Trang ChủTư vấnGợi ý 3 mẫu xe mô tô 150cc 70 triệu đồng đi...

Gợi ý 3 mẫu xe mô tô 150cc 70 triệu đồng đi vi vu trong phố

Sẽ thật tuyệt vời khi có một chiếc mô tô 150 cc vừa thích hợp để vi vu phố phường, nhưng vẫn có thể cùng bạn đi phượt nhẹ nhàng, khám phá những cung đường lạ, đẹp mắt. Và sau đây sẽ là 3 mẫu xe mô tô 150cc 70 triệu. Sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ trên. Cùng xem đó mẫu xe nào nhé.

Thị trường mô tô phân khối nhỏ ở Việt Nam đang trở nên rất sôi nổi khi bạn dễ dàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc mô tô yêu thích với mức giá phải chăng. Và trong bài viết này, OKXE sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu mô tô 150cc 70 triệu đồng. Nằm trong phân khúc sportbike, nakedbike và cruiser để bạn tham khảo. 

Đây đều là những mẫu xe có thứ hạng cao xét theo độ yêu thích của người dùng Việt hiện nay khi bạn có thể sử dụng xe để vi vu trên phố, hoặc thậm chí là đi phượt nhẹ nhàng đều được. 

Cùng OKXE khám phá xem đó là những mẫu xe nào nhé.

Honda CBR150R giá từ 71,29 triệu

Thể thao và Linh hoạt là những cụm từ mô tả rõ nét nhất. Về dòng sportbike cỡ nhỏ CBR150R của nhà Honda.

Honda CBR150R mang ngoại hình khá giống với mẫu CBR250RR, mẫu sportbike được mệnh danh là xe Honda có thiết kế đẹp nhất trong vài năm trở lại đây. Bạn có thể thấy những chi tiết này qua các đường nét thiết kế sắc sảo nơi đầu xe, yếm và đuôi xe. Và CBR150R cũng là một trong những mẫu xe được gợi ý nhiều nhất đối với những ai đang thử sức lái sportbike, vì một loạt những trang bị đắt giá mà Honda đầu tư cho CBR150R.

Honda CBR150R nổi bật nhờ danh sách trang bị hiện đại. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Trang bị 

  • Hệ thống chiếu sáng trên xe Honda CBR150R đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại, giúp tăng hiệu năng chiếu sáng cho xe, đặc biệt là dưới điều kiện thiếu sáng.
  • Hệ thống treo của xe gồm phuộc trước hành trình ngược USD mang thương hiệu Showa giúp toàn bộ phần trước của xe trở nên cứng cáp, tăng độ êm ái mang lại sự tự tin di chuyển cho người lái.
  • Đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, báo xăng và xi-nhan cho bạn dễ dàng quan sát lựa chọn sử dụng khi vận hành xe trên đường.
  • Về mặt an toàn: Honda CBR150R được trang bị hệ thống phanh đĩa đi kèm tính năng chống bó cứng phanh ABS kênh đôi cho cả bánh trước và bánh sau. Bên cạnh đó là hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt Assist & Slipper Clutch giúp trải nghiệm bóp côn xe nhẹ hơn, đồng thời hạn chế tối thiểu tình trạng trượt bánh sau khi người lái dồn số gấp. 

Động cơ

Honda CBR150R sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, 4 thì, dung tích 150 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 16,9 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,7 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút.

Nhìn chung, trong phân khúc xe mô tô 150 cc 70 triệu đồng, Honda CBR150R hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá hiện nay vì những trang bị đắt giá kể trên.

Yamaha MT-15 giá 69 triệu

Nếu bạn đang tìm kiếm xe mô tô 150 cc 70 triệu đồng theo phong cách nakedbike, vậy thì Yamaha MT-15 chính là cái tên cần phải nhắc tới. Tất cả là nhờ thiết kế đẹp mắt khi thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng nakedbike Yamaha MT-Series, trang bị hiện đại và động cơ mạnh mẽ là những điểm đắt giá mà Yamaha mang đến cho MT-15.

Yamaha MT-15 sở hữu ngoại hình cá tính.

Trang bị

  • Hệ thống đèn chiếu sáng: Phần đầu xe nổi bật với đèn pha LED dạng projector. Bên trên là cặp đèn định vị tạo hình đôi mắt của mãnh thú săn mồi. 
  • Cặp phuộc hành trình ngược giúp tăng khả năng đàn hồi. Cho cảm giác lái êm ái và linh hoạt hơn trên mọi hành trình.
  • Về mặt an toàn: Yamaha MT-15 được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ chống trượt bánh sau khi dồn số hoặc giảm tay ga gấp khi xử lý tình huống bất ngờ xảy đến. Tuy nhiên, nếu so với Honda CBT150R nằm trong phân khúc xe mô tô 150 cc 70 triệu đồng. Thì MT-15 vẫn còn điểm đáng tiếc. Nhất là khi chưa được Yamaha trang bị công nghệ phanh ABS.

Động cơ

Yamaha MT-15 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 155cc. Công suất tối đa xe đạt được lên đến 19 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút. 

Suzuki Intruder 150 giá 78,9 triệu

Khác với phong cách thể thao của Honda CBR150R hay Yamaha MT-15, mẫu xe mô tô 150 cc 70 triệu đồng của Suzuki mang tên Intruder 150 lại thu hút người dùng nhờ ngoại hình bệ vệ đặc trưng của dòng xe cruiser. 

Suzuki Intruder mang ngoại hình già dặn, phù hợp với khách hàng trung niên.

Trang bị

Nếu so với các dòng xe mô tô 150 cc 70 triệu đồng hiện nay. Có lẽ Suzuki Intruder là trường hợp “hiếm gặp”. Khi xe không được đầu tư quá nhiều về mặt trang bị. Tuy nhiên, những chi tiết an toàn dành cho người lái đều góp mặt đầy đủ trên mẫu cruiser này. 

  • Hệ thống đèn: Tính tới thời điểm hiện tại, Suzuki Intruder vẫn chỉ được trang bị bóng halogen. Và đèn định vị dạng Projector thay vì đèn công nghệ LED như các mẫu xe khác trên thị trường.
  • Mặt đồng LCD hiển thị đầy đủ các thông số vận hành của động cơ.
  • Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng Telescopic phía trước. Và swing arm phía sau giúp tối ưu hóa khả năng vận hành khi di chuyển trên đường.
  • Công nghệ ABS được tích hợp cho phanh đĩa bánh trước của xe. 
  • Thiết kế ống xã kiểu chia 2 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 khá giống với mẫu nakedbike Kawasaki Z1000

Động cơ

Suzuki Intruder 150 được trang bị động cơ SEP (Suzuki Eco Performance) 4 thì. Xy-lanh đơn dung tích 155 cc, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất 13,9 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Và mô-men xoắn 14 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Trên đây là 3 mẫu xe mô tô 150 cc 70 triệu đồng được OKXE lựa chọn dựa theo 3 phong cách: sportbike, nakedbike và cruiser để bạn tham khảo. Những mẫu xe này được đánh giá là phù hợp cho dù sử dụng những mẫu xe này cho việc di chuyển trong đô thị, hoặc đi phượt nhẹ nhàng vào những ngày cuối tuần. Bạn yêu thích chiếc xe nào nhất trong những cái tên được nhắc tới trong bài? Chia sẻ cho OKXE biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan