Trang ChủXu hướng xeKhám phá 5 phiên bản màu Satria độ cá mập độc và...

Khám phá 5 phiên bản màu Satria độ cá mập độc và đẹp

Mẫu xe côn tay đến từ Indonesia này luôn được yêu thích bởi kiểu dáng đầy phá cách. Nhưng điều đó vẫn là chưa đủ với các anh em chơi xe. Vậy thì, ở phiên bản Satria độ cá mập sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Bởi bộ tem sẽ giúp ngoại hình nổi loạn hơn, cá tính hơn. Nếu bạn có ý định độ lại vẻ ngoài cho “chiến mã của mình”. Cùng xem nhé. 

Satria độ cá mập màu xanh ngọc

Màu sắc xanh ngọc vô cùng nổi bật cùng họa tiết tem cá tính chình là bản độ Satria này. Hình ảnh được thực hiện bởi cửa hàng Decal Bình Dương.

Phiên bản màu sắc cực kỳ cá tính này đủ sức khiến “chiến mã” của bạn trở nên “nổi bần bật” trên phố. Bởi vốn dĩ, tem cá mập đã là họa tiết được nhiều “tay đua tốc độ” trẻ tuổi yêu thích vì cá tính mạnh. Khi được phối màu trên nền xanh ngọc lại càng giúp cho chiếc xe của bạn trông ấn tượng hơn, thu hút ánh nhìn hơn. 

Không quá khi nói rằng, bộ tem xanh ngọc của phiên bản Satria độ cá mập này góp phần cho xe trông… 3 phần hung hãn, 7 phần cá tính như cách nói vui của nhiều anh em chơi xe.  

Satria độ cá mập đỏ đen

Nếu bạn thích một phong cách bí ẩn đi kèm với sự nổi loạn thì gam màu đỏ – đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Cứ thử nhìn xem bản Satria độ cá mập đỏ đen này sẽ rõ.

Tiếp tục là một sản phẩm độ tem trùm họa tiết cá mập được thực hiện bởi cửa hàng Decal Bình Dương.

Theo chủ cửa hàng cho biết, mẫu tem trùm họa tiết cá mập này có mức chi phí khá rẻ. Chỉ khoảng 350 ngàn đồng mà thôi. Bên cạnh đó, cửa hàng còn đội ngũ thiết kế và in ấn riêng. Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, họa tiết bạn mong muốn. Phần việc còn lại, cửa hàng sẽ giúp bạn hoàn thiện. 

Satria độ cá mập màu xanh đen

Hình ảnh: bản độ do HN Decal thực hiện

Được biết, giá cho mẫu tem trùm cá mập này vào khoảng 299 ngàn đồng. Tuy nhiên, khi mua về để dán, bạn cần lưu ý bộ tem này chỉ bao gồm 2 bên hông, yếm, mặt nạ, dè trước của xe mà thôi. Bạn cứ yên tâm rằng, với gam màu lạnh như đen và xanh lục cùng họa tiết cá mập vẫn đủ sức khiến cho chiếc côn tay của bạn trông vô cùng cuốn hút, mà không làm mất đi vẻ “nổi loạn” vốn có của dòng underbone này. 

Satria độ cá mập họa tiết xám đen

Hình ảnh độ tem được thực hiện tại cửa hàng Decal Bình Dương.

Không thể phủ nhận rằng, việc độ tem cá mập đã thể hiện phần nào tính cách của những tay chơi cá tính mạnh. Nhưng tùy theo gam màu thể hiện trên bộ tem, mà từng nét phong cách của chủ xe sẽ được thể hiện rõ rệt hơn. Và bạn thấy đó, một chút bụi bặm, một chút cá tính, một chút bất cần, một chút nổi loạn. Có lẽ tất cả những điểm đó đều được thể hiện qua sắc màu của bộ tem cá mập họa tiết xám đen này. 

Satria độ cá mập tím bạc

Một phiên bản độ tem cá mập dành cho anh em yêu sắc tím. Hình ảnh tại cửa hàng Đại Phát Decal.

Bạn thấy sao về phiên bản độ màu tím bạc đi cùng họa tiết cá mập? Quả thực, với mẫu tem trùm này, gần như tính từ “tím nền nã” đã bị bỏ lại. Bởi sắc tím đã trở thành điểm nhấn cực kỳ ấn tượng với họa tiết cá mập màu bạc. Chiếc côn tay nhà Suzuki trông dũng mãnh, cá tính. Và độc lạ hơn rất nhiều so với các phiên bản màu sắc thường thấy. 

Trên đây là 5 mẫu Satria độ cá mập với rất nhiều phiên bản màu sắc để bạn hình dung. Tùy theo sở thích và phong cách của bạn, bạn hãy chọn ra bản độ yêu thích của mình nhé. Bên cạnh đó, công nghệ in ấn tem ngày càng phát triển, màu in cũng sắc nét và bền hơn xưa. Bạn có thể nhờ các cửa hàng chuyên dán decal tư vấn để chọn ra được gam màu phù hợp nhất với bạn trên nền họa tiết cá mập “nổi loạn”. Điều đó cũng tuyệt đó chứ nhỉ?!

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan