Trang ChủTrang bị và Phụ tùngGợi ý phụ kiện xe Liberty 2023 bán chính hãng bởi Piaggio

Gợi ý phụ kiện xe Liberty 2023 bán chính hãng bởi Piaggio

Bạn có thể lắp thêm phụ kiện xe Liberty 2023 được bán chính hãng bởi Piaggio Việt Nam để tăng thêm tính tiện dụng cho mẫu scooter Italia.

Với mức giá đề xuất 49,2-61,9 triệu đồng, Piaggio Liberty là mẫu xe tay ga cao cấp hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi năng động. Để phục vụ đối tượng này, hãng xe Italia còn cung cấp nhiều phụ kiện xe Liberty 2023. Để hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Cùng OKXE Việt Nam tìm hiểu những phụ kiện chính hãng nổi bật dành cho xe Piaggio Liberty 2023 trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết khác ở chuyên mục Đồng hành cùng tay lái Việt nhé.

Kính chắn gió xe Piaggio Liberty giá từ 3,2 triệu đồng

Phụ kiện đáng cân nhắc đầu tiên dành cho chủ xe Piaggio Liberty là kính chắn gió. Không chỉ giúp người lái thêm thoải mái và dễ chịu nhờ giảm sức cản của gió, trang bị này góp phần che chắn khói bụi hay mưa giông lúc đi đường, đặc biệt là khi đi xa. Ngoài ra, đây còn được xem là một phụ kiện trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Piaggio cung cấp 2 cỡ kính chắn gió xe Liberty, trong đó loại kính chắn gió nhỏ có tùy chọn màu trong suốt hoặc đen mờ, còn loại kính cỡ cao được làm trong suốt. Trong đó, độ dày chung là 4 mm và loại kính cỡ lớn được thiết kế để che chắn một phần tay lái.

Mức giá của kính chắn gió xe Piaggio Liberty trên trang web nhà sản xuất như sau:

  • Kính chắn gió nhỏ trong suốt: 3.202.100 đồng
  • Kính chắn gió nhỏ đen mờ: 3.846.153 đồng
  • Kính chắn gió cao trong suốt: 5.929.000 đồng

Ba mẫu kính chắn gió chính hãng dành cho xe Piaggio Liberty 2023. Ảnh: Piaggio.

Thùng đựng đồ xe Piaggio Liberty giá từ 2,7 triệu đồng

Piaggio Liberty 2023 có dung tích cốp 17 lít, đủ để bạn mang theo các vật dụng cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn cần thêm nhiều không gian để cất giữ các đồ dùng lớn như nón bảo hiểm fullface (nón cả đầu) thì thùng đồ 32 lít sẽ là món phụ kiện phù hợp.

Thùng đồ rời được Piaggio làm bằng nhựa và có thể lắp kèm tựa lưng cho người ngồi sau. Trong đó, trang bị này có nhiều tùy chọn phối màu với mức giá như sau:

  • Đen bóng: 2.695.000 đồng
  • Đen nhám/Đen xanh/Đen xám/Đen trắng: 3.850.000 đồng

Để lắp thùng đựng đồ xe Liberty chính hãng, bạn cần mua kèm một bộ giá đỡ giá 1.012.000 đồng. Như vậy, tổng chi phí để sử dụng bộ thùng để đồ 32 lít cho xe Piaggio Liberty sẽ vào khoảng 3,7-4,9 triệu đồng.

Bộ giá đỡ và thùng đề đồ 32 lít dành cho Liberty. Ảnh: Piaggio.

Áo trùm xe Piaggio Liberty giá 1,9 triệu đồng

Trang bị hữu dụng bạn có thể lưu tâm mua kèm khi sở hữu Piaggio Liberty là áo trùm (bạt phủ). Đây là vật dụng giúp bảo vệ chiếc xe tay ga khỏi tác động của thời tiết như nắng gió hay mưa giông, từ đó tăng độ bền của các chi tiết bên ngoài cũng như sơn xe.

Mức giá niêm yết của bao phủ xe Liberty là 1,911,800 triệu đồng, đắt hơn nhiều các loại áo trùm xe máy được bán phổ hiện nay. 

Bù lại, là phụ kiện chính hãng nên áo trùm xe Liberty được thiết kế có thể che chắn đầy đủ cả khi bạn đã lắp kính chắn gió và thùng đồ. Áo trùm làm từ vật liệu chống thấm màu đen và có chi tiết phản quang.

Áo trùm xe Liberty chính hãng có giá hơn 1,9 triệu đồng. Ảnh: Piaggio.

Nhận bộ quà tặng OKXE khi mua Piaggio Liberty S 125

Tron tháng đầu tiên kinh doanh xe máy mới với các dòng xe Piaggio và Vespa, OKXE đang áp dụng chương trình khuyến mại Mừng Đại Lễ – Mua Piaggio cực dễ tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE ở TP.HCM.

Cụ thể, bạn sẽ được hoàn tiền mặt sau khi hoàn tất thanh toán mua Piaggio Liberty S 125 ABS (58,8 triệu), Vespa Primavera S 125 (81,5 triệu) hoặc Vespa Sprint S 125 (84,8 triệu đồng). Số tiền ưu đãi  dành cho xe Piaggio là 3 triệu và xe Vespa là 2 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận bộ quà tặng “OKXE – Đồng hành cùng tay lái Việt” hấp dẫn bao gồm nón bảo hiểm, áo mưa, voucher miễn phí rửa xe một năm tại Trạm OKXE (12 lần/năm), voucher miễn phí thay nhớt lần đầu tại Trạm OKXE, miễn phí vận chuyển giao xe trong bán kính 15 kilomet và hỗ trợ thủ tục đăng ký giấy tờ xe.

Những chính sách hỗ trợ khác dành cho bạn còn có:

  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%
  • Bảo hành 3 năm chính hãng
  • Miễn phí đổi yên xe thấp hơn cho dòng xe Vespa Primavera (khi có nhu cầu)

Chương trình khuyến mại được áp dụng đến 31/5/2023. Và có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng ưu đãi được áp dụng. Bộ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Để được hỗ trợ tư vấn và xem xe trực tiếp. Bạn có thể liên hệ Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại TP.HCM theo thông tin sau:

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan