Trang ChủXu hướng xeTập hợp các siêu phẩm NVX độ đẹp hiện nay

Tập hợp các siêu phẩm NVX độ đẹp hiện nay

Được biết, Yamaha NVX là một mẫu xe tay ga thể thao rất hot được nhiều người yêu thích nhờ ngoại hình và động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khi 1 vài siêu phẩm NVX độ ra đời, nó nhanh chóng được nhiều anh em lựa chọn để “gửi gắm” các ý tưởng độ. Cùng ngắm nhìn một vài bản độ được tập hợp dưới đây.

Những bài độ NVX quen thuộc được ưa thích

Từ khi phong trào độ xe máy được lan rộng, các biker có rất nhiều kiểu cũng như “bài độ” khác nhau, từ độ kiểng đến độ máy cho nhiều mẫu xe khác nhau.

Những bài độ NVX quen thuộc được ưa thích

Nhưng hầu hết vẫn là những lựa chọn về nâng cấp phanh, phuộc, ống xả, một vài chi tiết động cơ,…để tạo sự độc đáo. Tất nhiên, NVX độ cũng không thoát khỏi những bài độ quen thuộc trên.

Dàn áo 

Việc “lột xác” dàn áo là hình thức độ khá phổ biến tại nước ta mà đa số “tay chơi” nào cũng thực hiện. Trông có vẻ đơn giản nhưng nó có sức ảnh hưởng rất lớn, thậm chí làm thay đổi “cái nhìn” mới về xe.

Cách độ dàn áo NVX ấn tượng

Bản NVX độ có “ghi điểm” hay không là còn nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa các họa tiết với nhau. Để độ dàn áo cho NVX, bạn có thể sơn airbrush hay làm từ vật liệu carbon

Ghi đông 

Khu vực tay lái là nơi có thể thực hiện nhiều biến đổi, điển hình với bao tay, tay thắng, cùm ga, bảng đồng hồ hay trợ lực lái,…

NVX độ ghi đông như thế nào cho đẹp?

Mỗi bộ phận ở NVX độ đều có hàng loạt các thương hiệu từ bình dân đến đắt tiền, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Dàn chân

Với các bản độ NVX, thay đổi dàn chân là một việc thường thấy nhằm giúp xe trông cứng cáp, mạnh mẽ, bề thế hơn.

Lên đồ cho dàn chân của NVX độ

Đơn giản là lựa chọn và nâng cấp mâm và lốp mới cho hài hòa với tổng thể bạn độ.

Hệ thống phanh 

Ở hệ thống phanh thì cùm phanh bao gồm heo dầu, kẹp phanh gần như trở thành tiêu chí thay đổi bắt buộc mà anh em nào cũng thực hiện khi độ NVX. Và thương hiệu ai cũng biết để độ phanh là Brembo.

Độ hệ thống phanh cho NVX

Ngoài ra, đĩa phanh, dây dầu trợ lực cũng là những món đồ chơi quen thuộc được nhiều biker lựa chọn.

Hệ thống phuộc

NVX độ phuộc là quá quen thuộc nhưng nó còn tùy vào mức độ “chịu chơi” của người độ. Bởi chi phí cho bộ phận này có thể vài triệu, cũng có thể là hàng chục triệu.

Độ hệ thống phuộc cho NVX

Một vài thương hiệu hàng đầu được đông đảo dân chơi ưa chuộng bạn có thể tham khảo là Ohlins, Nitron và Matris.

Độ ống xả 

Độ ống xả thì miễn bàn, một bộ phận được “làng xe độ” ưa chuộng để nâng cấp bởi sự thu hút nó mang lại thật sự không nhỏ.

Dùng pô gì độ cho NVX?

Một số dòng pô thường được sử dụng cho chiếc NVX độ là pô Akrapovic hay Leovince.

Độ “nội công”

Với những ai quan tâm đến công suất hay tốc độ chiếc xe thì việc biến đổi các chi tiết bên trong cũng rất được chú trọng.

Chẳng hạn với một số bài độ đơn giản như đôn dên, xoáy nòng, độ bộ ly hợp, nâng cấp IC,…

Top những mẫu NVX độ đẹp hiện nay 

NVX độ hàng loạt đồ chơi khủng năm 2019

Mẫu NVX độ cực kỳ nổi bật với 2 tông màu chủ đạo xanh – vàng được phối hợp một cách ấn tượng, đặc sắc. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của những bộ tem chất chơi.

NVX lên nhiều đồ chơi hàng hiệu

Một loạt “món đồ chơi” được gác lên xe sẽ thật sự giúp bạn mở mang tầm mắt. Chẳng hạn như nâng cấp phuộc USD cho đằng trước và giảm xóc Nitron cho đằng sau.

Hay những thay thế cho trang bị zin trên xe như cặp tay thắng Brembo Rossi, heo Brembo Moto3, dĩa thắng Braketech, ngắt dầu nhanh Staubli, lon pô MIVV kết hợp cổ pô Titanium.

NVX độ phong cách Z1000 siêu khủng 

Tưởng chừng như không thể, nhưng bản NVX độ này thật sự đã lột tả được phong cách Z100 một cách ấn tượng. Một vẻ đẹp ma mị được nhìn thấy thông qua bộ tem trùm phong cách GHOST.

NVX độ phong cách Z1000 siêu khủng

Phần đuôi xe trở nên thể thao hơn nhờ độ phuộc Monoshock đến từ thương hiệu Ohlins danh tiếng. Bên cạnh đó, chủ độ còn sử dụng heo dầu Brembo 2 pis đối xứng qua dĩa thắng Boushin.

Và dấu hiệu để dễ nhận biết phong cách Z1000 là nhờ trang bị lon pô Z1000 sáng bóng. Không hề quá cỡ mà vẫn rất hài hòa, đồng thời còn giúp tăng sự mạnh mẽ cho chiếc xe.

NVX độ ghi đông trần đẹp nhất 

Độ xong quên luôn bản gốc chính là để nói đến mẫu NVX độ này. Từ “dàn áo” cho đến ghi đông trần khác lại đã giúp con độ này thật sự tỏa sáng.

Cụ thể, toàn thân xe được sơn airbrush tem đấu với nhiều màu sắc nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa. Đặc biệt là những trang bị được dùng để thay thế cho bộ ghi đông zin. Cặp cùm CNC ISR kết hợp với cùm ốp đầu chắn gió phong cách moto.

NVX độ ghi đông trần đẹp nhất

Không hề bỏ quên dàn chân, chủ nhân của nó vẫn tạo điểm nhấn với cặp mâm sơn đỏ kết hợp với phuộc trước USD ty vàng cũng cặp dĩa đôi Carbon.

NVX độ kiểng đẹp tại Hà Thành

Độ kiểng thì không thể bỏ quên “dàn áo”, mẫu NVX độ này mang tới một phong cách trẻ trung hơn với bộ tem hình ảnh chú mèo Garfield có thể đổi màu theo góc nhìn.

NVX độ kiểng đẹp tại Hà Thành

Phần đầu xe được gác lên rất nhiều “đồ chơi” hàng hiệu như tay thắng Brembo RCS 19, tay côn CRG Carbon, bao tay thương hiệu Rizoma Sport đính kèm gù Driven.

Dàn chân có vẻ đơn giản hơn khi gần như được giữ nguyên bản gốc. Nhưng phuộc được nâng cấp thành loại Ohlins. Cuối cùng là lon pô SBK Full Carbon kết hợp cùng cổ pô Titanium.

NVX độ phuộc Monoshock cực ngầu

Đứng đầu cuộc thi “NVX độ – Dẫn đầu xu hướng”, bản độ này thật sự không khiến các biker thất vọng. Chiếc xe thật sự quá thể thao, “nam tính” với dàn áo được sơn airbrush với 2 tông màu vàng – đen cực kỳ nổi bật.

NVX độ phuộc Monoshock cực ngầu

Điểm nhấn “ghi điểm” chính là hệ thống phuộc sau được thay thế bằng phuộc Monoshock thể thao giúp chiếc xe thêm phóng khoáng, mới lạ. Dàn chân đặc sắc với hệ thống phanh đĩa trước sau Boushi size lớn cùng heo Brembo 2 pis đối xứng.

NVX độ ABS dàn chân sau của Biker Sài Thành 

Dao gần đây, chiếc NVX này đang “làm mưa làm gió” khi được trang bị độ dĩa sau ABS. Trước hết, hãy nói về vẻ bề ngoài của nó, mặc dù giữ nguyên dàn áo trắng nguyên bản nhưng vẫn được điểm nhẹ bởi dàn ốc Proti Titanium khắp xe, trông rất đẳng cấp.

NVX độ ABS dàn chân sau của Biker Sài Thành

Không hề thua kém những mẫu độ khác, xe cũng được gác lên hàng loạt những món đồ chơi hàng hiệu. Điển hình với phần đầu là cặp cùm tay thắng ISR được CNC nguyên khối sắc sảo, bao tay Rizoma Lux, cụm đồng hồ Koso DB-03R kết hợp với trợ lực trung tâm Ohlins.

Ngắm các mẫu NVX độ chất chơi

Chưa dừng lại ở đó, dàn chân còn có sự xuất hiện của heo dầu Brembo, dĩa Braketech, bộ dây dầu EARL’S, lon pô MIVV. Và tất nhiên không thể quên kể đến bộ thắng dĩa sau ABS đầy độc đáo.

Với những anh em mê NVX độ thì chắc hẳn việc ngắm nhìn những siêu phẩm độ trên là điều tuyệt vời. Hy vọng những chia sẻ này thật sự thú vị, hơn nữa có thể giúp một ai đó có ý tưởng độ mới mẻ.

 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan