Trang ChủXu hướng xeKhuyến mại xe máy tháng 4/2022 - Honda Vario 160 giảm đến...

Khuyến mại xe máy tháng 4/2022 – Honda Vario 160 giảm đến 6 triệu đồng

Trong tháng 4, nhiều mẫu xe nhận được chương trình ưu đãi, giảm giá trực tiếp dù là xe ăn khách. Theo ghi nhận của OKXE, các chương trình khuyến mại xe máy đáng chú ý hiện nay đến từ cả nhà sản xuất và đại lý tư nhân.

Sau sự khởi sắc của 3 tháng đầu năm, nhiều mẫu xe máy ăn khách được tăng giá trong tháng 4 này. Một số mẫu xe “đi ngược số đông” khi được khuyến mại để kích thích nhu cầu mua sắm. Các chương trình ưu đãi, khuyến mại xe máy này đến từ cả hãng và đại lý. Nên có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau.

Mua Yamaha R15 tặng voucher 4 triệu đồng

Trái ngược với quý I/2022, không nhiều chương trình khuyến mại giảm giá được áp dụng trong tháng 4. Yamaha R15 là mẫu xe mở màn cho chương trình khuyến mại tháng 4 của thị trường xe máy.

Việc Yamaha tung ra chương trình khuyến mại cho R15 được xem là động thái “dọn kho” để mang về thế hệ mới vừa ra mắt. Ảnh: Yamaha.

Từ 1/4 đến 31/5, khách hàng mua các phiên bản của R15 tại đại lý chính hãng sẽ nhận được voucher trị giá 4 triệu đồng cho tất cả dịch vụ như sửa chữa, thay phụ tùng, phụ kiện… tại hãng.   

Dù không được giảm giá trực tiếp, chương trình khuyến mại này vẫn giúp Yamaha R15 có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ Honda CBR150R và Suzuki GSX-R150.

Honda CB150X giảm giá 4 triệu đồng

Chỉ sau một tháng có mặt tại Việt Nam, mẫu mô tô adventure Honda CB150X đã được đại lý giảm giá bán. Từ giá niêm yết ban đầu là 83 triệu đồng. Honda CB150X nay được giảm trực tiếp 4 triệu đồng xuống còn 79 triệu đồng. 

Về Việt Nam chưa lâu, Honda CB150X đã được đại lý tư nhân giảm giá 4 triệu đồng. Ảnh: Minh Long Moto.

Với mức giá mới, CB150X trở nên hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn. Là mẫu xe adventure dưới 175 cc đầu tiên tại Việt Nam. CB150X thừa hưởng đường nét thiết kế từ đàn anh CB500X. Xe có phần đầu nhô ra phía trước, kính chắn gió cao, bình xăng to và vuốt nhọn. 

Những trang bị đáng chú ý trên CB150X gồm đèn full-LED, đồng hồ LCD tương tự CBR150R, giảm xóc trước hành trình ngược của Showa. Tuy nhiên, mẫu adventure của Honda lại thiếu đi phanh ABS. Nút ngắt động cơ khẩn cấp cũng như kính chắn gió không thể chỉnh độ cao.

Honda Vario 160 giảm giá 3-6 triệu đồng

Tương tự CB150X, Honda Vario 160 thế hệ mới cũng được đại lý tư nhân tại TP. Thủ Đức (TP.HCM) giảm giá đáng kể dù vừa về Việt Nam. Đây có thể xem là mẫu xe máy giảm giá đáng chú ý nhất hiện nay.

Là mẫu xe đang được săn đón. Honda Vario 160 vẫn được giảm giá ở cả 2 phiên bản CBS và ABS.

Vario 160 bản CBS giảm 6 triệu đồng xuống còn 62,9 triệu đồng trong khi bản ABS giảm 3 triệu đồng xuống còn 72,9 triệu đồng. Trước khi giảm giá, 2 phiên bản của Vario 160 được niêm yết với giá lần lượt là 68,9 triệu đồng và 75,9 triệu đồng.

Vario 160 là thế hệ mới của mẫu tay ga ăn khách Honda Vario. Tại Việt Nam, Vario là mẫu xe tay ga phổ thông được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Vario gây ấn tượng bởi kiểu dáng nam tính, thể thao cùng động cơ mạnh mẽ.

Vespa Sprint 125 giảm giá 2 triệu đồng

Một đại lý Piaggio ở TP. Thủ Đức (TP.HCM) tung ra chương trình khuyến mại cho Sprint – dòng xe đang được giới trẻ ưa chuộng. Cụ thể, khách hàng mua Sprint 125 tại đại lý Piaggio này trong tháng 4 sẽ được giảm trực tiếp 2 triệu đồng đi kèm một số quà tặng khác. Lưu ý, đây là chương trình khuyến mại riêng của đại lý này và không áp dụng ở các nhà phân phối xe Vespa khác.

Vespa Sprint 125 được một đại lý Piaggio giảm trực tiếp 2 triệu đồng. Ảnh: Mai Trâm Nguyễn.

Trong vài năm gần đây, Sprint nổi lên như mẫu tay ga thời trang hàng đầu cho giới trẻ. Kiểu dáng đặc trưng của Vespa đi kèm các đường nét vuông vức giúp cho Sprint phù hợp cả nhóm khách hàng nam và nữ.

Dù vậy, mẫu xe này không sở hữu quá nhiều trang bị hiện đại nến so với Honda SH. Ở bản mới, Sprint chỉ được bổ sung đèn LED và đèn hậu họa tiết mới. Mẫu xe tay ga Italy vẫn sử dụng chìa khóa cơ và bảng đồng hồ analog.

VinFast Klara S giảm 10 triệu đồng khi có voucher

Ngoài xe xăng, xe máy điện cũng có chương trình khuyến mại trong tháng 4 này. Cụ thể, VinFast Klara S đang có mức giá 29,9 triệu đồng cho khách hàng có voucher giảm giá của hãng. So với mức giá niêm yết 39,9 triệu đồng, Klara S giảm đến 10 triệu đồng.

Tính đến thời điểm này, Klara S là mẫu xe được ưu đãi nhiều nhất trong tháng 4. Ảnh: VinFast.

Klara S là phiên bản nâng cấp của Klara và đang là dòng sản phẩm đắt nhất trong phân khúc xe máy điện phổ thông của VinFast. Klara S được trang bị động cơ Bosch công suất 1.200W đi kèm pin lithium-ion có chuẩn chống nước IP67. Nhờ đó, xe có thể hoạt động ở đoạn đường ngập nước sâu 0,5 m trong 30 phút. 

Điểm đáng chú ý là Klara S được tích hợp công nghệ quản lý thông minh qua app điện thoại, tính năng chống trộm, phanh đĩa trước/sau…

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan