Trang ChủXu hướng xeHớp hồn với những bản Satria độ kiểng đẹp nhất 2021

Hớp hồn với những bản Satria độ kiểng đẹp nhất 2021

Những chiếc hyper underbone như Satria vốn đã có ngoại hình ngầu – chất, đặc biệt phù hợp với những anh em cá tính mạnh. Và khi độ kiểng thì sao nhỉ? Quả thực vẻ đẹp góc cạnh, bất cần của Satria như được nâng lên một tầm mới về. Trong bài viết này OKXE sẽ gửi đến bạn một loạt những mẫu Satria độ kiểng đẹp nhất 2021 để bạn tham khảo.

Satria độ kiểng dàn mâm 8 cây

Một phiên bản độ kiểng nhẹ nhàng nhưng rất chất lượng của dòng tay côn Satria nhà Suzuki.

Chủ nhân của bản độ kiểng này đã nâng cấp rất nhiều món đồ chơi giá trị cho “chiến mã” của mình. Nổi bật nhất có lẽ chính là dàn mâm 8 cây hot hit hiện nay. Lý do đến từ việc mâm Racing Boy 8 cây vốn dĩ không được sản xuất cho Satria. Vậy nên khi ráp lên xe, bắt buộc thợ độ phải tinh chỉnh lại phần đĩa trước và thớt lòng để có thể phù hợp với size zin của xe. Một sự đầu tư rất chất lượng và tốn nhiều công sức, đúng không nào?

Và một vài chi tiết khác rất đáng giá trên chiếc hyper underbone này có thể kể đến như: heo dầu Brembo logo 2 pis đối xứng cùng dây dầu Hel UK bấm 2 đầu. Ngoài ra, phuộc YSS bình dầu đã tôn lên rất nhiều “vẻ đẹp trai”, cũng như giúp lấp đầy khoảng trống gầm xe để phần nhìn được hoàn hảo hơn. 

Satria độ kiểng bánh căm

Bản độ full đồ chơi rất ấn tượng trên chiếc Satria này. Đây được đánh giá là một trong những chiếc Satria độ kiểng đẹp nhất 2021.

Có thể thấy, vẻ đẹp màu xanh nguyên thủy của chiếc xe côn tay đến từ Nhật Bản đã được thăng hạng 10 phần với full đồ chơi rất giá trị như này. Từ bộ tem Chorme bóng giúp lớp áo của xe thêm phần sắc nét cho đến tay thắng Brembo RCS, bình dầu Bonamici, hay chùm công tắc Honeywell 7 chức năng rất tiện lợi cho người lái. 

Đặc biệt, bản độ kiểng này được sử dụng bánh căm thay vì mâm đúc nguyên thủy như chúng ta vẫn thường thấy. Phần bánh căm với niềng nhôm giúp xe có cảm giác chạy lướt hơn. Và hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa moto3, kết hợp cùng heo Nissin giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn. Phần trợ lực sườn Ohlins cũng giúp xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao. 

Phuộc nitron bình dầu cũng góp mặt trong bản Satria độ kiểng này.

Bạn thấy đó, sự xuất hiện của phuộc Nitron bình dầu rời, cổ pô Titanium và ống xả Over Racing Titan là những món đồ chơi giúp nâng tầm giá trị của xe. Bảo sao đây là bản Satria độ kiểng đẹp nhất 2021?!

Satria độ kiểng đẹp “sương sương” cùng chất drag

Một bản Satria độ kiểng đẹp nhất 2021 kết hợp với chất drag.

Chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên thủy. Vì vậy, chủ xe đã nâng cấp một loạt từ trong ra ngoài cho chiếc Satria của mình. Và bạn thấy đó, bản độ Satria này không khác gì một con thú hung hãn, mang theo vẻ ngoài vô cùng ma mị nhưng không kém phần dũng mãnh. Cụ thể: chủ xe đã bỏ đi lớp dàn áo ban đầu và phần lườn giữa của xe. Việc này giúp trọng lượng của xe giảm xuống đáng kể, xe cũng nhờ vậy mà tăng tốc nhanh hơn. 

Đặc biệt, toàn bộ chi tiết ở phần ghi đông được cố định bằng ốc Titan. Bên cánh tay phải là sự xuất hiện của cùm công tắc và cùm tăng tốc Domino. Điều này giúp cho hành trình ga được rút ngắn đáng kể. Ngoài ra, xe cũng sử dụng bánh căm và niềng nhôm Racing boy thay cho bánh đúc. Còn cặp lốp Michelin City Crip Pro sẽ giúp xe bám đường tốt hơn. 

Pô xe đến từ thương hiệu King Drag.

Cuối cùng chính là hơi thở đầy uy lực của xe với ống xả nhà King Drag. Âm thanh này chắc chắn đủ khiến xung quanh phải ngoái nhìn. 

Satria độ kiểng full đồ chơi

Một bản Satria độ kiểng phong cách hồng đen cực chất lượng với dàn đồ chơi giá trị.

Bản độ đẹp mạnh mẽ và đầy khí chất này cũng góp mặt vào danh sách Satria độ kiểng đẹp nhất 2021 với sự góp mặt của dàn đồ chơi đầy giá trị. 

Một vài chi tiết chúng ta có thể kể đến như: phần ghi đông chất lượng với dàn ốc Gr5 điện phân màu Titan ấn tượng. Xe cũng sở hữu cùm công tắc trái CB650F và Domino bên phải. Trợ lực Matris hành trình 70mm kèm 16 nấc chỉnh cũng góp mặt giúp xe chạy ổn định khi ở tốc độ cao. 

Phía trước của xe.

Cũng giống như những bản Satria độ kiểng chất lượng khác. Chủ xe đã nâng cấp cùm côn TWM và tay thắng Brembo RCS. Còn dàn chân trước sử dụng heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng. Và heo dầu Frando được sử dụng cho dàn chân sau. Đặc biệt, phuộc Olins bình dầu rời đắt giá đã góp phần cho chiếc Satria độ này trở nên giá trị và nổi bật hơn hẳn. Chủ xe cũng kiểm soát tốc độ tốt hơn. Xe chạy êm hơn khi di chuyển trên những cung đường khác nhau. 

Trên đây là 4 phiên bản Satria độ kiểng đẹp nhất 2021 do các anh em trên OKXE bình chọn và giới thiệu. Bạn thấy những bản độ này thế nào? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Satria độ kiểng. Vậy hãy chia sẻ cho OKXE và mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan