Trang ChủXu hướng xeHonda Dream Forever Glory 2021 ra mắt với mức giá… siêu đắt

Honda Dream Forever Glory 2021 ra mắt với mức giá… siêu đắt

Gần đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản Dream hoàn toàn mới với tên gọi khá mỹ miều: Honda Dream Forever Glory 2021. Đây là dòng xe Dream được Honda cho ra mắt tại thị trường Campuchia với mức giá khoảng… 59 triệu đồng. Vậy thì có gì đặc biệt ở dòng xe này? Cùng xem nhé.

Còn nhớ những ngày đầu tháng 10, thông tin về dòng xe Dream mới nhất của nhà Honda đã gây chấn động không nhỏ đối với tín đồ xe số. Xe được ra mắt tại thị trường Campuchia và sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong thời gian tới. Honda cho biết, Dream Forever Glory 2021 được nâng cấp rất nhiều tính năng, trang bị so với phiên bản đời cũ. Nhờ vậy, khả năng vận hành cũng được cải thiện, xe tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với các loại xe số khác.

Cận cảnh Honda Dream Forever Glory với 3 phiên bản về màu sắc: trắng, đen, đỏ

Thiết kế của Honda Dream Forever Glory 2021

Về tổng thể thiết kế, Dream Forever Glory không có sự thay đổi gì nhiều so với các phiên  bản của Dream 125cc thế hệ những năm 2000. Chính vì vậy, trong lần ra mắt hồi đầu tháng 10 vừa qua, giới truyền thông khá ngạc nhiên với phiên bản “y như cũ” lần này.

Nhưng phiên bản Dream Forever Glory này được ra mắt tại thị trường Campuchia. Lý giải cho việc thiết kế tổng thể vẫn y nguyên như 20 năm trước, có nhiều lý do nhận định rằng: Dream là dòng xe bán chạy nhất tại thị trường này. Kiểu dáng của Dream đã đi sâu vào nhận thức của người dân. Nó gần như trở thành một nét văn hóa trong giao thông. Chính vì vậy, không có lý do gì khiến Honda phải làm mới hoàn toàn thiết kế của dòng xe “quốc dân” tại Campuchia cả.

Tuy tổng thể không có sự thay đổi nhưng về mặt thiết kế chi tiết, Honda cũng đã làm mới về màu sắc và những đường nét bên trong. Điều đó giúp cho mẫu Dream luôn giữ vũng được phong độ của mình trong suốt hai thập kỷ qua.

Thiết kế mới của Honda Dream Forever Glory

Một số chi tiết thiết kế được Honda làm mới cho phiên bản Dream lần này có thể kể đến như:  Phần mặt nạ đầu xe với họa tiết kim cương khá nổi bật. Ngoài ra, các họa tiết vàng chạy dọc phần thân xe đã giúp Dream Forever Glory trông ấn tượng hơn so với các loại xe số cùng phân khúc.

Trang bị và động cơ mới của Honda Dream Forever Glory 2021

Trang bị vừa đủ dùng 

Đèn xe

Cũng như nhiều mẫu xe số phổ thông khác. Dream Glory Forever được Honda trang bị đèn sợi tóc halogen. Tuy vậy, đèn vẫn làm tốt nhiệm vụ chiếu sáng cho dù xe phải di chuyển trong điều kiện sương mù.

Đồng hồ 

Dream Forever Glory sử dụng đồng hồ analog. Tuy nhiên, Honda đã thêm điểm nhấn thiết kế cho phần đồng hồ bằng những họa tiết tem 3D thu hút. Dù sao thì điều này cũng giúp xe thêm phần thẩm mỹ hơn, khu vực tay lái cũng bớt đơn điệu hơn so với những dòng Dream cũ.

Mặt đồng hồ của Honda Dream Forever Glory 2021

Động cơ được nâng cấp của Honda Dream Forever Glory 2021

So với những đời xe tiền nhiệm, Dream Forever Glory có khối động cơ mới – Econ Power 125cc kết hợp cùng bộ chế hòa khí (bình xăng con) và ống xả hợp kim mới. Với khối động cơ này, xe vận hành êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những dòng xe Dream đời trước, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng siêu tiết kiệm xăng của Forever Glory 2021 lần này.

Đặc biệt, theo công bố của Honda, thời gian thay dầu nhớt của Dream Forever Glory 2021 lên tới 6000km – lâu gấp đôi so với nhiều động cơ xe số, xe ga hiện nay.

Khối động cơ của Honda Dream Forever Glory 2021

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của Honda Dream Forever Glory 2021:

Thông số kỹ thuật của Honda Dream Forever Glory 2021
Kích thước dài x rộng x cao 1867 x 702 x 1049 mm
Chiều cao yên 745 mm
Trọng lượng 101 kg
Động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí
Kích thước bánh trước 60/100-17M/C 33P
Kích thước bánh sau 70/100-17M/C 40P

Giá xe “sốc” của Honda Dream Forever Glory 2021

Bạn thử nghĩ Honda Dream Forever Glory 2021 sẽ có giá bán ở mức bao nhiêu? 18 triệu? 20 triệu? Mức giá không như bạn nghĩ đâu.

Hiện tại Honda đang chào bán dòng xe này tại thị trường Campuchia với mức giá 2,600 usd (tương đương hơn 59 triệu đồng). Đây là một mức giá không hề rẻ so với dòng xe phổ thông hiện nay. Nếu nhập về Việt Nam, Dream Forever Glory 2021 có thể được bán với mức giá tương đương với… Honda SH.

Trên đây là những thông tin mới nhất được cập nhật về dòng xe Honda Dream Forever Glory 2021. Hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng thể về mẫu xe số mới nhất của nhà Honda lần này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về phiên bản Dream lần này? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan