Trang ChủXu hướng xeTOP mô tô giá dưới 50 triệu vẫn thỏa niềm đam mê

TOP mô tô giá dưới 50 triệu vẫn thỏa niềm đam mê

Nhiều người hay lầm tưởng mô tô phải là những chiếc xe có kích thước, phân khối lớn hay mức giá khủng. Tuy nhiên, điều này không đúng, bởi có rất nhiều mẫu mô tô giá dưới 50 triệu. Vẫn khiến nhiều người say mê và thỏa mãn được niềm đam mê với mô tô của họ. 

Yamaha Exciter 150 chỉ từ 47 triệu đồng

Việc tìm kiếm mô tô giá dưới 50 triệu vừa đẹp vừa vận hành ổn định. Nhất định không thể thiếu chiếc Yamaha Exciter. 

Quả thật, chiếc xe này đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Cho đến nay vẫn không ngừng làm mưa làm gió. Để được nhiều người quan tâm, Yamaha Exciter thật sự nổi bật. Với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, phong cách thể thao, phù hợp cho nhiều đối tượng.

Yamaha Exciter – mô tô giá rẻ dưới 50 triệu

Mẫu mô tô giá dưới 50 triệu này còn có nhiều tiện ích đáng nói như: đồng hồ kỹ thuật số, công tắc tắt động cơ, hệ thống định vị, phuộc ống lồng, ứng dụng phanh đĩa cho cả 2 bánh, lốp không săm,… 

Xe sở hữu công suất 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút. Mang đến cho người lái những trải nghiệm thực tế khá ổn định, mượt mà. 

Honda MSX 125 tầm 50 triệu 

Vừa là vừa quen, nhưng Honda MSX 125 vẫn được điểm danh trong danh sách Top những mẫu mô tô giá dưới 50 triệu gây ấn tượng. 

Honda MSX 125 có kiểu dáng Mini với những thông số kích thước khá nhỏ. Nhưng ẩn dưới thân xác nhỏ bé là sự mạnh mẽ, hầm hố đến từ thiết kế. Với phong cách độc lạ với những đường nét gấp khúc rõ ràng, trông như Robot. 

Honda MSX 125 là mô tô tầm 50 triệu

Là mô tô giá dưới 50 triệu nhưng Honda MSX cũng có những trang bị đắt giá. Như cụm đèn pha LED hai tầng, đồng hồ điện tử, giảm xóc trước hành trình ngược,…

Tuy nhiên, với khối động cơ 125cc, cho công suất 9,2 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/ phút, chiếc xe chưa thực sự “được lòng” số đông về sức mạnh động cơ. 

Suzuki Raider R150 khoảng 50 triệu

Khi được hỏi về những chiếc mô tô giá dưới 50 triệu, rất nhiều người đã nghĩ ngay đến con xe Suzuki Raider R150. 

Xe sở hữu một thiết kế điển hình của dòng Underbone với hình dáng thon gọn, tạo hình cắt xẻ cá tính, đầu xe hầm hố, đuôi xe vểnh cao, ghi đông thấp cho dáng ngồi chồm về trước. 

Top xe mô tô dưới 50 triệu đáng mua

Những trang bị được nhiều anh em review và đánh giá cao trên con xe này là cặp phuộc Showa “xịn sò”. Bộ nhông sên dĩa “cực trâu”, ống xả Yoshimura chính hiệu, phuộc trước ống lồng. Và monoshock cho phía sau, hệ thống phanh đĩa,…

Với những ai đam mê tốc độ thì chắc chắn sẽ không xa lạ với chiếc mô tô giá dưới 50 triệu này. Sở hữu khối động cơ DOHC 147,3cc mạnh mẽ cho công suất lên đến 18,45 mã lực. Tại vòng tua 10.000 vòng/phút, tốc độ tối đa có thể ngoài 150km/h. 

Benelli TNT 125 chỉ từ 42 triệu 

Ngay khi xuất hiện tại thị trường xe mô tô của Việt Nam, với việc sở hữu mức giá cực kỳ hợp lý cùng những ưu điểm từ thiết kế, trang bị và động cơ đã giúp mẫu xe này nhanh chóng lọt vào Top mô tô giá dưới 50 triệu đáng mua nhất. 

Cụ thể, xe có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế góc cạnh, thể thao với sự sắp xếp thêm phần ấn tượng. Từ đèn pha LED dương cầu, bình xăng “mô tô”, đuôi nhỉnh cao. Pat biển hay và hệ thống ống xả,…

Benelli TNT 125 là mô tô đẹp chỉ từ 42 triệu.

Thêm điểm nhấn với phuộc hành trình ngược ở phía trước và monoshock ở phía sau, phanh đĩa cho cả trước và sau. Về phía động cơ, thì được trang bị loại SOHC 125cc, kết hợp làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất 11 mã lực tại 9.000 vòng/phút 

Brixton BX 125 giá từ 49 triệu đồng

Thêm một mẫu mô tô giá rẻ với phong cách cổ điển. Góp phần làm cho cuộc đua mô tô giá dưới 50 triệu thêm đa dạng là chiếc Brixton BX 125.

Là một mẫu mô tô khác biệt với số đông, Brixton BX 125 có kiểu dáng hoài cổ nhưng vẫn bộc lộ sự mạnh mẽ, cá tính pha sự hiện đại. Hiện xe cũng có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn như Classic, Cafe-Racer hoặc Scrambler,..

Có vẻ điểm mạnh được tập trung quá nhiều vào ngoại hình nên trang bị xe không có nhiều nổi bật, cụ thể là phuộc ống lồng, đèn chiếu sáng halogen, lốp gai lớn đặc trưng và điểm nhấn là phanh đĩa kết hợp CBS. 

Động cơ SOHC, làm mát bằng không khí cho công suất 11,66 mã lực, đồng thời khả năng vận hành thực tế khá ổn định. 

Hy vọng việc điểm danh những mẫu mô tô giá dưới 50 triệu vừa đẹp vừa tốt trên sẽ cung cấp được những thông tin bổ ích cho các bạn đọc, đồng thời có thể giúp mọi người có được sự lựa chọn thích hợp nhé. 

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây