Trang ChủXu hướng xeĐiểm danh một số mẫu xe phân khối lớn giá rẻ dành...

Điểm danh một số mẫu xe phân khối lớn giá rẻ dành cho anh em cần

Phong trào chơi xe phân khối lớn của anh em biker chưa bao giờ là hạ nhiệt. Tuy nhiên, yêu thích là vậy nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng sở hữu cho mình một mẫu phân khối lớn. Bài này sẽ gợi ý một vài mẫu phân khối lớn giá rẻ để bạn tham khảo. Đi kèm bài viết là nơi tìm mua phân khối lớn giá rẻ đã qua sử dụng uy tín.

Một số mẫu xe phân khối lớn giá rẻ

Tìm hiểu tổng quan về xe phân khối lớn

Trước khi nói về xe phân khối lớn giá rẻ, các bạn hiểu thế nào là xe phân khối lớn?  Nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn rằng cứ xe có thiết kế hầm hố, bình xăng nằm lộ ra ngoài thì đó là xe phân khối lớn. Nhưng thực tế không phải vậy.

Phân khối lớn là xe cần sử dụng bằng A2

Xe phân khối lớn là những chiếc moto hai bánh có thiết kế bình xăng nằm ở phía trước. Xe dung tích trên 175cc trở lên. Do vậy với những dòng xe dù mang thiết kế như phân khối lớn, nhưng có dung tích dưới 175cc đều được coi là phân khối nhỏ.

Ngoài ra, bạn có thể nhận biết xe phân khối lớn dựa vào tiếng pô mà không cần biết dung tích xi lanh. Âm thanh phát ra từ ống pô lớn, trầm tạo nên tiếng “gầm rú” bắt tai thì ắt hẳn nó đến từ phân khối lớn rồi đấy.

Các loại xe phân khối lớn giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Có rất nhiều thương hiệu xe phân khối lớn trên thị trường hiện nay được người dùng ưa chuộng, có thể kể đến như Ducati, Honda, Yamaha, Triumph, Benelli. Cùng điểm danh một số mẫu xe phân khối lớn giá rẻ đang có mặt trên thị trường.

Benelli 302S

Xuất hiện trên thị trường với giá bán chỉ khoảng 107 triệu đồng. Có thể nói Benelli 302S đã khuấy đảo thị trường trong phân khúc xe phân khối lớn. Trang bị mà Benelli dành cho BNB302S cũng thật sự khiến anh em chơi xe phải ngỡ ngàng trong phân khúc xe phân khối lớn giá rẻ. Tiêu biểu như phuộc hành trình ngược, phanh đĩa đôi cho cảm giác lái chắc chắn, an toàn. Hệ thống đèn full LED cho khả năng chiếu sáng tốt.

Benelli 302s sở hữu nhiều trang bị đáng giá

Ngoài ra, Benelli 302S sở hữu khối động cơ DOHC, 2 xi lanh, 4 thì và 800 van. Xe có dung tích 300cc đi cùng hộp số 6 cấp.

Đặc biệt, phần ngoại hình xe có thiết kế gọn gàng, đường nét cũng thanh thoát hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Xe có 3 màu gồm xanh, đen và trắng. Bạn có thể chọn 1 trong 3 màu tùy thích.

Kawasaki Z800

Thừa hưởng nét thiết kế mạnh mẽ, hầm hố của đàn anh Z1000. Kawasaki Z800 cũng nằm trong danh sách xe phân khối lớn giá rẻ được các biker săn đón.

Kawasaki Z800 là mẫu xe phân khối lớn giá rẻ phù hợp với nhiều biker

Z800 sở hữu khối động cơ DOHC, 4 xi lanh có dung tích 806cc cho công suất cực đại 113 mã lực. Trang bị đáng chú ý của xe chính là mặt đồng hồ LCD. Ngoài ra, đèn pha có phong cách thiết kế Sugomi và đèn hậu full LED. Phuộc hành trình ngược trước và phuộc đơn cho hệ thống treo sau.

Với giá bán chỉ khoảng 275 triệu đồng. Kawasaki Z800 là mẫu xe phân khối lớn giá rẻ cho anh em muốn chơi phân khối lớn nhưng không đủ điều kiện tài chính.

Xem thêm giá các xe phân khối lớn trên OKXE tại đây

Kawasaki Ninja 300

Với giá bán khoảng 169 triệu đồng. Kawasaki được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng moto phân khối lớn giá rẻ mang tên Yamaha R3.

Ngoại hình đồ sộ giống như “người” anh có ZX14R. Kawasaki Ninja 300 sở hữu đèn pha đôi, dung tích bình xăng lớn. Phần yên xe được thiết kế tách biệt trước sau. Điểm mà các biker ấn tượng nhất ở dòng xe này là cặp mâm hợp kim đa chấu. Xe được trang bị hệ thống phanh ABS chống trượt, an toàn cho người lái.

Đối thủ cạnh tranh gay gắt với Yamaha R3 trong phân khúc phân khối lớn giá rẻ

Ninja 300 được trang bị khối động cơ 296cc, 2 xi lanh cùng hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Tại vòng tua 11.000 vòng/phút, Ninja cho công suất tối đa 39 mã lực. Nhìn chung xe chỉ mất khoảng 5.6s để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 180.9 km/h.

KTM Duke 390

Mẫu moto phân khối lớn giá rẻ nhưng kiểu dáng nhỏ gọn dành cho người không thích kiểu thiết kế hầm hố. Nhìn nhỏ gọn là vậy nhưng KTM Duke 390 có dung tích gần 400cc, xi lanh đơn và cho công suất tối đa 44 mã lực. Hộp số 6 cấp cho khả năng tăng tốc nhanh chóng, đi cùng phanh ABS an toàn.

Mẫu phân khối lớn dành cho người thích phong cách nhỏ gọn

Ngoài di chuyển đường xa, Duke 390 cũng là một sự lựa chọn không tồi khidi chuyển trong đường phố. Xe có giá bán 175 triệu đồng cho phiên bản được trang bị phanh ABS.

Ducati Monster 795

Monster 795 khoác trên mình vẻ đẹp đơn giản. Điểm nhấn chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Phần thiết kế đèn pha dạng tròn kết hợp với khung sườn mắt cáo mang đậm phong cách Italia khá tinh tế.

Vẻ đẹp đơn giản của Monster 795 là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại

Mang trên mình sức mạnh động cơ 803cc của L-Twin Desmodromic cùng hộp số 6 cấp. Monster 795 cho sức mạnh 87 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút. So với các mẫu phân khối lớn giá rẻ trong cùng phân khúc, xe có thể hơi kém thế một chút. Nhưng không sao, chiến mã sẽ làm hài lòng người đam mê Monster vì gia tốc mà nó mang lại.

Monster được Ducati phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 375 triệu đồng.

Ngoài những mẫu xe phân khối lớn giá rẻ được kể trên, bạn có thể tìm hiểu thêm dòng Yamaha YZF R3, Honda CBR300R, đây cũng là hai mẫu moto phân khối lớn rất được lòng các biker yêu xe.

Tham khảo thêm giá xe phân khối lớn cũ tại đây!

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về xe phân khối lớn. Và chắc chắn rồi, chúc bạn tìm được cho mình một mẫu moto phân khối lớn giá rẻ vừa ý.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan