Trang ChủXu hướng xeXem nhanh 3 bản Yaz độ pô với âm thanh đầy uy...

Xem nhanh 3 bản Yaz độ pô với âm thanh đầy uy lực

Brum Brum Brum… cái âm thanh đầy uy lực trong những giải đua khiến nhiều anh em chơi xe phải mê mẩn. Và bài viết dưới đây, OKXE gửi bạn những bản Yaz độ pô. Với ngoại hình cực chất, âm thanh đầy ma lực để bạn tham khảo.Nếu bạn đang  sở hữu một chiếc Yaz trong tay thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Yaz hay còn được gọi bằng một tên khác mang tên “cá mập con” vốn được nhiều anh em trong giới độ xe săn lùng và mơ ước được sở hữu. Ưu điểm dễ thấy nhất chính là khả năng chạy đầm, bốc. Mang đến cảm giác vô cùng phấn khích cho người cầm lái. Và trong bài viết này. OKXE gửi đến bạn 3 bản độ pô rất chất lượng từ hình thức đến âm thanh. Để bạn thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của mình, cùng xem nhé.  

Yaz độ pô R9

Siêu phẩm độ “cá mập con” với lon pô R9

Bản Yaz độ này gây ấn tượng với màu đen tuyền và điểm nhấn chính là bộ tem Z125R màu chorm xanh thể thao đẹp mắt. Và bạn có thể thấy, chủ xe gần như giữ nguyên nét thiết kế của xe để tập trung nâng cấp hiệu năng của chiến mã. Tính nguyên dàn âm thanh có thể thấy phần ống xả đã được độ lại cùng với pô titan hạ thấp, lon pô R9 race với âm thanh đầy ma lực dành cho những “tay chơi tốc độ”. Với bản Yaz độ pô này, tốc độ của chiến mã đã vượt ngưỡng so với tốc độ nguyên bản của nhà sản xuất. 

Một vài món đồ chơi “hàng hiệu” đi cùng trên bản Yaz độ pô này

Khi đã độ lại dàn ống xả để gia tăng hiệu năng của động cơ, yếu tố an toàn cũng được nâng cấp. Có thể kể đến sự góp mặt của hệ thống đĩa phanh trước Brembo Moto3 kết hợp cùng heo dầu Brembo Billet GP2-Piston. Nhờ vậy, chủ xe hoàn toàn làm chủ chiếc xe khi cần hãm phanh khẩn cấp. Còn phần heo sau là loại Brembo Moto GP cực nhỏ thường thấy trên những chiếc phanh sau của siêu moto YZR-M1. Phanh sau của xe cũng là đĩa Galfer thép chịu nhiệt. Pen đạp Brembo GP kết hợp hệ thống ngắt – dẫn dầu Earl’s xịn sò thứ thiệt.  

Yaz độ ống pô R9 titanium, bụng pô Racing

Một phiên bản độ pô chất lượng khác mà bạn có thể tham khảo. Đó chính là bản độ Yaz từ Kong Team được thực hiện năm 2017.

Bản Yaz độ pô chất lượng với phuộc Ohlins. Và pô R9 titan với bụng pô Racing đậm chất xe đua.

Chưa cần độ pô thì sức mạnh của Yaz 125 cũng khiến nhiều anh em phải “thèm muốn”. Dù sở hữu động cơ 2 thì, dung tích xy lanh 124.3cc. Nhưng xe đã đạt đến công suất tối đa ở mức 17.5HP và vận tốc chạm ngưỡng 160km/h. Cũng bởi lợi thế của động cơ 2 thì. Nên khả năng nạp và xả của “cá mập con” nhà Yamaha rất nhanh chóng. Đó cũng là lý do, nhiều biker ví von Yaz là loại xe “bay nhanh hơn chạy”. Còn khi đã độ lại dàn pô thì sức mạnh của động cơ đã ở một trạng thái khác. Mạnh hơn và tốc độ hơn!

Và trong bản độ này, chiếc ống pô R9 titanium với phần bụng pô Racing đã chính thức có mặt giúp xe tăng tốc cực kỳ mạnh mẽ so với phiên bản của nhà sản xuất. Phuộc Ohlins đẹp mặt và giúp xe ổn định, chạy êm khi chạy ở tốc độ cao. 

Yaz độ pô AHM Titanium 

Pô AHM cũng được nhiều anh em yêu thích để để độ lại “dàn âm thanh” cho chiến mã.

Bỏ qua một loạt những phụ kiện đắt tiền như cùm tăng tốc và bao tay Domino, cặp heo Brembo 2pis đối xứng và đĩa Galfer, bộ mâm CNC Racing boy cho dàn chân trước và sau, hay phuộc Ohlins danh tiếng giúp xe mạnh mẽ và cứng cáp khi di chuyển ở tốc độ cao… Thì uy lực mạnh mẽ của “quái thú” 2 thì này còn đến từ ống xả được trang bị pô AHM Titanium đắt giá. Đây cũng là phụ kiện được nhiều anh em biker yêu thích lựa chọn để cho ra âm thanh “ai nấy cũng phải ngoái nhìn”.  

Trên đây là những bản YAZ độ pô chất lượng được nhiều “tay chơi” âm thanh yêu thích. Bạn thích phong cách độ nào nhất? Cho OKXE biết lựa chọn của bạn dưới phần bình luận nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan