Trang ChủXu hướng xe4 mẫu Air blade độ kiểng nhẹ với phần nhìn cực chất

4 mẫu Air blade độ kiểng nhẹ với phần nhìn cực chất

Nếu như trước kia, giới xe độ thường chuộng các dòng côn tay như Exciter, Winner, Raider thì giờ đây xu hướng độ xe tay ga lại nở rộ. Trong bài viết này, OKXE sẽ giới thiệu đến bạn một phiên bản tay ga vô cùng quen thuộc, được nhiều bạn trẻ thích độ để tạo ra một dấu ấn riêng của mình. Đó chính là mẫu xe tay ga Air Blade. Vậy thì cùng xem khi Air Blade độ kiểng nhẹ sẽ trông như thế nào nhé.

Air Blade độ kiểng tem xe

Nếu bạn chỉ muốn Air Blade của mình trông được nổi bật hơn trên phố, và không muốn làm thay đổi kết cấu xe quá nhiều. Vậy thì hãy tham khảo việc độ tem xe xem sao nhé. 

Air Blade 2016 đã được độ kiểng nhẹ bằng tem xe rất bắt mắt

Bạn thấy sao về xe Air Blade độ kiểng nhẹ này? Chủ nhân của nó chỉ thay đổi ngoại hình với màu sơn mới đi cùng họa tiết hoa văn bắt mắt. Ngoài ra, chủ xe cũng cho vẽ thêm con số 79 để thể hiện biển số của quê nhà – Nha Trang. 

Chiếc xe chỉ được thay đổi ngoại hình. Còn khối động cơ bên trong vẫn giữ nguyên. Cụ thể: động cơ 125cc PGM FI, 4 kỳ, xy lanh đơn và làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại đạt 8.4kW tại vòng tua 8,500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 11.26 Nm tại vòng tua 5,000 vòng/ phút.

Air Blade độ kiểng nhẹ

Air Blade 125cc có ngoại hình cực bắt mắt khi được độ nhẹ

Cũng là chiếc xe được đổ kiểng nhẹ nhàng, bằng việc bổ sung một vài điểm nhấn nhá về họa tiết của xe. Còn màu sắc xe vẫn được chủ xe giữ nguyên hoàn toàn. Bạn có thể thấy bộ tem BMW được khéo léo đưa vào rất vừa vặn với màu sắc của chiếc Air Blade này. Bên cạnh đó, kính gù CRG được lắp vào chân kính trái của xe thay cho dòng kính nguyên bản. 

Dàn đĩa trước của Air Blade độ kiểng nhẹ

Ngoài ra, chủ nhân cũng đã độ lại phần dàn đĩa trước của xe thay thế cho đĩa của nhà sản xuất. Nhờ vậy, dàn chân trông góc cạnh và hầm hố hơn hẳn.  Phần kẹp dây dầu được làm bằng chất liệu CNC, phủ màu sơn vàng cũng trở thành điểm nhấn rất riêng cho dàn chân của xe.

Air Blade độ kiểng dàn chân

Hình ảnh chiếc Air Blade đã được độ kiểng nhẹ dàn chân của xe

Ngoài biển số rất ấn tượng và “đẹp trai” ra, nhìn qua tưởng chừng chiếc Air Blade này không có gì đặc biệt nhưng không phải vậy. Chủ nhân của chiếc xe này đã độ thêm hàng loạt những phụ kiện cứng cáp. Cụ thể: phần đầu của xe đã được độ tay thắng Racing boy, nắm che cùm dầu Biker. Và làm cho phần đầu hầm hố hơn, xe đã được bổ sung cặp gù Rizoma, công tắc LED ấn tượng.  

Đầu xe đã được độ nhẹ nhàng bằng cặp gù và tay thắng

Chi tiết ấn tượng nhất của chiếc Air Blade này chính là dàn chân được độ trông rất ấn tượng. Dàn chân trước có niềng nhôm Akei, đĩa thắng kiểu và phát dây dầu CNC. Còn dàn chân phía sau được nâng cấp với phuộc Racing boy màu vàng, trở thành điểm nhấn cho xe. Ốp pô Click rất hài hòa với thân xe. 

Dàn chân trước và sau của xe được độ trông cứng cáp hơn mà vẫn đảm bảo sự tinh tế và hài hòa cho xe

Air Blade độ kiểng lịch lãm

Một mẫu Air Blade độ kiểng nhẹ nhưng trông vô cùng lịch lãm. Đó chính là chiếc xe dưới đây. 

Chiếc Air Blade độ kiểng nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng lịch lãm

Trong đó, phần đầu của xe đã được độ nhẹ với kính Rizoma Elisse, đi cùng là chân kính Titan rất đẹp mắt. Ngoài ra, tay lái cũng trở nên nổi bật với tay thắng và tay côn của thương hiệu Brembo. 

Phần đầu của Air Blade được độ kiểng nhẹ nhàng

Còn dàn chân trước của xe khá ấn tượng với đĩa Galfer và Heo Brembo 2pis đối xứng. Xe cũng được canh chỉnh với pas heo CNC đi cùng logo Brembo tinh xảo. Phần dây dầu được độ nhẹ đến từ thương hiệu Galfer và kẹo CNC của Brembo. Còn phần bánh lái của xe trông nổi bật với ốc Proti.  

Bánh trước của Air Blade được độ lại

Điểm nhấn ấn tượng nhất của xe chính là dàn inox và giò đạp CNC màu đỏ ở phần lốc máy của xe. Phuộc YSS bình dầu được độ lại giúp xe vận hành êm ái, cũng như mang đến vẻ ngoài hút mắt hơn cho xe.  

Air Blade được độ lại phần phuộc và giò đạp nơi lốc máy của xe

Trên đây là một vài kiểu Air Blade độ kiểng nhẹ nhàng OKXE sưu tập gửi đến bạn. Những thay đổi nhỏ này gần như không tác động quá nhiều đến kết cấu bên trong của xe, nhưng vẫn mang đến cái nhìn rất ấn tượng và nổi bật. Bạn thích bản độ nào nhất? Cho OKXE biết ý kiến của bạn dưới phần bình luận nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan