Trang ChủXu hướng xeXe Vision 50cc giá bao nhiêu và gợi ý địa chỉ mua...

Xe Vision 50cc giá bao nhiêu và gợi ý địa chỉ mua xe

Có thể bạn đã quá quen với chiếc xe tay ga quốc dân huyền thoại mang tên Honda Vision với động cơ 110cc. Nhưng trên thực tế, vẫn có phiên bản xe Vision 50cc được sản xuất dành cho những người chưa có bằng lái. Vậy thì Vision 50cc trông như thế nào? Vận hành ra sao? Và xe Vision 50cc giá bao nhiêu? Bài viết này của OKXE sẽ giải đáp giúp bạn. Cùng xem nhé.

Ngày nay chúng ta đã quá quen với dòng xe Honda Vision 110cc, nhất là khi xe đã trở thành dòng tay ga bán chạy nhất năm 2021. Nhưng còn Vision phiên bản 50cc thì sao nhỉ? Bạn đã từng nghe đến phiên bản 50cc này chưa? Nếu chưa thì có lẽ những thông tin dưới đây sẽ khiến nhiều bạn bất ngờ. Bởi chính Honda đã từng cho ra mắt Vision 50cc từ thời điểm năm 2011 – 2018. 

Vậy, nếu bạn là một “tín đồ” của Vision nhưng lại chưa có bằng lái? Thế thì đây chắc hẳn sẽ là mẫu xe dành riêng cho bạn đấy. Và hãy cùng xem Vision 50cc có gì đặc biệt? Cũng như điều quan trọng là xe Vision giá bao nhiêu? Bạn đọc nội dung bài viết nhé.

Xe Vision 50cc có gì đặc biệt?

Cách đây khoảng 10 năm về trước, Honda đã chính thức cho ra mắt Vision phiên bản 50cc tại thị trường châu Âu. Nhìn chung, xét về kiểu dáng thiết kế, xe không có sự khác biệt đáng kể so với Vision 110cc hiện nay. Nhưng khối động cơ, dung tích đã được giảm xuống một nửa để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn, bao gồm cả người dùng từ 16 đến 18 tuổi. 

Thiết kế rất bắt mắt cùng nhiều tem màu đa dạng của Vision 50cc được ra mắt năm 2011 tại châu Âu.

Một vài điểm nổi bật của mẫu xe tay ga 50cc của nhà Honda có thể kể đến như: 

  • Xe đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về điều kiện khí thải ra môi trường. Đây cũng là vấn đề được quan tâm nhiều trước tình hình ô nhiễm khí thải ngày một gia tăng. 
  • Chắc chắn rồi, bạn sẽ không cần đến bằng lái khi tham gia giao thông. 
  • Khối động cơ đủ mạnh. Cụ thể: xe sở hữu động cơ 4 thì, xy lanh đơn, phun xăng điện tử và được làm mát bằng gió. Sức mạnh của Vision 50cc thể hiện ở công suất tối đa là 3.4 mã lực, mô men xoắn cực đại 3.5 Nm. Ở vận tốc 45 km/h, xe vẫn chạy rất ổn định, đầm và chắc. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống tự ngắt động cơ Idling stop khi dừng đèn đỏ giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Hệ thống phanh CBS an toàn cho người lái.
  • Tiết kiệm xăng. Xe chỉ tiêu tốn 1 lít xăng để đi hết quãng đường 62.5 km. Như vậy, nếu đổ đầy bình, bạn sẽ di chuyển được quãng đường dài 285 km. Con số rất ổn định trong tình hình giá xăng đang chạm ngưỡng 30.000 đồng/lít như hiện nay. 

Vậy, với một loạt tiêu chí được liệt kê, bạn thấy xe Vision 50cc thế nào? Có đủ hấp dẫn để thuyết phục bạn sở hữu phiên bản 50cc này không? Và điều quan trọng là xe Vision 50cc có mức giá bao nhiêu nhỉ?

Xe Vision 50cc giá bao nhiêu?

Ở thời điểm mới ra mắt, Honda Vision 50cc được chào bán với mức giá 1,750 USD tại thị trường châu Âu với nhiều phiên bản thuộc đời 2011 – 2018. Như vậy, nếu được nhập khẩu về Việt Nam, mức giá của Vision 50cc sẽ không dưới 40 triệu đồng. Và đây cũng là con số khiến nhiều người dùng trong nước cân nhắc. Bởi xe thậm chí còn có chi phí đắt hơn khi so với Vision 110cc do chính Honda Việt Nam sản xuất và phân phối tại thị trường trong nước. 

Hình ảnh Vision 50cc được rao bán trực tuyến tại trên eBay.

Mua xe Vision 50cc ở đâu?

Do là dòng xe được sản xuất và phân phối tại thị trường châu Âu. Vì vậy, để sở hữu một chiếc Vision 50cc mới, bạn cần phải thông qua các đại lý, cửa hàng, đơn vị xe tư nhân nhập khẩu để được tư vấn rõ hơn về xe và mức giá được nhập về. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin của người bán xe Vision 50cc trên okxe.vn xem sao nhé. Có rất nhiều dòng xe nhập khẩu được các cửa hàng, đại lý rao bán trên ứng dụng OKXE sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về giá cũng như người bán.

Tìm thông tin trên OKXE là một cách nhanh để bạn biết xe Vision 50cc giá bao nhiêu cũng như danh sách các cửa hàng đăng bán loại xe này.

Trên đây là những thông tin chung về xe Vision 50cc của nhà Honda để bạn tham khảo. Bạn nghĩ sao về mức giá của xe Vision 50cc nếu được nhập về Việt Nam? Và nếu là bạn, liệu bạn có “xuống tiền” thì sở hữu phiên bản tay ga 50cc này? Chia sẻ cho OKXE và cộng đồng cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan