Trang ChủXu hướng xeTop xe cafe racer giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Top xe cafe racer giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Nhắc đến phong cách độ xe lâu đời và quyến rũ nhất ta không thể bỏ qua mẫu xe cafe racer. Sự kết hợp các yếu tố tay lái dạng clip-on, ống xả lớn dài ghế ngồi cùng với bộ chế hòa khí lớn đã tạo nên phong cách Cafe Racer cổ điển. Cùng OKXE khám phá top xe Cafe Racer giá rẻ được ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé.

Suzuki GD110 – bản độ cafe racer chính hãng

Nhằm hướng tới những khách hàng trẻ yêu thích xe côn tay, GD110 là mẫu mô tô cỡ nhỏ của nhà Suzuki có mức giá bán hiện nay là 28,49 triệu đồng. Mẫu xe này được trang bị động cơ SOHC, 112,8cc có hộp số loại côn tay 4 cấp và ly hợp ướt. Bên cạnh đó, động cơ của Suzuki GD110 đã được tinh chỉnh lại nhằm đáp ứng tiêu chí khí thải mới tại Việt Nam.

Suzuki GD110 thuộc top xe cafe racer giá rẻ

Sym Husky 125

Đứng thứ 2 trong top xe cafe racer giá rẻ có lẽ phải nhắc đến dòng xe SYM Husky 125. Với thiết kế hoài cổ, bụi bặm pha chút nét hiện đại phù hợp với những biker thích đi phượt cùng với mức giá rẻ. Husky 125 nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng bởi có thể độ tùy ý kiểu dáng Cafe Racer theo ý thích. Hiện nay, SYM Husky 125 có mức giá 31.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Husky 125 thuộc top xe cafe racer giá rẻ

Brixton Cafe Racer 125 – Xe cafe racer giá rẻ

Với vẻ ngoài mang phong cách hoài cổ kết hợp cùng các công nghệ hiện đại, đặc biệt là có mức giá rẻ chỉ hơn 45 triệu đồng. Brixton Cafe Racer 125 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

Ngoài ra, Brixton Cafe Racer 125 còn được trang bị bình xăng với dung tích khá lớn là 13,5 lít. Bên cạnh một số tính năng hiện đại như hệ thống đèn pha, đèn hậu và xi nhan dạng LED. Brixton Cafe Racer 125 còn được trang bị đồng hồ dạng tròn cổ điển tích hợp màn hình LCD hiện đại bên trong.

Brixton Cafe Racer 125 thuộc top xe cafe racer giá rẻ

GPX Legend 200 – Xe cafe racer phân khối lớn giá rẻ

Khác với các dòng xe GPX khác, GPX Legend 200 được tối giản đi bớt những chi tiết không cần thiết để mang lại một ngoại hình cổ điển, gọn gàng. Nhưng vẫn được trang bị nhiều phụ kiện hàng hiệu như cặp phuộc sau của YSS, phuộc trước dạng up-side-down.

Sở hữu khối động cơ SOHC, xilanh đơn, 4 thì, dung tích 197cc, được làm mát bằng dầu và không khí. Hiện nay, GPX Legend 200 có mức giá khoảng 63 triệu đồng với nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mỗi người.

GPX Legend 200 thuộc top xe Cafe Racer giá rẻ

GPX Legend Gentleman 200 

GPX Legend Gentleman 200 là mẫu xe Cafe Racer cực ngầu với bộ tem xe mới mẻ và thời thượng, thu hút ánh nhìn của nhiều người dùng. Quan sát chiếc xe này các bạn sẽ thấy được hình ảnh của chất xe Cafe Racer truyền thống cùng những chi tiết phá cách mang màu sắc hiện đại.

GPX Gentleman có cụm đèn pha khá sắc nét được bo tròn 4 góc ấn tượng. Ngoài ra, xe còn có phần ghi đông làm từ thanh kim loại đặt nằm ngang, gần song song với mặt đường. Đồng hồ điện tử đo tốc độ có thiết kế dạng tròn gợi nhớ đến chiếc Scrambler của hãng Ducati.

Với mức giá chỉ 65 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu mẫu xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, máy chạy êm cùng tư thế ngồi thoải mái. Mang đến những trải nghiệm vô cùng thích thú cho những ai đam mê tốc độ.

GPX Legend Gentleman 200 thuộc top xe Cafe Racer giá rẻ

Như vậy, với những thông tin chi tiết về top xe cafe racer giá rẻ nêu trên cùng những đặc điểm nổi bật trong giá bán, trang bị, thiết kế và động cơ từng dòng xe. OKXE tin rằng bạn đã tìm ra câu trả lời cho sự lựa chọn nên mua mẫu xe cafe racer nào rồi. Chúc bạn tìm được cho mình mẫu xe cafe racer phù hợp và ưng ý nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan