” MT nên xe cực mạnh mẽ. Điểm nhấn là mặt nạ xe tạo hình “chiến binh” với “hai mắt” hầm hố.

Yamaha MT-15 thuộc các loại xe naked bike giá rẻ

Tuy nhiên, với chiều cao lên đến 810mm nó gây trở ngại cho nhiều người mong muốn sở hữu. Một số trang bị đáng được chú ý là màn hình LCD đơn sắc, phuộc trước up-side-down và phuộc monoshock phía sau, vành thể thao 17 inch,…

Bên cạnh đó, sức mạnh động cơ cũng chính là một lợi thế của MT-15 so với các loại xe nake bike giá rẻ khác. Với sự nâng cấp động cơ loại SOHC 155cc, tích hợp van biến thiên V3 cho công suất đến 19 mã lực tại 8.900 vòng/phút

>>> Tham khảo giá bán MT-15 và các dòng MT khác trên OKXE tại đây

Honda CB150 Verza giá chỉ 48 triệu đồng

Trong các loại xe naked bike giá rẻ, còn có sự xuất hiện của chiếc Honda CB150 Verza, mẫu xe dành riêng cho thị trường Indonesia nhưng đã có mặt tại VIệt Nam thông qua đại lý tư nhân.

Về mặt thiết kế, Honda CB150 Verza được đánh giá là khá an toàn với cụm đèn pha tròn hơi cổ điển, yên xe dạng liền, phần đuôi tương đối “hiền” với các đường nét bo tròn.

Top các loại xe naked bike giá rẻ đáng mua

Với mức giá 48 triệu, các trang bị của xe cũng không thật sự nổi bật, nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đủ với đồng hồ điện tử, giảm xóc đôi hãng Showa,…

Động cơ được trang bị loại SOHC 150cc, kết hợp hệ thống làm mát bằng không khí sản sinh công suất tối đa là 12,86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,73 Nm. Nhìn chung cho khả năng vận hành ổn định, bứt tốc tốt, đồng thời thích hợp di chuyển cho cả đường trường và đường phố.

Brixton BX125 với tầm giá 49 triệu đồng

Với phong cách đậm chất cổ điển, Brixton BX125 xứng đáng nằm trong danh sách các loại xe naked bike giá rẻ được nhiều người tìm kiếm.

Xe bao gồm 3 phiên bản Classic, Scrambler, Cafe Racer đều sở hữu kiểu dáng hoài cổ nhưng đầy nam tính lẫn sự mạnh mẽ với tay lái cao rộng, yên “bánh mì”, động cơ trần. Và đây cũng là phong cách đang được nhiều người ưa chuộng.

Brixton BX125 với tầm giá 49 triệu đồng

Những trang bị trên xe là phuộc ống lồng cho phía trước, phía sau dùng giảm xóc và gắp đôi, hệ thống phanh đĩa kết hợp công nghệ CBS hiện đại, vành nan hoa, có cổng sạc USB 12V-10Ah, đồng hồ LCD,…

Xe cho dáng ngồi thoải mái, di chuyển linh hoạt, êm ái. Tuy nhiên sức mạnh động cơ hơi bị hạn chế do trọng lượng ướt hơn 130kg nhưng chỉ cho công suất 11,66 mã lực và sức kéo 9,6 Nm. điều này khiến những người đam mê tốc độ băn khoăn

Suzuki GSX-150 Bandit khoảng 69 triệu đồng

Top các loại xe naked bike giá rẻ còn tăng thêm sự cạnh tranh khi có sự ra mắt đầy ấn tượng của dòng xe Suzuki GSX-150 Bandit.

Xe sở hữu phong cách underbone đầy thể thao, mạnh mẽ với thiết kế thon gọn, hiện đại, hợp “mốt” nên nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ cộng đồng naked bike. Đồng thời sở hữu chiều cao yên 790mm dễ dàng chiều người dùng hơn.

Điểm danh các loại xe naked bike giá rẻ ai cũng yêu thích

Những tiện ích được trang bị trên xe cũng là ưu điểm đáng nói như: công nghệ LED chia hai tầng, dung tích bình xăng 11 lít, màn hình full LCD hiển thị đầy đủ các thông số, phanh đĩa cho cả trước và sau, phuộc ống lồng đến từ thương hiệu Showa,…

Đến từ thương hiệu Suzuki, GSX-150 Bandit được sử dụng loại động cơ DOHC quen thuộc. Nhờ kết hợp hài hoà với trọng lượng và hệ thống làm mát bằng dung dịch cho sức mạnh rất lớn.

Cụ thể được nhìn thấy qua thông số công suất tối đa 18,9 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút

Tin rằng, không chỉ với những anh em mới tập chơi dòng xe naked bike, ngay cả với những ai chơi lâu năm cũng thấy được các loại xe nake bike giá rẻ trên đều có những ưu điểm nổi bật và rất đáng sở hữu để trải nghiệm.

Với mức giá cực kỳ phải chăng, nếu yêu thích một trong những mẫu xe trên thì bạn hãy “sắm” ngay nhé. Ngoài ra, có thể xem xe trên OKXE để có được mức giá tốt hơn đấy.

>>> Tham khảo giá bán các xe Naked Bike khác trên OKXE tại đây

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan