Trang ChủXu hướng xeKawasaki Vulcan S 2022 có thêm phiên bản Cafe

Kawasaki Vulcan S 2022 có thêm phiên bản Cafe

Cùng bài viết dưới đây khám phá về phiên bản mới của Kawasaki Vulcan S 2022 xem có gì đặc biệt nhé. Và bạn thử nghĩ mức giá cho dòng xe này là bao nhiêu?

Kawasaki Vulcan S 2022 có thêm phiên bản cổ điển 

Kawasaki Vulcan S 2022 vừa mới ra mắt không có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị lẫn động cơ. Bên cạnh đó, xe được bổ sung thêm 1 màu sắc ấn tượng cùng 1 phiên bản mang tên “Vulcan S Café”.

Kawasaki Vulcan S 2022 có thêm phiên bản Café

Trước hết, cùng nói về màu mới của Vulcan S 2022 xem có gì khác biệt so với những phiên bản trước đó. Đó là màu Pearl Robotic White nhẹ nhàng, được tạo nên nhờ sự kết hợp của màu xám mờ và xanh lam. Trong đó, màu sắc xanh được điểm nhấn hài hòa trên bình xăng, ốp két nước tản nhiệt và cặp mâm xe. Đồng thời,  logo chữ “S” cũng được in nổi bật hai bên bình xăng.

Với phiên bản Café, xe vẫn mang thiết kế cổ điển, sức mạnh động cơ như bản tiêu chuẩn, nhưng có thêm vài điểm nhấn.

Phiên bản Vulcan S Café của Kawasaki

Vulcan S Café có 3 tông màu: cam, đen và trắng. Bên cạnh đó, Café được trang bị thêm kính chắn gió nhỏ màu xám khói ngay trên cụm đèn pha. Tất nhiên, không thể thiếu logo “Vulcan S” trên bình xăng như bản tiêu chuẩn.

Kawasaki Vulcan S 2022 giá bao nhiêu? 

Hiện nay, tại Việt Nam, dòng xe Vulcan S phiên bản 2021 đang được bán ra với giá từ 239 – 241 triệu đồng. Sự chênh lệch về giá này còn tùy thuộc vào màu sơn xe bạn muốn chọn.

Còn Kawasaki Vulcan S 2022 thì sao? Với sự ra mắt thêm 1 phiên bản mới, Kawasaki Vulcan S 2022 chính thức được bán với 2 phiên bản. Hai phiên bản đó bao gồm: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Café.

Kawasaki Vulcan S 2022 giá bao nhiêu?

Theo đó, giá Vulcan S 2022 cho 2 phiên bản cũng khác nhau, cụ thể như sau:

  • Vulcan S 2022 Tiêu chuẩn: 7.299 USD ( tương đương 168 triệu đồng)
  • Vulcan S 2022 phiên bản Café: 7.899 USD ( tương đương 181 triệu đồng).

Đương nhiên, đây là giá bán tại thị trường nước ngoài. Phiên bản 2022 vẫn chưa “cập bến” thị trường Việt.

Đánh giá tổng quan Kawasaki Vulcan S 2022

Như đã khẳng định ở trên, Kawasaki Vulcan S 2022 không có thay nổi gì nổi bật ở thiết kế, trang bị và động cơ. Vì vậy, đánh giá tổng quan phiên bản 2022 không có nhiều khác biệt so với các đời trước.

Ngoại hình 

Kawasaki Vulcan S là dòng xe mô tô mang phong cách cruiser,đậm chất hoài cổ. Sự cổ điển nhìn thấy rõ qua các chi tiết đèn, đồng hồ tròn, xi nhan rời,…

Ngoại hình Kawasaki Vulcan S đậm chất cổ điển

Bên cạnh đó, với thiết kế vị trí tay lái, khung sườn cùng yên xe giúp người lái luôn thoải mái. Cùng hệ thống gầm cao, mang lại trải nghiệm êm ái khi đi trên địa hình bằng phẳng hay gồ ghề.

Một vài thông số kích thước của Kawasaki Vulcan S 2022:

  • Kích thước (D x R x C): 2,310 x 855 x 1,090 mm
  • Chiều cao yên: 705 mm
  • Trọng lượng: 228 Kg

Trang bị 

Trang bị của Kawasaki Vulcan S 2022 cũng giống với “đàn anh” đời trước. Xe không có quá nhiều trang bị hiện đại hay nổi bật.

Ở đầu xe, Vulcan S 2022 vẫn sử dụng đèn pha chiếu sáng bằng công nghệ halogen. Bên cạnh đó là hai đèn xi-nhan rời cổ điển. Đồng hồ được kết hợp giữa màn hình LCD và Analog hiển thị vòng tua, tốc độ, thời gian.

Trang bị Kawasaki Vulcan S 2022 không có gì thay đổi

Ở phía dưới, bánh xe sử dụng lốp Dunlop Sportmax Radial. Kế đó là kẹp phanh 2 piston hiệu Nissin và phuộc ống lồng Telescopic hành trình ở bánh trước.

Ở hệ thống phanh, hãng Kawasaki trang bị cho Vulcan S hệ thống phanh đĩa đơn ở cả 2 kênh. Thêm nữa, đi kèm là hệ thống chống bó cứng ABS, là một trong những trang bị tốt nhất của xe.

Động cơ 

Tương tự như ngoại hình và trang bị, động cơ Kawasaki Vulcan S 2022 cũng không có sự thay đổi.

Cụ thể, xe được trang bị động cơ loại 2 xy-lanh song song 649 cc, làm mát bằng dung dịch, hộp số 6 cấp. Với khối động cơ này, xe mang lại công suất tối đa 53,5 mã lực tại 7.150 vòng/phút. Bên cạnh đó là mô-men xoắn cực đại 58Nm tại 5.650 vòng/phút.

Khả năng vận hành của Kawasaki Vulcan S 2022

Mặc dù không có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, xe vẫn đảm bảo trải nghiệm vận hành tốt. Với công suất và lực kéo tốt, xe vận hành êm ái trên mọi cung đường.

Bên cạnh đó, động cơ xe cũng đáp ứng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Đây là tiêu chuẩn mà hầu hết các xe ngày này đều cố gắng hướng tới, thân thiện với môi trường.

Tóm lại, lần trở lại của Kawasaki Vulcan S 2022 không có gì đổi mới ngoài phiên bản Cafe. Hy vọng những thông tin này thật sự thú vị với các bạn đọc. Đồng thời, bạn có yêu thích dòng xe cổ điển này không? Chia sẻ ngay với mọi người nhé.

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây