Trang ChủXu hướng xe5 phong cách dream độ drag đẹp… từ trong ra ngoài

5 phong cách dream độ drag đẹp… từ trong ra ngoài

Không phải chỉ có côn tay độ drag mới chất. Mà những chiếc Dream độ drag cũng rất ra gì và này nọ đấy. Cùng xem những bản độ chất lừ dưới đây nhé.

Có câu nói rằng: Tốc độ và khả năng đề pa chính là nghệ thuật từ thể loại drag. Chính vì vậy, độ drag gần như trở thành niềm đam mê của nhiều anh em chơi xe. Bởi việc trải nghiệm tốc độ do chính mình tạo ra là thứ cảm xúc rất bùng nổ mà không phải ai cũng có được. Và tiếp tục với những chuỗi bài độ drag. Trong bài viết này, OKXE sẽ giới thiệu đến bạn những phiên bản Dream độ drag cực chất để bạn tham khảo. Cùng xem nhé. 

Honda Dream độ drag ấn tượng

Bạn không nhìn lầm đâu. Đây chính là chiếc Dream nhưng đã được độ lại theo phong cách drag.

Được biết, chủ bản độ này đã đam mê chất drag từ lâu nên quyết định tự tay lên đời cho chiếc Dream của mình bằng những món đồ chơi chất lượng, và bộ tem cũng rất độc lạ nữa.

Nhìn nhanh bạn có thể thấy phuộc racing boy, pô AHM, vỏ CRV, bộ căm niềng, dàn ghi đông drag, cùm tăng tốc Uma, bình bông mai… đều có đầy đủ trên bản độ này. Và tất nhiên rồi, trợ lực sườn là món đồ chơi không thể thiếu trên bản độ drag, để giúp xe chạy ổn định hơn ở tốc độ cao.  

Dream độ drag sắc tím ấn tượng

Phiên bản Dream độ drag tím chất lượng.

Bạn có thể thấy đầu xe đã được tối giản những chi tiết thừa. Còn phần lốp của xe đã được thay thế bằng loại có kích thước nhỏ hơn. Đúng theo chất drag nhằm giảm bớt ma sát với mặt đường.  

Và bên cạnh dàn áo được sơn màu tím cực kỳ bắt mắt. Chủ nhân của chiếc Dream đã trang bị một loạt những món đồ chơi đắt tiền như: pô Leovince, phuộc nice, niềng nhôm, căm 7 màu nổi bật, full dàn ghi đông drag cực ngầu, pô Air độ, trợ lực sườn… Tất nhiên rồi, hiệu năng mới của bản độ này chắc chắn hơn hẳn Dream nguyên bản. 

Dream độ drag Thái 

Bản Dream độ drag đậm phong cách Thái này có đủ làm bạn ấn tượng?

Mang đúng phong cách tối giản nhất có thể. Chủ nhân của chiếc Dream này đã độ lại theo phong cách drag Thái cực kỳ phong cách. Bạn thấy đó, phần dàn áo trước của xe gần như đã được tháo bỏ hoàn toàn, chỉ còn đúng khung sườn của xe. Điều này giúp giảm trọng lượng của xe đáng kể, xe chạy lướt hơn và tăng tốc nhanh hơn. Ngoài ra, phần ghi đông được độ cụp xuống để người lái ở tư thế núp gió đúng chất drag. 

Tất nhiên rồi, sẽ khó mà bỏ qua một loạt đồ chơi đắt tiền được trang bị như: phuộc YSS, cặp ty phuộc 7 màu, bánh căm niềng nhôm, vỏ Michellin và phần pô xe được độ lại cho âm thanh vô cùng uy lực. 

Dream độ drag kiểng nhẹ

Bản Dream độ này có chút kiểng nhẹ nhàng nhưng uy lực của nó lại… không phải dạng vừa đâu.

Nhìn từ ngoài vào, có thể sẽ bị hiểu lầm đây là Dream độ kiểng. Nhưng không hẳn vậy! Bởi bạn cần phải xem tới một loạt những trang bị nâng cấp động cơ như: phanh trước là đĩa Galfer được kẹo bởi heo Brembo Racing P4.24 Billet Titanium vốn dĩ chỉ dành cho xe đua. Còn dầu phanh sẽ được bơm xuống từ cùm Brembo KTM Black Edition và tay Tusk qua dây Hel. Hay bấm dầu Earl’s và ngắt dầu Staubli cũng góp mặt. 

Ngoài ra, cũng cần kể đến cùm ga Domino XM2 Black, bảng đồng hồ kỹ thuật số Koso RXF có thể hiển thị được độ nghiêng của thân xe. Cổ pô titanium bắt mắt, trợ lực Matris giúp xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao. Và quan trọng nhất chính là bộ chế hòa khí Keihin PWK vốn chỉ sử dụng trong sân đua cũng góp mặt trong bản Dream độ này. 

Dream độ drag full đồ chơi chất lượng 

Một bản Dream độ drag kiểng nhẹ nhưng giá không hề nhẹ.

Bản độ drag nhưng vẫn mang chất kiểng nhẹ nhàng giúp chiếc Dream vừa chất về ngoại hình và rất “nặng đô” về động cơ. Đơn cử phải kể đến phanh trước với đĩa Galver được kẹp bởi Brembo Racing P4.24 Billet Titanium vốn chỉ dành cho xe đua. Hay phần dầu xanh được bơm xuống từ cùm Brembo KTM Black Edition và tay Tusk qua dây Hel…. Đồng hồ Koso RXF và cây trợ lực Matris để xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao cũng góp mặt trong bản độ này. 

Trên đây là những chiếc Dream độ drag vô cùng chất lượng từ ngoại hình cho đến nội lực bên trong được OKXE tổng hợp để bạn tham khảo. Bạn thấy phong cách độ drag thế nào? Và bạn yêu thích bản độ Dream nào nhất trong 5 loại kể trên? Chia sẻ cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan