Trang ChủXu hướng xeBảng giá xe máy Piaggio mới nhất tháng 2

Bảng giá xe máy Piaggio mới nhất tháng 2

Bảng giá xe máy Piaggio mới nhất tháng 2 tiếp tục ổn định với mức giá thực tế tương đương với giá đề xuất.

Giá xe máy Piaggio mới nhất tháng 2/2021

Piaggio là một thương hiệu đến từ nước Ý. Với nhiều mẫu xe mang kiểu dáng thời trang, hiện đại như Vespa, Zip, Liberty, Sprint… Đặc biệt, với sự trang bị động cơ i-Get, các mẫu xe này đã gây thiện cảm hơn với người dùng vì nó giúp xe tiết kiệm xăng hơn, thân thiện với môi trường. Hiện tại, hãng xe này đang đứng thứ 3 về thị phần tại thị trường Việt Nam.

Sau khi khảo sát tại một số đại lý của Piaggio trên toàn quốc, giá những mẫu của hãng đến từ nước Ý không có quá nhiều biến động so với cách đây 1 tháng. Được biết, giá xe tay ga Piaggio khá ổn định, ít khi bị chênh giá hoặc hụt giá. Phân khúc bình dân có thể kể đến như Piaggio Zip, Piaggio Fly. Phân khúc tầm trung có Piaggio Liberty và phân khúc cao cấp có Piaggio Medley.

>> Xem thêm: Bảng giá xe máy Piaggio mới nhất tại đây

Bảng giá xe máy Piaggio tháng 2/2021 đầy đủ

Bảng giá xe máy hãng Piaggio tháng 2/2021 cụ thể như sau:

Trên đây là Bảng giá xe máy Piaggio mới nhất tháng 2/2021 được đề xuất trên thị trường. Do giá bán lẻ tại mỗi đại lý là khác nhau nên các bạn nên đến trực tiếp một vài đại lý của Piaggio để có mức giá tốt nhất. Chúc các bạn mua được chiếc xe ưng ý với giá cả phải chăng!

>> Xem thêm: Bảng giá xe máy Piaggio mới nhất tại đây 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan