Trang ChủXu hướng xeGợi ý đồ chơi xe máy Yamaha Exciter 150 cho anh em...

Gợi ý đồ chơi xe máy Yamaha Exciter 150 cho anh em yêu màu tím

Còn nhớ cách đây vài tháng, phiên bản độ độc – đẹp với màu tím hoa sim dành cho Yamaha Exciter 150 đã làm tan chảy biết bao tín đồ “thích thủy chung, yêu màu tím”.  Nếu bạn đang có ý định độ kiểng cho Exciter 150, vậy thì đừng bỏ qua những món đồ chơi xe máy Yamaha Exciter 150 được liệt kê dưới đây nhé. 

Phiên bản độ rất mộng mơ đối lập với động cơ của chiếc côn tay cool ngầu nhà Yamaha

Bạn thấy mẫu xe độ này thế nào? Khá mộng mơ đúng không? Quả thực, nếu đã chót phải lòng côn tay mạnh mẽ, cá tính nhưng lại yêu thích màu tím lãng mạn. Bạn có thể tham khảo phiên bản độ xe này nhé. Ngoài việc thay mới màu sơn theo ý thích, bài viết này sẽ liệt kê những món đồ chơi xe máy Yamaha Exciter 150 để bạn tham khảo. Bạn có thể áp dụng cho xế yêu của mình, hoặc điều chỉnh để phù hợp với chất riêng của bản thân nhé. 

Đèn trợ sáng

Món đồ chơi xe máy nhỏ nhỏ nhưng rất ấn tượng – đèn trợ sáng trên Exciter 150

Với mức giá giao động từ 400 – 600 ngàn đồng. Món đồ chơi xe máy nhỏ nhỏ này làm điểm nhấn rất tuyệt vời cho chiếc côn tay của bạn. Tất nhiên, không chỉ đóng góp về mặt thẩm mỹ mà phần công năng chiếu sáng cũng được cải thiện. 

Lốc nồi kiếng

Món đồ chơi xe máy được rất nhiều anh em yêu thích – đó chính là phần lắp nồi

Khi lựa chọn đồ chơi xe máy Yamaha Exciter 150. Nhiều anh em muốn làm nổi bật khối động cơ của xế yêu bằng cách lựa chọn phần lắp nồi kiếng. Nhờ vậy, phần lốc xe trông ấn tượng hơn rất nhiều. 

Bạn có thể chọn mua lắp nồi Yamaha Exciter tại những cửa hàng đồ chơi xe máy. Tùy theo thương hiệu và xuất xứ mà mức giá sẽ có giao động khác nhau. Nhưng nhìn chung, mức giá cho món đồ chơi này sẽ không dưới 1 triệu đồng. 

Nhông sên đĩa

Nhông sên đĩa của Rizoma giúp tạo điểm nhấn cho phần bánh xe

Để gia tăng ánh nhìn cho phần bánh xe của Exciter, nhiều anh em lựa chọn thay mới nhông sên đĩa. Do bộ phận này tác động trực tiếp tới trải nghiệm lái, vì vậy bạn hãy chọn nhông sên đĩa của những thương hiệu uy tín nhé. 

Pô và cổ pô titan

Phần cổ pô cũng là một trong những món đồ chơi xe máy được nhiều anh em côn tay độ lại

Cổ pô và pô xe máy đóng vai trò giải nhiệt và thoát hơi trong quá trình nén – nạp – nổ – xả của xe. Nhiều anh em khi lựa chọn đồ chơi xe máy Yamaha Exciter thường sử dụng loại cổ titan bởi trọng lượng nhẹ, thoát nhiệt tốt và gia tăng được hiệu suất hoạt động của xe. Đặc biệt, khi nhiệt độ pô tăng cao, hoạt chất titan sẽ đổi màu tạo nên hiệu ứng về màu sắc vô cùng đẹp mắt cho chiếc côn tay của mình.  

Tay thắng bình dầu, cùm tay, bao tay

Tay thắng bình dầu, bảo vệ tay thắng, bao tay… là những món đồ chơi nhỏ nhỏ nhưng rất ấn tượng trên phiên bản độ Exciter 150 này.

Bảo vệ tay thắng hãng GEM, bằng chất liệu carbon siêu cứng. Tay thắng bình dầu và cùm tay thắng Domino, tay côn CRG và bao tay Barracuda  là những món đồ bạn có thể nhìn thấy trong bức hình này. Những phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” này rất hút ánh nhìn vào phần đầu của chiếc côn tay underbone nhà Yamaha này đó chứ. 

Trên đây là các món đồ chơi xe máy Yamaha Exciter 150 phiên bản độ “tím mộng mơ” mà OKXE giới thiệu đến bạn. Bạn thử áp dụng những phụ kiện này trên chiếc côn tay của mình xem sao nhé. Còn nếu bạn không thuộc team màu tím cũng không sao. Hãy lựa chọn màu sơn xe hoặc tem xe phù hợp với sở thích cá nhân. Chắc chắn, chiến mã của bạn sẽ rất ấn tượng đấy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan