Trang ChủXu hướng xeDream độ full đồ chơi từ vài chục đến vài trăm triệu

Dream độ full đồ chơi từ vài chục đến vài trăm triệu

Khi mẫu xe “quốc dân” của nhà Honda được độ thì trông như thế nào? Dưới đây chính là những bản Dream độ full đồ chơi để bạn hình dung. Và nếu bạn đang sở hữu “con xế huyền thoại” của nhà Honda. Và có ý định độ lại thì đừng bỏ qua bài viết rất chi tiết này nhé. 

Từng là ước mơ của biết bao thế hệ thanh niên Việt. Và cho đến tận bây giờ, Dream vẫn là một trong những dòng xe được nhiều anh em biker lựa chọn để “chơi xe” thông qua những bản độ full đồ chơi chất ngất. Độc – lạ từ ngoại hình với những bản full độ kiểng. Hay nâng cấp động cơ qua những bản độ drag. Bạn xem nhé. 

Bản Dream độ full đồ chơi giá 200 triệu

Một bản độ full đồ chơi của Dream có giá trị không kém cạnh gì những dòng xe cao cấp
Cận cảnh chi tiết từng món đồ được độ trên xe.

Nhìn vào bản độ bạn có thể thấy, xe được trang bị cùm phanh Brembo KTM Black Edition, tay phanh Tusk tương tự với tay nguyên bản. Cùm ga nguyên bản được thay bằng loại Domino XM2 Black. Kèm ống ga titanium cũng góp mặt để nâng tầm giá trị cho chiếc Dream này. 

Và nổi bật nhất có lẽ là đồng hồ kỹ thuật số Koso. So với đồng hồ nguyên bản thì chiếc đồng hồ mới này giúp hiển thị nhiều thông tin về xe hơn, từ bình ắc quy, vận tốc, thời gian, tua máy… Ngoài ra, xe cũng được trang bị cặp bao tay Barracuda. Và cụm công tắc đồ chơi khá đẹp mắt nữa. 

Có thể thấy, dù lắp hàng loạt những món đồ chơi nhưng hầu như những chi tiết thiết kế đắt giá đặc trưng của Dream vẫn được chủ xe giữ nguyên bản nhất có thể. 
Hiệu năng của xe cũng được nâng cấp qua những món đồ chơi hàng hiệu

Bên cạnh việc độ kiểng full đồ chơi, chủ xe cũng nâng cấp nhẹ nhàng phần động cơ. Tuy không tiết lộ công suất mới mà xe đạt được. Nhưng chắc chắn rằng, hiệu năng của xe sẽ cải thiện đáng kể so với nguyên bản. Lý do đến từ những món đồ rất chất lượng như: hệ thống ống xả được thay mới bằng cổ ống xả titanium, trợ lực Matris cũng góp mặt giúp xe vận hành ổn định khi chạy ở tốc độ cao. 

Và chi phí tốn nhiều tiền nhất có lẽ chính là kẹp phanh Brembo Racing 4 piston titanium kết hợp với đĩa phanh Galfer qua khớp nối nhôm CNC. Còn bánh sau chính là hệ thống phanh Brembo Rossi 2 piston titanium nằm dưới và đĩa phanh Galfer. 

Ngoài ra, chủ nhân của xe cũng trang bị pen đạp Brembo Billet Rossi bình dầu vuông; hay dây dầu Hel U.K, bấm dầu Earls kèm ngắt đầu Staubli trước/ sau cũng góp mặt. Cuối cùng chính là cặp mâm Daytona và bộ lốp Dunlop với mức giá khoảng 10 triệu. Giảm xóc đến từ thương hiệu Nitron có giá hơn 20 triệu đồng. Đã khiến chiếc Dream vốn đã chất, nay còn chất hơn.

Dream độ kiểng full đồ chơi

Bản độ này là sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời nếu bạn chỉ muốn nâng cấp ngoại hình chất – lạ cho chiếc Dream của mình qua những món đồ chơi độ kiểng. 

Bản độ kiểng chất lượng với những món đồ chơi từ A-Z

Được biết, chủ nhân của xe đã trang bị đồng hồ Koso RX2N, gắp sâu DBS, phuộc Nice, gác chân giò gà và mâm Daytona… cho vẻ ngoài của chiếc Dream này. Còn dàn chân của xe có sự tham gia của các món đồ như đĩa trước Yaz heo SH. Trợ lực đồ chơi, tăng áp NGK, hay bình dầu Rizoma, pô CZi đầy phong cách.

Dream biển “lộc phát” độ kiểng full đồ chơi

Đây quả thực là một bản độ đẹp từ …ngoại hình cho đến nội dung.

Chiếc biển số 68 “Lộc Phát” vốn dĩ đã khiến giá trị của xe được nâng cấp, nay lại được độ lại với rất nhiều món đồ chơi hàng hiệu. Quả thực, bản độ kiểng này “không phải dạng vừa đâu”. 

Theo chủ xe cho biết, phần phanh trước đã được độ lại bằng đĩa Galfer kẹp heo Brembo Racing P4.24 Billet Titanium vốn dành cho xe đua. Còn phần dầu phanh được bơm xuống thông qua cùm Brembo KTM Black Edition. Và tay Tusk qua dây HEL, bấm đầu Earl’s và ngắt dầu Staubli. Ngoài ra, phần tay lái của xe cũng được trang bị thêm một loạt món đồ chơi hàng hiệu như: Domino XM2 Black, cùm công tắc rút gọn, bao tay Barracuda và gương hậu CRG Arrow. Và cũng giống như bản độ 200 triệu ở trên. Đồng hồ kỹ thuật số Koso và trợ lực Matris cũng góp mặt trong lần nâng cấp này.  

Tuy là bản độ kiểng nhưng chủ xe cũng đã nâng cấp nhẹ nhàng cho sức mạnh của xe.
Trong bản Dream độ full đồ chơi này, xe đã được trang bị thêm chế hòa khí Keihin PWK vốn chỉ được dùng cho những xe đua. Và điểm bắt mắt chính là nắp ắc quy bằng nhôm CNC và cổ pô titanium uốn bắt mắt.  
Bộ truyền động được nâng cấp.

Bạn có thể thấy, bộ nhông đĩa tải CNC từ hợp kim nhôm 7075, xích CZ OR siêu bền cũng đã góp mặt. Và hệ thống phuộc nguyên bản đã được thay thế bằng bộ phận giảm xóc Nitron hàng hiệu. 

Nhìn chung, ước tính của bản Dream độ full đồ chơi này cũng có mức giá sương sương khoảng 200 triệu chưa bao gồm chi phí xe.

Trên đây là 3 bản độ Dream từ nhẹ nhàng đến cao cấp để bạn tham khảo. Bạn thích mẫu nào nhất trong 3 chiếc xe kể trên? Cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan