Trang ChủXu hướng xeHonda Scoopy 2021 ra mắt tại Việt Nam với nhiều phiên bản

Honda Scoopy 2021 ra mắt tại Việt Nam với nhiều phiên bản

Honda Scoopy 2021 được lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ về cả thiết kế cũng như trang bị bên trong. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn giữ được vóc dáng nhỏ gọn dễ thương vốn có. Vừa ra mắt, xe đã được săn đón với mức giá khoảng 38 đến 42 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Thiết kế và các chức năng

Thiết kế nhiều màu sắc

Bản 2021 được giới thiệu với 4 loại: Sporty (thể thao), Fashion (thời trang), Stylist (phong cách) và Prestige (uy tín). Mỗi biến thể đểu có tùy chọn màu sắc độc đáo. Xe có thiết kế đẹp hơn nhiều so với đời trước đó. Vẻ ngoài của xe cá tính, thời trang phù hợp với giới trẻ hiện nay. Cải tiến về hệ thống đèn được chú trọng. Đèn pha và xi nhan được gắn liền thay vì tách rời như bản cũ và vẫn tách biệt với cụm đèn lớn. Hệ thống LED cũng được trang bị cho đèn pha và đèn hậu thay cho đèn halogen truyền thống.

Scoopy 2021 được tối đa hóa sự tiện lợi cho người dùng với cốp chứa đồ lên đến 15,4 lít. Cốp xe chứa được 1 chiếc mũ bảo hiểm ¾ kèm một số đồ vật nhỏ khác. Bộ sạc USB trang bị phía trước, cho phép người dùng có thể vừa di chuyển vừa sạc lại thiết bị điện tử. Xe còn có móc đa năng treo đồ và phần để chân rộng, thoải mái. Bình nhiên liệu lớn hơn với dung tích 4,5 lít.

Nhiều trang bị hiện đại

Scoopy được trang bị chìa khóa thông minh và hệ thống cảnh báo chống trộm. Mâm xe được thay thế bằng kiểu mâm 5 chấu kép. Ngoài ra, Scoopy-I 2021 vẫn sử dụng phanh đĩa trước kết hợp tang trống phía sau. Hãng cũng đưa tới công nghệ phanh kết hợp Combi Brake, giúp phân bổ đều lực phanh để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình vận hành. Xe dùng lốp không săm và cần khóa phanh. Màn hình hiển thị được kết hợp cơ học và điện tử, cao cấp và hợp thời hơn.

Nếu so với các loại xe tay ga khác, Scoopy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ nặng 95kg mà thôi. Thiết kế yên xe cao 746mm, phù hợp với vóc dáng người Việt.

>>> Tham khảo giá Scoopy 2021 trên OKXE tại đây

Động cơ của Scoopy 2021

Cung cấp sức mạnh cho Scoopy là động cơ eSP mới, dung tích 110cc, SOHC thế hệ mới nhất. Xe sản sinh công suất tối đa 9 mã lực quay 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3Nm tại 5.500 vòng/phút. Nó đi kèm với eSP, không chỉ tăng hiệu suất mà còn tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe tay ga cũng được trang bị bộ khởi động ACG, đảm bảo động cơ khởi động êm ái mà không có âm thanh ồn ào thông thường.

Một tính năng tuyệt vời nữa là xe có hệ thống ISS tiên tiến giúp ngắt động cơ sau 3s xe không di chuyển. Để khởi động lại, người dùng chỉ cần vặn tay ga. Động cơ khí thải đảm bảo tiêu chuẩn Euro 3. Scoopy đi được 59km với mỗi lít xăng khi dùng ISS. Phiên bản 2021 có khả năng tăng tốc đạt 12,73 giây để đạt khoảng cách 200m và có tốc độ tối đa lên đến 91,3km/giờ.

Có thể nói Scoopy luôn là dòng xe đi đầu dành cho thế hệ trẻ với thiết kế khác biệt, nhỏ nhắn nhưng vẫn rất mạnh mẽ. Chiếc Honda Scoopy 2021 nằm trong phân khúc giá trên dưới 40 triệu. Đây là mức giá khá hợp lý cho loại xe tiên tiến và thời trang ra mắt năm 2021. Scoopy thích hợp với nhiều gu ăn mặc cũng như công việc nên khá được lòng giới trẻ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về dòng xe này?

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan