Trang ChủTin xeHướng dẫn đăng tin chất lượng - bán xe nhanh trên OKXE

Hướng dẫn đăng tin chất lượng – bán xe nhanh trên OKXE

Có hàng chục ngàn lượt truy cập trên ứng dụng và website okxe.vn mỗi ngày. Vậy làm sao để tin đăng bán xe của bạn sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng mua xe tiềm năng?

Có 3 yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn mua sắm trực tuyến, đó chính là: Chất lượng sản phẩm, Giá cả sản phẩm và Sự uy tín của người bán. Đó cũng là lý do OKXE Việt Nam luôn khuyến khích người bán cần chú ý quá trình đăng tin. Đảm bảo hình ảnh xe và giá bán phải tạo được ấn tượng. Và thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng.

Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết của OKXE giúp bạn “Đăng tin bán chất – Tất bật chốt sale”. Cùng xem nhé.
Mỗi ngày có trung bình 3.000-4.000 sản phẩm xe máy cũ được đăng bán trên ứng dụng OKXE. Chính vì vậy, mỗi một tin đăng mới cần tạo ra điểm nhấn để thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng, đồng thời giữ chân được người mua khi xem tin đăng bán. Bởi những tin đăng bán có chất lượng ảnh chụp xe đẹp, rõ nét sẽ có tỉ lệ xem tin đăng bán cao hơn 70% so với những tin đăng không được đầu tư về hình ảnh.
Lấy được tình cảm và niềm tin của khách hàng sẽ giúp cho quá trình “chốt sale” nhanh hơn. Và để làm được điều này, sự minh bạch và trung thực trong việc cung cấp thông tin xe đăng bán. Sẽ là nhân tố đóng vai trò quan trọng để khách hàng tiềm năng liên hệ mua xe.
Nếu xe đã được phục hồi những hư hỏng trước đó. Hãy chủ động nói cho khách hàng biết qua phần mô tả tăng. Bởi thông tin xe đăng bán càng chi tiết, càng rõ ràng. Sẽ giúp cho khách hàng tiềm năng hình dung rõ hơn về tình trạng xe. Đồng thời tạo dựng niềm tin của khách hàng. Và thúc đẩy quá trình đặt cuộc hẹn để kiểm tra, mua xe nhanh hơn.
Hệ thống OKXE sẽ kiểm duyệt tin đăng trong vòng 3-5 phút. Trong trường hợp thông tin, mô tả có dấu hiệu không trung thực. Hình ảnh sai quy định sẽ khiến tin đăng được đánh giá là không hợp lệ và từ chối xét duyệt.

Video hướng dẫn cách đăng tin bán xe chất lượng, uy tín trên ứng dụng OKXE

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan