Trang ChủThông báoOKXE cán mốc 2 triệu lượt tải ứng dụng

OKXE cán mốc 2 triệu lượt tải ứng dụng

Chính thức ra mắt vào tháng 9/2019, ứng dụng mua bán xe máy trực tuyến OKXE đã ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Tính đến ngày 14/4/2021 vừa qua, tổng số lượt tải ứng dụng đã đạt 2 triệu lượt và con số này đang tiếp tục tăng trưởng. Số lượng cửa hàng xe máy hợp tác với OKXE cũng tỉ lệ thuận với con số hơn 1.500 trải dài trên khắp toàn quốc.

Qua khảo sát, thị trường mua bán xe máy tự do hiện nay có khá nhiều mặt tối. Điểm tối ở đây thể hiện ở chỗ xe không được kiểm duyệt chất lượng và bị “luộc đồ” dù đó là xe mới hay xe cũ.

Để khắc phục những rủi ro này, OKXE – Ứng dụng mua bán xe máy trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời. Cụ thể, OKXE Việt Nam có sự hợp tác uy tín với hơn 1.500 cửa hàng xe máy đến từ các thương hiệu, dòng xe máy khác nhau. Với cộng đồng rộng lớn, OKXE sẽ giúp chủ cửa hàng đánh giá được đối thủ trong khi người mua có thể có những so sánh, đánh giá khách quan nhất về mặt giá cả cũng như chất lượng của các cửa hàng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Không chỉ vậy, từ tháng 1/2021, OKXE đã cải tiến nhiều tính năng giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu mua sắm trực tuyến. Theo đó, mọi thông tin sản phẩm đăng tải trên nền tảng đều được các chủ cửa hàng cam kết là chính xác. Nếu vẫn chưa yên tâm, người dùng có thể tìm tới những cửa hàng được nền tảng cấp “chứng nhận bởi OKXE”.

Nếu như sử dụng các nền tảng khác khiến việc tiếp cận thông tin an toàn khó khăn hơn, thì OKXE.VN lại đang làm tốt điều này khi địa điểm bán xe và số điện thoại liên hệ đều được xác thực cụ thể trước khi tài khoản được duyệt.

Đặc biệt, để giúp người mua phần nào yên tâm hơn mỗi khi mua xe trên nền tảng, OKXE mới đây đã cập nhật thêm một tính năng hoàn toàn mới “Xác thực Giao dịch – Hợp đồng điện tử”. Tính năng mới này sẽ giúp xác minh được danh tính của cả bên mua và bên bán từ thông tin cửa hàng đến biển số xe, giấy tờ bán xe… Sự minh bạch trong thông tin này sẽ đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn trong các giao dịch cho cả người mua và người bán.

Có thể thấy, dù là một nền tảng mới nhưng OKXE đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Theo kế hoạch, OKXE sẽ đạt được tổng 3,5 triệu lượt tải trong năm 2021 với mục đích “Supporting your driving life” – Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tham gia giao thông.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan