Trang ChủXu hướng xeBốn mẫu xe Off Road đỉnh nhất bạn nên được trải nghiệm

Bốn mẫu xe Off Road đỉnh nhất bạn nên được trải nghiệm

Đối với những anh em biker hay “phượt thủ” nói chung, những chiếc xe mô tô địa hình chất lượng luôn là niềm đam mê bất diệt. Để đánh giá xe địa hình, mẫu mã thiết kế chỉ là một yếu tố mà thôi. Xe cần hệ thống treo hành trình dài, yên xe cao và thoáng, bình xăng lớn và bánh xe bền. Dưới đây là 4 mẫu xe off-road đáp ứng đủ các tiêu chuẩn trên. Thử đoán xem đó là những mẫu xe nào nhé.

Royal Enfield Himalayan

Ra mắt lần đầu vào năm 2016. Chiếc Himalayan của Royal Enfield đại diện cho một dòng xe chắc chắn và khá cơ bản của dòng motorbike ADV hiện đại. Chiếc Royal Enfield Himalayan bản 2021 được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Mức giá đề xuất: 137 triệu đồng.

Các phiên bản màu sắc của Royal Enfield Himalayan

Xe off-road mạnh mẽ, hiện đại

Xe có động cơ xi lanh đơn 411cc thẳng hàng SOHC, hai van làm mát bằng không khí. Vận tốc 24,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 34Nm ở 4.250 vòng/phút. Điểm nổi bật của chiếc xe này là nó hiện có thể kết nối bluetooth với điện thoại khá đơn giản thông qua ứng dụng Royal Enfield. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng nhìn xem bản đồ trong quá trình di chuyển. Chiếc mô tô hứa hẹn tốc độ “bay xe” thoải mái trong khoảng 90km/h nhờ hệ thống hành trình dài. Tuy nhiên, tốc độ tối đa của xe ở mức 120km/h. Vậy nên bạn lưu ý nhé.

Form dáng xe cho người lái tư thế thoải mái

Đánh giá cao khi thực chiến

Chiếc Himalayan luôn được đánh giá cao về sự bền bỉ trong những cung đường khó. Xe chạy khá êm khi vượt những địa hình trèo đèo lội suốt. So với những chiếc xe phân khúc giá này, chiếc Royal Enfield Himalayan được cho là có khả năng vận hành tốt hơn. Những tay lái mới vào nghề cũng có thể dễ dàng làm quen được với chiếc xe này.

Yamaha Ténéré 700

Chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam, chiếc xe này chỉ được nhập về nếu có khách hàng order mà thôi. Giá dự kiến của nó lên tới 400-500 triệu đồng. Yamaha Ténéré 700 là một chiếc mô tô địa hình được đánh giá tốt nhất hiện nay. Nó được sinh ra từ một chương trình thử nghiệm và hiện đã được phát triển hoàn thiện.

Ngoại hình mạnh mẽ của Ténéré

Vừa là xe thể thao, vừa off-road

Ténéré 700 trang bị động cơ song song 689cc làm mát bằng chất lỏng đã được kiểm chứng của FZ/MT-07. Xe có công suất 70 mã lực tại 9.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 67Nm tại 6.500 vòng/phút. Chiếc xe xóa mờ ranh giới giữa xe thể thao và xe off road nhờ khả năng của mình. Chiếc T7 có ghế ngồi kiểu MX, thân xe mỏng thích hợp khi di chuyển trên nhiều loại địa hình. Xe cũng được trang bị đèn pha LED và màn hiển thị LCD cao cấp.

Không ngần ngại trước các cung đường khó

Không chỉ có ngoại hình xuất sắc. Quả thực, Yamaha Ténéré 700 thực sự là một cỗ máy phiêu lưu hạng nặng. Nếu bạn là người ưa thích sự khám phá, hãy thử trải nghiệm trên con xe này một lần nhé.

Suzuki V-Strom 650XT Adventure 

Chiến binh V-Strom 650XT là một chiếc xe mô tô cỡ trung hoàn hảo. Xe được trang bị hàng loạt các chi tiết đầy đủ cho thử thách đường trường. Giá niêm yết của chiếc xe tại thị trường nước ngoài là khoảng 241 triệu đồng.

Xe hỗ trợ người lái tối đa

Các trang bị đáng mơ ước

Xe sở hữu một loạt các trang bị đáng mơ ước như: tấm bảo vệ che dầu, thanh chống va chạm, bảo vệ tay ga, hệ thống chiếu sáng phụ, kính chắn gió điều chỉnh,… V-strom có động cơ V-twin đỉnh cao 645cc DOHC 4 thì được làm mát bằng dung dịch. Hệ thống ống xả 2 trong 1 đặt bên dưới khung xe cung cấp thêm không gian. Hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến cho phép người lái tự tin hơn trong những điều kiện lái xe khác nhau. Hộp số 6 cấp và phanh ABS hiện đại.

Ngoại hình ấn tượng,trông….khá cơ bắp

Ngoại hình ấn tượng,trông….khá cơ bắp

V-strom 650XT là kết hợp của mẫu xe đua DR-BIG mang tính biểu tượng của Suzuki với bánh xe không săm cung cấp cho người dùng trải nghiệm phiêu lưu thực sự. Xe được thiết kế với các hệ thống hỗ trợ tùy chỉnh giúp phù hợp cho mọi địa hình và nhất là trải nghiệm off road êm ái ổn định.

Honda Africa Twin

Đối với phiên bản mới nhất của Africa Twin, Honda nhắm thẳng vào những đối thủ phân khúc cao cấp hơn. Được biết, chiếc xe có giá niêm yết tại Việt Nam lên tới 690 triệu. Honda tự tin mang tới công nghệ và tính năng tối tân nhất để sẵn sàng phục vụ cho bất kỳ chặng đường off-road nào.

Một trong những con off-road hot nhất năm nay

Công suất và trang thiết bị đều hoàn hảo

Xe trang bị động cơ song song 1.084cc với công suất mạnh hơn trước 6%. Công suất tối đa 65kW tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 105Nm tại 6.250 vòng/phút. Hệ thống treo trước và sau hỗ bởi IMU, xe được áp dụng van biến thiên ECV. Xe có sẵn 4 cài đặt lái, 4 chế độ giảm xóc và lò xo tải trước có thể điều chỉnh. Màn hình TFT cảm ứng 6,5 inch và những tiện nghi hàng đầu của những chiếc xe Châu Âu xa xỉ.

Tự tin vượt mọi thử thách trên mọi hành trình.

Africa Twin 2021 được cho là một trong những chiếc xe mô tô địa hình tuyệt vời nhất đến từ Honda. Hiện xe đã được phân phối toàn quốc tại các Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda Việt Nam.

Trên đây là 4 mẫu xe off-road mà OKXE tổng hợp. Để nói về đam mê xe địa hình, niềm đam mê này là không có giới hạn. Những chiếc xe có thể đồng hành cùng các biker đi xuyên Việt, xuyên lục địa thậm chí vòng quanh thế giới. Hay là đồng cùng trong những giải đua xe địa hình khó khăn. Chơi xe off-road là một thử thách đem lại cảm giác phấn khích, mạnh mẽ mà không gì có thể so sánh được. Còn bạn, bạn nghĩ sao về 4 loại xe này?

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan