Trang ChủXu hướng xeKhám phá OKXE Station: Trạm dịch vụ từ A đến Z cho...

Khám phá OKXE Station: Trạm dịch vụ từ A đến Z cho xe máy

Khám phá OKXE Station, bạn sẽ được trải nghiệm nhều dịch vụ tại những khu vực riêng biệt.

Là trạm dịch vụ chuyên dành cho xe máy, OKXE Station cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ cho việc bán xe cũ. Đến với OKXE Station, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như rửa xe, tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng, tân trang, chụp ảnh xe máy và hỗ trợ đăng tin trên OKXE, tư vấn giá bán, hỗ trợ thương lượng với người mua, trưng bày ký gửi…

Để thực hiện được nhiều dịch vụ như vậy, OKXE Station có các khu riêng biệt nằm trong tổng thể rộng 500 m2. Cùng khám phá OKXE Station nhé!

8 Bước hỗ trợ bán xe trọn gói tại OKXE Station.

Khu lễ tân

Đến OKXE Station, điều đầu tiên đập vào mắt bạn là khu lễ tân, hay khu vực cà phê. Ông bà thường nói “miếng trầu là đầu câu chuyện”. Nhưng với OKXE Station thì đầu câu chuyên là ly cà phê thơm ngon.

Khu vực lễ tân cũng là nơi khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi trong khi chờ đợi xe được kiểm tra chất lượng.

Các loại nước uống tại OKXE Station đồng giá 25 nghìn đồng – tương đương quán cà phê vỉa hè. Còn gì tuyệt vời hơn khi chờ xe sử dụng dịch vụ bên trong và chủ xe thưởng thức một ly cà phê và xử lý công việc nếu có.

Khu sửa chữa

Khu sửa chữa ở OKXE Station được đảm nhiệm vởi 3MP – đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì xe máy. Gọi là khu sửa chữa nhưng đây là nơi phụ trách khá nhiều hạng mục, từ sửa chữa thông thường đến kiểm tra, đánh giá chất lượng và tân trang xe. 

Khu vực kiểm tra, đánh giá chất lượng và tân trang xe khi khách có nhu cầu.

Khu vực này có đầy đủ trang bị, thiết bị sửa chữa xe máy như bàn nâng, máy tháo lốp, cuộn hơi… Nếu xe bạn chưa đủ chất lượng để có thể rao bán. Đơn vị này kiêm luôn nhiệm vụ sửa chữa, khắc phục các lỗi đó hoặc thay mới trang bị nếu cần.

Khu rửa xe

Sau khi qua khu vực sửa chữa, chiếc xe sẽ ít nhiều bị dính bẩn. Đó là lý do mà OKXE Station bố trí khu rửa xe ngay sau khu sửa chữa. Bên cạnh đó, rửa xe cũng giúp chiếc xe trở nên mới và lung linh hơn khi đăng bán. 

Chi phí rửa xe tại OKXE Station có mức giá rất phải chăng.

Nếu bạn không có nhu cầu bán xe, bạn vẫn có thể rửa xe tại OKXE Station. Với chi phí từ 29.000-35.000, ngang với các tiệm rửa xe bình dân bên ngoài.

Studio chụp ảnh

Rửa sạch đẹp, chiếc xe sẽ được di chuyển thẳng đến studio chụp ảnh bằng thang nâng chuyên dụng. Khu vực chụp ảnh được bố trí một cách chuyên nghiệp với máy ảnh, phông nền trắng và đèn. 

Khu vực studio sẽ cho ra những bức hình chất lượng nhất để đăng bán xe trên ứng dụng OKXE.

Tuy nhiên, bạn không phải bận tâm về khả năng chụp ảnh của mình vì phần việc này được thực hiện bởi nhân viên của OKXE Station. Nhân viên này đã được đào tạo về chụp ảnh. Nên sẽ mang đến bức ảnh chân thật nhất cho chiếc xe của bạn. Đăng bán xe với hình ảnh rõ nét, đủ góc sẽ tạo uy tín với người mua.

Khu ký gửi và trưng bày

Sau khi có ảnh, nhân viên của OKXE Station sẽ hỗ trợ bạn đăng tin bán trên OKXE. Bên cạnh đó, xe của bạn sẽ được trưng bày tại khu vực ký gửi. Nếu bạn không có nhu cầu mang xe về. 

Khu vực ký gửi và trưng bày để người mua có thể tận mắt kiểm tra chất lượng xe trước khi mua.

Nằm ở vị trí trung tâm của OKXE Station, khu kỳ gửi giúp bạn có thêm cơ hội bán xe vì tiếp cận một lượng khách đến trải nghiệm dịch vụ. Khi đó, xe của bạn đã tiếp cận 2 nhóm khách hàng là online và offline.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan